‘กำลังมีความรักหรือเปล่า เปลี่ยนใหม่ยังทันนะคะ’ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานด้านสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง นักร้องนักแสดง ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้หากคุณรู้สึกเบื่อหน่าย ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกไปให้พ้นๆ อยากให้อดทนไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นกรณีพิเศษ

การเงิน :  คุณมีความกังวลเรื่องเงินอยุ่ตลอด เพราะมีรายจ่ายเยอะ แต่ดวงคุณก็จะมีเงินใช้จ่ายตลอด มีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างดี มีโชคลาภ เช่น ได้มรดก

ความรัก : คุณเป็นคนมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แม้ว่าคุณจะไม่ได้ปฏิบัติอะไรเป็นพิเศษ แต่หากคนจะหึงก็หึงได้หมด วันนี้จึงอาจต้องเหนื่อยกับการปรับความเข้าใจกัน  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี จึงมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาจีบมากมาย วันนี้ขอสนับสนุนให้เลือกผู้ใหญ่ เพราะเขาสามารถให้ความรักและความอบอุ่นแก่คุณได้

สุขภาพ :  คุณเครียดง่าย จึงมีปัญหาทั้งระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร รวมถึงปวดศีรษะไมเกรน จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญคือ ไม่เครียด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง รวมถึงงานทางด้านความสวยความงาม หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันอย่างดุเดือด ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน รวมถึงอาจถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่หากคุณสามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคนี้ไปได้ ความสำเร็จและชื่อเสียงที่ได้รับกลับมาจะคุ้มค่าความเหนื่อย

การเงิน :  รายได้และชื่อเสียงมาจากการทำงาน จึงไม่ควรหลงทางไปกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือทุ่มลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลกำไร

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำในครอบครัวสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นคุณจึงใช้ศักดิ์ศรีในตัวเองเต็มที่ อยากได้อะไรต้องได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ ทั้งชื่อเสียงและเงินทอง เรียกว่า วันนี้ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มแย่งชิงตัวคุณกันหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เอ็นจอยในการรับประทานอาหาร วันนี้ก็คงต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก เช่น ปูดิบ กุ้งดิบที่มีรสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ได้รับพยาธิ์ จนเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้อาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่เดิมนำขึ้นมาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การเดินทาง ไปโน้นมานี่ตลอดๆ เช่น พนักงานขาย งานบริการต่างๆ งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ ซึ่งผู้ใหญ่และคนรอบข้างก็ให้การสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่และครอบครัวดูแลส่งเสริมเรื่องเงินทองไม่ขาด ไหนคุณเองก็สามารถหาเงินได้มาก แถมยังมีโชคลาภอีกต่างหาก หากคุณยึดหลักพอดีพอเพียง ตัดความหรูหรา ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะกับการเดินทางท่องเที่ยวไฮโซโบว์ใหญ่บ้าง คุณจะสามารถเก็บเงินได้อีกเยอะเลย

ความรัก :  คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี ซึ่งคุณก็รักและทุ่มเทกับครอบครัวอย่างมากมายเช่นกัน แต่วันนี้คุณอาจเอาแต่ใจตัวไปนิดอยากทำอะไรก็ทำ อยากเปลี่ยนใจก็เปลี่ยน จนคนรอบข้างทำตัวไม่ถูก คนโสด  คุณอาจกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกเรือนแล้ว แต่วันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะใจของคุณไม่นิ่งเปลี่ยนใจไปมา

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุที่เกิดจาการเดินทางบ่อย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรืองานงอกในสิ่งที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลง อาจมีการกลั่นแกล้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน วันนี้คุณจึงควรเข้าหาผู้ใหญ่หรือปรึกษาคนใกล้ชิด เพราะเขาจะสามารถช่วยเหลือและส่งเสริมคุณให้ไปต่อได้

การเงิน :  ดวงดีในเรื่องการเงิน เพราะผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอุปถัมภ์เรื่องเงินไม่ขาด ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดของคนอื่นที่จะมาชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจ หรือขอให้กู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะเขาหวังผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป มีแต่คุณนี่ละที่ไม่สามารถตัดเยื่อใยความผูกพันจากกันได้ คนโสด  ก็ยังอยู่ที่อารมณ์แปรปรวน เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้สักอย่าง แต่กระนั้นก็ไม่สามารถตัดขาดจากกันได้ค่ะ

สุขภาพ :  มีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ฯลฯ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลรักษาสุขภาพให้มากกว่าการทำงาน เพราะกว่าจะรู้ตัวอาการก็อาจหนักเกินจะเยียวยาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นนักธุรกิจหรือกำลังจะเริ่มต้นธุรกิจ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการที่อ่อนไหว จึงควรทำงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิด และจินตนาการให้เป็นประโยชน์ อย่างงานศิลปะคุณสามารถทำได้หมดทุกประเภท รวมถึงงานทางด้านความสวยงาม ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ ยึดอยู่บนหลักของความพอดี พอเพียงและความถูกต้อง

การเงิน :  คุณอาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่สามารถดูแลรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นานๆ ระวังจะถูกหลอกถูกฉ้อโกงทุกชนิด ทั้งการขอกู้ยืมเงินและการค้ำประกัน

ความรัก :  คุณได้รับความรักและความอบอุ่นในครอบครัวอย่างดี ซึ่งคุณก็รักและทุ่มเทให้กับครอบครัวเป็นที่สุด แม้ตลอดมาคุณจะอยู่ด้วยความลังเลใจว่า วันไหนเขาจะหมดรักจากคุณ คนโสด อดีตแฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณก็พร้อมจะไปใช้ชีวิตอยู่กับเขาแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหากับระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานผักและผลไม้ และวิตามินเสริม เพื่อช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย นักโฆษณา และสื่อสารมวลชน ยังรวมถึงผู้ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการใช้ภาษา วันนี้การตกลงเจรจาอาจไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียก แม้ว่าคุณจะไฟล์ทก็เหนื่อยเปล่า เพราะอีกฝั่งมาแรง

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด ที่อาจเป็นมิจฉาชีพแฝงกายมาโดยที่คุณไม่รู้

ความรัก : ความรักเป็นพิษ ระวังจะทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนอาจต้องแยกบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้การงอนง้อก็คงไม่ได้ผล    คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในห้วงความรักหรือเปล่า หากใช่คนๆ นี้ก็คงไม่เหมาะกับคุณ เพราะเขาโกรธแรง หึงแรง ควรอยู่ห่างๆ จะดีกว่า

สุขภาพ :  เดินทางดีๆ ควรระวังทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณเป็นผู้บริหาร หรือทำหน้าที่บริหารภายในองค์กร วันนี้คุณอาจได้เข้าไปทำงานในส่วนของงานช่างฝีมือ งานประดิษฐ์ ค้นคว้าทดลอง ซึ่งจะเน้นสร้างประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ งานนี้หากคุณทำดี มีโอกาสได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากเจ้านายผู้หญิงให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ไหนทางบ้านก็สนับสนุนให้ไม่ขาดอีก แต่วันนี้คุณอาจต้องจ่ายเงินล่วงหน้าในการทำงานไปก่อน เดี๋ยวงานเสร็จ คุณก็ได้กลับมาทั้งชื่อเสียงและเงินทองเป็นสิบเท่า

ความรัก :  ก็ยังอาจได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณทำหน้าที่ผู้นำ อาจมีการทำเซอร์ไพร์สอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า คนโสด หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำว่า 2 ครั้ง วันนี้มีแนวโน้มว่าจะเจอรักแท้นะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูง ดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

รักมาก หวงมาก ยิ่งจะทำให้เขาไปจากคุณเร็วขึ้น ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2563

อย่ารักเพื่อต้องการพึ่งพา จะผิดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up