‘สิ่งที่รักมักไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้รัก’ ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังไปช่วยงานของคนอื่นด้วย แต่ด้วยความที่คุณกล้าลุย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ตัดสินใจด้วยตัวเองล้วนๆ จากงานของคนอื่นก็อาจกลายเป็นงานของตัวเองไปโดยไม่รู้ตัว วันนี้จึงควรทำแต่พอดีๆ อย่าก้าวล่วง เดี๋ยวจะเป็นภัย

การเงิน : มีเงินไหลเวียนค่อนข้างสะดวก แต่ไม่ควรลงทุนเยอะโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : โดยรวมๆ แล้วชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี ยิ่งหากคุณสามารถลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง คาดหวังในตัวคู่ให้น้อยลงอีกนิด ก็จะยิ่งเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ คนโสด คุณโรแมนติก ฝันไกลไปก่อนแล้วว่าเขามีใจให้คุณ แต่ระวังอาจฝันค้าง

สุขภาพ : เป็นช่วงเอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักขึ้นมาแล้ว กว่าจะลดได้แต่ละขีด เหนื่อยมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากคุณกำลังทำเรื่องเอกสารสัญญาซื้อขายบ้านที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ระวังอาจไม่ทันกลโกง ถูกผูกมัดโดยไม่รู้ตัว จึงควรทำให้ถูกต้องตามหลักกฎหมาย หรือปรึกษาผู้ที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายก่อนที่จะทำเอกสารสัญญา

การเงิน : หากคุณกำลังคิดจะซื้อบ้านหรือที่ดินกับคู่ครอง ระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอก จนต้องสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก : วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาขอมีสิทธิ์อยู่ในบ้านของคุณด้วย จะเกี่ยวดองกันทางไหนไม่ทราบ แต่ควรระวัง เพราะเธอเข้ามาหวังผลประโยชน์ล้วนๆ แล้วเมื่อสมใจก็จากไป คนโสด  อยากให้คุณจำความรู้สึกที่ตกอยู่ในห้วงรัก จนไม่เป็นอันทำอะไรเช่นวันนี้ไว้ให้ดี เพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจได้อยู่กับคนที่คุณไม่ได้รักก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบโครงการที่สำคัญของบริษัทที่เกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม ซึ่งวันนี้การเติบโตจะค่อยเป็นค่อยไป อาจไม่ได้หวือหวาอย่างที่เจ้านายอยากให้เป็น

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านสร้างอนาคตของครอบครัว จึงยอมเปิดโลกส่วนตัวออกมาร่วมพูดคุยกัน ปรึกษาหารือกัน ซึ่งวันนี้คุณกับคู่ก็สามารถพูดคุยกันได้อย่างเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  คนโสด อาจเพราะคุณเพิ่งอกหักมา จึงทำให้กว่าจะเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ได้ใหม่ก็คงอีกนาน

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งอาจเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลอย่างมาก วันนี้คุณมีอีโก้และความมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่สนใจความคิดเห็นที่ต่างจากคุณ ซึ่งไม่ดีต่อการปกครอง จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย จะทำให้สิ่งที่คุณคิดจะทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น

การเงิน : หาเงินได้เท่าไหร่ ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด ทั้งญาติมิตรพี่น้อง เพื่อนฝูงบริวาร

ความรัก : คุณจริงจังกับการสร้างครอบครัวมาก ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนอยู่ด้วยแล้วกดดัน วันนี้วันเสาร์ลดความจริงจัง ชวนกันไปเที่ยวผ่อนคลายบ้าง  คนโสด อาจได้เจอชายในฝัน เป็นหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง และมีแนวโน้มสูงว่า อาจเป็นหนุ่มเกาหลี

สุขภาพ : พบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ วันนี้อาจลามไปถึงสุขภาพในช่องปาก จนถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณทำงานด้วยความหวาดระแวง และระวังตัวอย่างมาก อาจเป็นเพราะคุณถูกปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนคุณท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี แม้คุณจะพยายามทำเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าแล้ว แต่ที่สุด ทุกอย่างก็เอวัง

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินโดยที่ไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน พอรู้ก็เป็นหนี้เสียแล้ว

ความรัก : คุณทุ่มเทกับความรักมากจนกลายเป็นลุ่มหลง และคาดหวังสูงกับการใช้ชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเอง และคู่ วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุดของคุณก็ได้ คนโสด คุณอาจพยายามสร้างภาพเพื่อป้องกันตัว เพราะไม่อยากเจ็บอีก จนต้องเลิกรากันไป

สุขภาพ :  ระวังหกล้มจากการก้าวพลาด หรือตกจากที่สูง จนเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน ที่ต้องใช้เทคนิคปฏิภาณไหวพริบ และความสามารถในการประนีประนอม วันนี้ทุกอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา

การเงิน : หมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก และแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกไว้กับตัวเองจนหมด อย่างไรก็ตามคุณควรปล่อยวางบ้าง ไม่อย่างนั้นเครียดแย่ คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม บุคลิกดี จึงมีคนเข้ามาพูดคุยด้วย แต่คุณก็ไม่ใช่ประเภทใจเร็วด่วนได้ ต้องคบกันนานๆ กว่าจะตกลงปลงใจ

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น  เพราะอาจทำให้เกิดภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังคิดที่จะทำสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ก็ยังระแวงระวังไปหมด แม้ว่าจะทำงานเพื่อเอาตัวให้รอดก็แล้ว แต่ก็ยังไม่หมดห่วง หากเป็นเช่นนั้น วันนี้ควรใช้วิธีทางกฎหมายมาช่วยจะทำให้คุณวางใจขึ้น

การเงิน : หากคุณคิดจะเปิดธุรกิจกับคู่หรือแฟน ควรดูให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเงินเพราะความไว้ใจ

ความรัก : คุณอาจเคยเจอกับความผิดหวังมาก่อน แม้ตอนนี้จะเริ่มชีวิตคู่ครั้งใหม่แล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่วางใจ วันนี้จึงอาจกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเองจนไม่มีความสุขเท่าที่ควร คนโสด คุณได้เจอชายในฝันที่รอมานาน แต่เมื่อเจอกันวันนี้ก็อาจสายเกินไป เพราะคุณเจ็บจนไม่กล้าเปิดใจให้ใครอีกแล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

;ผิดไหม!!! ที่ต้องสร้างภาพว่า เข้มแข็ง เพราะไม่อยากเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2562

เพื่อนสนิทขอเป็นแฟน เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมาจีบ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2562

ใจเด็ดมาก ยอมเลิก แต่ไม่ยอมเสียความเป็นตัวเอง ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up