‘อย่ารักเพื่อต้องการพึ่งพา จะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น’ ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจนำเข้าส่งออก นักแต่งสวน จนถึงศิลปินผู้สร้างงานศิลปหัตถกรรม งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจในการเสาะแสวงหาความรู้ หรือพบปะครูบาอาจารย์ ผู้ที่มีความรู้ หากคุณทำได้จะประสบความสำเร็จทั้งเงินทอง และชื่อเสียง

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณสามารถหางานเสริมที่มีค่าตอบแทนสูง เช่น จากการซื้อขายที่ดิน แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี ทั้งคู่ที่ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน รวมถึงผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสด คุณจะได้เจอคนรักที่จริงใจและจริงใจ มีภูมิความรู้ ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มาหมดทั้งสูงวัยและอ่อนวัย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้ ที่จะทำให้ไม่สบายเข้ามา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ คุณยังต้องระวังเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืองานงอกผิดจากที่ตกลงกันไว้ ยิ่งวันนี้จะดำเนินมาถึงขั้นยุติการทำงานเลยทีเดียว จึงควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำงานด้วยความรอบคอบและมีสติ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณสามารถหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานยอมรับทำงานเสริม หรือลงทุนในธุรกิจเพิ่ม เพราะเขาต้องการที่จะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ  เรียกว่าจนหมดตัว

ความรัก : ความหึงหวง ความคาดหวัง และเรียกร้องความสนใจจะทำให้ความรักมาถึงขั้นแตกหัก คนโสด หากคุณกำลังถูกใจผู้สูงวัยในออฟฟิศหรือเป็นชาวต่างชาติ ก็อาจต้องเร่งสร้างคะแนน หรือไม่ก็ตัดใจไปเลย เพราะอีกไม่นานเขาน่าจะกลับประเทศ หรือโยกย้ายไปทำงานที่อื่น

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ รวมถึงภัยพิบัติด้วย อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จในการทำงานสูงมาก แต่ยิ่งคาดหวังก็ยิ่งจะมีปัญหาและอุปสรรคขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด อาจทำให้คุณถึงขั้นตบโต๊ะลุกขึ้นออกจากห้องเลย ก็พยายามอย่าให้ถึงจุดนั้น เพราะคุณจะทุกข์ใจกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่อาจจบลงแบบไม่ดี

 

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและบารมี วันนี้คุณอาจจบความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้การเงินสะดุดลงด้วย เพราะไม่มีใครช่วยงานคุณ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพื่ออะไรบางอย่าง ก็ควรลดทิฐิและความต้องการในการเอาชนะลงด้วย เพราะวันนี้อาจจบลงที่ความรุนแรง ถึงจุดสิ้นสุดของการพึ่งพากัน ต่างคนต่างไป คนโสด  หากคุณกำลังคาดหวังว่า ผู้ที่จะมาเป็นแฟนจะต้องเป็นที่พึ่งให้คุณได้ ก็ระวังความรักจะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่เช่นกัน ทั้งความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงประสิทธิภาพทางการมองเห็น ถึงเวลาตัดแว่นแล้ว หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้อาจพบกับความผิดพลาด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ ควรระวังให้ดี เพราะจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากอำนาจและวาสนา รวมถึงจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหายอย่างหรูเลิศ

ความรัก :  คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่อาจต้องดูให้ออกว่า ภายใต้การดูแลที่ดีนั้น พวกเขาคาดหวังอะไรจากคุณหรือเปล่า คนโสด อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนง่ายมาก หากกำลังมีโครงการที่จะแต่งงาน วันนี้อาจเปลี่ยนใจไม่แต่งได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ประสิทธิภาพทางการมองเห็น อาจได้ใส่แว่น หรือตัดแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังจะบุกเบิกเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ วันนี้คุณมั่นใจในตัวเองสูงมาก ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบจะทำให้เกิดความผิดพลาด เพราะคุณทำงานอยู่ท่ามกลางผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทั้งนั้น จึงเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูงมาก

การเงิน : ก่อนเจรจาหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงิน และผลประโยชน์ควรพิจารณาให้ดี เพราะหากคุณไม่สามารถทำได้ตามที่ตกลงไว้ ระวังจะเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อครอบครัว จึงทำให้คุณสตรองมาก ไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิด และชอบโต้แย้ง ยากที่จะปรับตัวเข้าหากันได้ คนโสด หากให้ดี ความรักของคุณน่าจะพัฒนาจากความเป็นเพื่อน เพราะเข้าใจนิสัยกันได้มากกว่า

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุจากการเดินทางบ่อย จึงควรให้ความสำคัญกับกล้ามเนื้อช่วงขา หน้าแข้ง และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความสามารถในการใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง นักเขียน นักแต่งเพลง ดีไซเนอร์  ซึ่งคุณอาจได้ร่วมงานหรือเข้าหุ้นทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในระดับองค์กร ซึ่งส่งผลมาถึงงานที่คุณทำ จนคุณไปต่อไม่ถูก ก็อาจหาทางออกด้วยการไปเรียนต่อหรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

การเงิน :  รายได้มาจากงานประจำเป็นหลัก แต่ก็เข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว วันนี้อาจมีรายจ่ายเพิ่ม เพราะต้องไปช็อปปิ้งตามประสาสาวๆ จนเงินเกินงบ

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งพวกท่านอาจจู้จี้ขี้บ่นและคาดหวังกับคุณมากจนอยากปลีกวิเวก ไปอยู่คนเดียวสักพัก   คนโสด  ที่ผ่านมาคุณรักคนง่าย จึงถูกหลอกง่าย วันนี้จึงอาจตัดสินใจเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนหญิงที่คบกันมานาน ซึ่งผู้ใหญ่ก็เห็นพ้องตามใจ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ เพราะอาจก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ตกบันได ตกจากขอบฟุตบาท ตกจากส้นสูง ซึ่งจะทำให้ข้อเท้าพลิก และข้อเท้าแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง งานที่น่าจะตรงกับความสามารถของคุณที่สุดคือ งานที่ต้องใช้ความสามารถทางด้านอารมณ์ในการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ หากวันนี้คุณวางเป้าหมายไว้ที่ความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง หน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณบรรลุในสิ่งที่คาดหวังไว้

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับการหาเงิน สร้างฐานะมาก อาจเพราะคุณชอบใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่า จนไม่เหลือเวลาให้ใครเลย ซึ่งจริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ซัพพอร์ตให้สม่ำเสมออยู่แล้ว จึงควรแบ่งเวลาให้กับครอบครัวบ้าง

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงาน จนไม่ได้ไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้องนานแค่ไหนแล้วคะ วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน วงเล็บด้วยว่า เฉพาะญาติผู้หญิง หากเป็นไปได้ควรปลีกเวลาไปให้ได้นะคะ คนโสด คุณกำลังทุ่มเทเงินทองอุปถัมภ์ค้ำชูหรือดูแลเพื่อนหญิงอยู่นะคะ

สุขภาพ :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับอวัยวะในช่องท้อง มดลูก รวมถึงแผลผ่าตัดที่เกิดจากการคลอดบุตร

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูงดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

รักมาก หวงมาก ยิ่งจะทำให้เขาไปจากคุณเร็วขึ้น ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up