‘ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ พฤหัส และเสาร์ มีดวงโหยหาความรัก ก็ควรดูให้ดีว่า รักหรือหลง’ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานกับญาติในธุรกิจของครอบครัว ในลักษณะของงานเสริม ก็อย่าเพิ่งด่วนตกปากรับคำ อยากให้หาข้อมูลของงานที่จะไปทำให้ดีเสียก่อน เพราะคุณอาจต้องเข้าไปแบกรับภาระอย่างหนักหนาสาหัส ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรป้องกันตัวเอง เพื่อให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน

การเงิน :  คุณทำงานหนัก มีความสามารถหาเงินได้มาก แต่ก็ควรมีสติในการใช้จ่าย เพราะคุณมักจะใช้จ่ายด้วยอารมณ์ ทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  คุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันโดยที่ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน เมื่อหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว ความหวานก็เริ่มจืดจาง วันนี้คุณจึงมีความคิดว่า ไม่ต้องตัวติดกันแล้วก็ได้ คนโสด คุณกำลังอยากจูงมือใครไปอยู่ด้วยกันเลยหรือเปล่าคะ ลองพิจารณาดีๆ ว่าเป็นความรักหรือความหลง แต่วันนี้น่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะจะทำให้คุณอ่อนเพลีย หน้ามืด เป็นลม จนถึงล้มป่วย รวมทั้ง ปวดหลัง ปวดข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญของหน่วยงาน อาจเป็นงานช่างฝีมือทุกประเภท หรือศิลปิน นักวิเคราะห์วิจัย ซึ่งจะเกี่ยวกับงานเพื่อสังคม หรือประเทศชาติ ก็ควรลดอีโก้ หรือความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดโอกาสให้ผู้อื่นได้แสดงความคิดเห็นบ้าง อย่ายึดเฉพาะความคิดเห็นในกลุ่มของตน เพราะจะทำให้คุณไม่สามารถมองทะลุถึงปัญหาที่แท้จริง

การเงิน :  ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือทางการเงิน วันนี้คุณจึงอาจนำไปลงทุนทำงานก่อน แล้วเมื่องานสำเร็จแล้วก็จะได้คืนกลับมาทีหลัง

ความรัก : เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เดี๋ยวก็สร้างวิมานในอากาศว่า อยากทำโน้นทำนี่ เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจอีกแล้ว จนคนที่อยู่ด้วยเดาใจลำบาก  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก โลกสวย แต่เพราะติดอยู่ในกรอบประเพณีจึงไม่สามารถแสดงออก ต้องเป็นคนที่ใช่จริงๆ จึงจะคิดไปถึงเรื่องการแต่งงาน

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นจะปวดยาวไปตามแนวกระดูกสันหลัง รวมถึงคอ บ่า ไหล่ ตึงยืด บางทีอาจต้องหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการให้บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานเพื่อความมั่นคงในหน้าที่การงาน แต่ด้วยความคิดและอุดมการณ์ที่แรงกล้าอาจทำให้คุณร่วมงานกับคนอื่นไม่ได้ หากเป็นไปได้คุณทำเป็นฟรีแลนซ์ หรือเป็นโครงการพิเศษของตัวเองจะดีกว่า

 

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งคนใกล้ตัวคุณก็รู้นิสัยตรงนี้ดีจึงอาจเป็นช่องทางให้เขาหลอกกิน หลอกใช้ สูบเลือดสูบเนื้อจนคุณหมดตัว

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันคุณก็มีอุดมการณ์แรงกล้า ไม่ยอมปรับเปลี่ยนความคิด จึงอาจคุยกันได้ไม่นาน คนโสด  คุณกำลังมีความรักหรือเปล่า แต่เป็นความรักที่ไม่ค่อยจริงจังเท่าไหร่ อาจเป็นแค่อยากหว่านเสน่ห์เท่านั้น

สุขภาพ : ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะในเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ ภัยพิบัติ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกประเภท นักค้นคว้าวิจัย นักวิทยาศาสตร์ ที่กำลังสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อประโยชน์ของสังคมและประเทศชาติ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะกำลังถูกเจ้านายกดดันให้ต้องเข้าไปทำงานที่เสี่ยงต่ออันตราย หรือความผิดพลาดสูง ซึ่งเจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา ทางที่ดีจึงควรวิ่งเต้นหาผู้ที่สามารถรับผิดชอบชีวิตคุณเผื่อไว้ด้วยในกรณีฉุกเฉิน

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้คล่องตัว หากต้องนำไปใช้ทำงานก่อนก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ควรนำไปใช้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค หรือพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ เพราะอาจทำให้คุณมีหนี้สินและทำลายอนาคตตัวเอง

ความรัก :  คุณให้ความรักและความสำคัญในครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งคุณสามีก็ส่งเสริมหน้าที่การงานและทำหน้าที่คู่คิดแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ วันนี้คุณจึงอยากทำเซอร์ไพร์สคุณสามีก็ได้นะ คนโสด  คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกับคุณ ซึ่งคุณยังมีโอกาสเลือกได้อีกเยอะ จนถึงอายุ 35-40 โน้นแน่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งคุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮออล์ เจล จะเป็นผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีความสามารถโดดเด่นในการเดินทางติดต่อประสานงาน เป็นคนแอ๊คทีฟอยู่ตลอด วันนี้ความสามารถนี้อาจไปเข้าตาญาติพี่น้องทาบทามให้คุณเข้าไปทำงานด้วย ในลักษณะจ็อบพิเศษ อย่างไรก็ตามก่อนจะตัดสินใจควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบอาจทำให้ทุกอย่างผิดพลาดไปหมด

การเงิน :  หากตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญา ในเรื่องของเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดีว่า ถูกต้อง และมีความเป็นไปได้หรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  หากคุณด่วนแต่งงานมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันค่อนข้างรวดเร็ว วันนี้อาจหมดช่วงโปรโมชั่นแล้วนะคะ เพราะความหวานเริ่มจืดจางกลายเป็นความเฉยชา แล้วหากคุณเบื่อก็เบื่อแบบไม่ต้องนอนใกล้กันเลย  คนโสด หากวันนี้คุณได้พบคนที่ถูกใจจนตัดสินใจจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ขอให้คิดใหม่ทำใหม่ เพราะสิ่งนั้นอาจไม่ใช่ความรัก เป็นเพียงความหลง

สุขภาพ : เนื่องจากคุณเดินทางบ่อย จึงต้องดูแลและให้ความสำคัญกับขา หน้าแข้ง และข้อเท้า เป็นพิเศษ เพราะอาจปวดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณมาทางสายสงบร่มเย็น การศึกษาหาความรู้ ตำรับตำรา หรืองานสายบุญ จิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม และประเทศชาติ อาจเป็นเพราะเตรียมตัวเกษียณ หรืออยากพักจากความยุ่งวุ่นวายที่เจอะเจอมาทั้งอาทิตย์แล้ว

การเงิน : รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี เมื่อได้มาคุณควรแบ่งไปทำบุญ ทำทาน บริจาคเพื่อคืนกลับสู่สังคมบ้าง เพื่อต่อยอดบารมีต่อไป

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม หรือเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน แล้วด้วยกฎระเบียบของครอบครัวที่บังคับคุณอยู่จึงทำให้ใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไม่มีความสุข แต่จะเลิกก็ไม่ได้  คนโสด  ทางบ้านคุณอยากให้เรียนต่อหรือทำงานก่อนที่จะคิดถึงเรื่องความรัก หรือการแต่งงานตอนนี้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หน้าหนาวยังมีพายุฝน หากไม่ทำร่างกายให้แข็งแรง คุณอาจพ่ายแพ้ มีอาการหายใจไม่สะดวก คัดจมูก จามบ่อยจนเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว ในลักษณะจ็อบพิเศษ ก็คงต้องตัดสินใจให้รอบคอบหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจเจอกับการลองของ ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ แล้วหากคุณไม่สามารถสะกดอารมณ์ตัวเองได้ จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานมีปัญหา ต่อไม่ติด

การเงิน :  ดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ โดยเฉพาะอาจได้เข้าหุ้นหรือทำธุรกิจกับครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้ดี ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะเขาจะมาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก :  คุณตัดสินใจแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปหรือเปล่าคะ เพราะพอหมดโปรโมชั่นแล้ว เขาก็แทบจะอุ้มคุณออกจากบ้านเลยทีเดียว  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่อย่าใจเร็วด่วนได้ รีบจูงมือใครไปอยู่ด้วยกันนะคะ เพราะพอหมดความหวานแล้วก็แยกจากกัน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจมีปัญหา ทำให้คุณอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่บำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริม

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูง ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

รักมาก หวงมาก ยิ่งจะทำให้เขาไปจากคุณเร็วขึ้น ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2563

อย่ารักเพื่อต้องการพึ่งพา จะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563

กำลังมีความรักหรือเปล่า เปลี่ยนใหม่ยังทันนะคะ  ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up