‘แฟนเก่าอาจกลับมา แต่ผู้ที่ตัดสินใจคือผู้ใหญ่ ไม่ใช่คุณ!!’ ดูดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณวางเป้าหมายในการทำงาน เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่ วันนี้หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น ดังนั้น จึงควรทำงานในลักษณะจ็อบส่วนตัวจะดีกว่า

การเงิน : ให้เวลากับการทำงานพิเศษ เพื่อต้องการเงินที่มากกว่ารายได้ประจำ แล้วเมื่อได้มาคุณก็นำไปช่วยเหลือคนอื่น โดยไม่หวังผลตอบแทนเสียด้วย

ความรัก :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็ยังให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างครอบครัวให้มีฐานะความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น จนไม่สนใจในเวลาและความอบอุ่นที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน คนโสด คนที่คุณถูกใจหรือดูใจกันอยู่ ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง โดยที่คุณอาจชอบยั่ว ส่วนอีกคนก็จุดติด จึงมีแต่การถกเถียงกันตลอดเวลา

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลง วันหนึ่งมี 3 ฤดูจึงอาจเสี่ยงต่อการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นในองค์กร จนส่งผลกระทบต่องานที่ทำ แม้วันนี้คุณจะหันมาเดินในสายธรรมะ สายจิตอาสา ทำประโยชน์ให้กับสังคมแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงเครียด ไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้ตัวเองอีก

การเงิน : หากคุณทำงานมีรายได้มากขึ้น ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเพื่อคืนกลับสู่สังคมบ้าง ดีกว่าที่จะนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก แม้ว่าครอบครัวคุณจะค่อนข้างมีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะก็ตาม จึงไม่ควรคาดหวัง หรือเรียกร้องความสนใจ เพราะอาจทำให้ตัวเองเครียดมากขึ้น   คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ ซึ่งคุณก็รักคนง่ายมาก จึงถูกหลอกมาตลอด วันนี้ครอบครัวจึงเป็นด่านคอยสกรีนให้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจนคุณอาจเพลี่ยงพล้ำ มีอาการคัดจมูก หายใจลำบาก จามบ่อย เสี่ยงที่จะเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ดังนั้น หากวันนี้คุณไปขอความช่วยเหลือจากใคร อาจไม่ได้รับการตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียก จึงต้องพลิกแพลงกลยุทธ์บ้าง เช่น ใช้เซ้นส์เข้ามาช่วย เพราะเซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

 

การเงิน : มีรายได้จากงานที่มีค่าตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็อาจมีโชคลาภที่ไม่คิดว่าจะได้ แต่ก็อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาเป็นคนใกล้ชิด หรือคนรัก

ความรัก :  วันนี้คุณขี้หึง คาดหวังจากคู่ และเรียกร้องความสนใจมากกว่าปกติ จนเป็นเหตุให้เขาถึงกับแยกบ้านไปเลย แม้ว่าคุณจะตามไปง้องอนเขาก็ไม่กลับ คนโสด คุณอาจได้พบกับคนถูกใจ ทั้งที่เป็นข้าราชการหนุ่มน้อยหน้าที่การงานดี อนาคตไกล จิตใจดี แต่ทำไมเขาจึงไม่เหมาะสมกับคุณน้า

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากผู้อื่นมา ทำให้คุณมีโอกาสเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็อาจต้องเหนื่อยจนตัวแทบแตก แถมยังเกิดความอึดอัดและร้อนรุ่ม จนอยากลาออกวันละหลายรอบ ก็อดทนไว้ หากผ่านจุดนี้ไปได้ความสำเร็จและชื่อเสียงจะตามมา

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน แต่ควรดูให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จากที่จะได้เงินกลายเป็นต้องเสียเงิน ถึงกับกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก : จากครอบครัวที่ดูแล ให้ความรักและเอาใจใส่คุณอย่างดีมาตลอด วันนี้คู่คุณอาจออกเที่ยวกลางคืน เลิกงานไม่กลับบ้าน จากจุดนี้จะเป็นประเด็นให้คุณทะเลาะกัน เพราะความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่เป็นเสน่ห์ที่ให้ผลร้าย คือจะเกิดศึกแย่งชิงด้วยความหึงหวง

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม และบาดแผลจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานทางด้านบริหารในองค์กรสายก่อสร้างอาคารสำนักงาน อสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการสำคัญ ซึ่งคุณก็มาด้วยอีโก้และความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างเลย จึงอาจส่งผลร้ายต่อหน้าที่การงานได้อย่างไม่คาดคิดมาก่อน ทำให้การตัดสินใจทุกอย่างผิดพลาดไปหมด

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของการซื้อขายบ้านและที่ดิน วันนี้หากคุณมีแฟนหรือคู่ที่มีความสามารถด้านการลงทุน ก็ยิ่งทำให้ฐานะคุณมั่นคง

ความรัก : คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำมาหากินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว จนต่างคนต่างไม่มีเวลาของตัวเอง แม้วันนี้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังไปทำงานทั้งคู่ พักบ้างไรบ้างก็ได้ค่ะ    คนโสด ก็ยังอยู่ที่ข้อเสนอที่ยังอยู่กับงาน อยู่กับการสร้างฐานะ ส่วนความรักมาทีหลัง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ที่อยู่ในช่วงทดลองค้นคว้า นักเขียน นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ หากคุณกำลังจะสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ คงต้องชะลอไว้ก่อน วันนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ดี เพราะผลงานของคุณอาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน คุณอาจต้องสตรองกว่านี้ ลุยเดี่ยวโดยไม่ต้องฟังใคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบจะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  งานที่กำลังจะไปได้ด้วยดี วันนี้อาจพลิกล็อค ขาดทุน โดยคุณอาจต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาหมุนใช้ไปก่อน

ความรัก : คุณสตรอง เป็นตัวของตัวเองสูง แถมมีโลกส่วนตัวอีกต่างหาก เหลืออีกนิดเดียว คุณก็แยกกันอยู่อย่างเป็นอิสระต่อกันแล้ว คนโสด เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ เพราะความเป็นตัวตนของคุณจะทำให้เกิดความขัดแย้ง จนไม่สามารถคบกันได้นาน

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับสมองและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัยค้นคว้า ฯลฯ หรือผู้ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์แผนปัจจุบัน และแผนทางเลือก นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้คุณมีจินตนาการและความเพ้อฝันสูง หากได้สร้างงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออกจะรุ่งมาก และได้ทีมงานที่ดีในการทำงานด้วย

การเงิน :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรือที่ยังอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ อาจเพราะด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง แม้ความเข้าใจ ทัศนคติจะไม่ตรงกัน แต่คุณก็มีความอดทนสามารครองคู่กันมาได้อย่างยาวนาน และก็จะยืนยาวต่อไป คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี แต่งานนี้คุณไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ขึ้นกับผู้ใหญ่ของคุณว่า จะอนุมัติหรือเปล่า แล้วไม่ใช่แค่คนเดียว ไม่ต่ำกว่า 3 คน

สุขภาพ :  ระบบเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองอาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด รวมทั้งวิตามินเสริมด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูง ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

รักมาก หวงมาก ยิ่งจะทำให้เขาไปจากคุณเร็วขึ้น ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2563

อย่ารักเพื่อต้องการพึ่งพา จะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563

กำลังมีความรักหรือเปล่า เปลี่ยนใหม่ยังทันนะคะ  ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ พฤหัส และเสาร์ มีดวงโหยหาความรัก ก็ควรดูให้ดีว่า รักหรือหลง ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2563

วันแอบรักโลกของผู้เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2563

ฉันเป็นช้างเท้าหน้า เธอเป็นช้างเท้าหลัง หากรับได้ แม่ให้ ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up