‘คนรักเก่าขอกลับมา แต่ปัญหาดก ไม่ไหวจะเคลียร์’ ดูดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ ไม่ต่างจากเมื่อวาน แต่ที่เพิ่มเติมคือคุณอาจเข้าไปเป็นที่ปรึกษาให้กับสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งวันนี้คุณกล้าได้กล้าเสียเสียด้วย

การเงิน : มีโชค แต่ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยกับการซื้อความสุข หรือของราคาแพง

ความรัก : ควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอมกัน จนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นได้ คนโสด ยังคงความสวยรวยเสน่ห์ แต่วันนี้คุณอาจติดใจคนที่มีเจ้าของแล้ว จนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้คุณผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี ทำให้คุณไม่สบายใจ วันนี้พักก่อน ปล่อยวาง แล้วค่อยเริ่มต้นสู้ใหม่ ซึ่งการกลับมาคราวนี้คุณจะมีไฟในการทำงาน มีพละกำลัง จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับเลยทีเดียว

การเงิน : มีโชค ควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า ร่วมหุ้นกับบุคคลอื่น

ความรัก : คู่ของคุณอะไรก็ดีหมด ติดอยู่ที่ทิฐิ อารมณ์เรียกร้อง และความคาดหวังในตัวคู่ หากลดลงได้ ก็จะทำให้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นรายวันลดลงทันที คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้ามมาก ประเภทคบแล้วคบเลย ไม่เปลี่ยนแปลง

สุขภาพ  : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังการรับประทานอาหาร หรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อไวรัส หรือเกิดโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ทำให้รู้สึกอึดอัด วิตกกังวล เพราะไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้ คุณจึงควรค่อยๆ คิดทบทวนแก้ไขปัญหาอย่างรอบคอบ โดยใช้เวลาที่เหมาะสมประกอบการตัดสินใจด้วยเซ้นส์ของคุณ แต่ไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์โกรธ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นภายหลัง

การเงิน : ยังคงหมุนเงินตัวเป็นเกลียว อาจต้องเสียเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจของตัวเอง

ความรัก :  ช่วงนี้คู่อาจกำลังลุ่มหลงอยู่กับการดื่มกิน สังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือโลกแห่งแสงสียามค่ำคืน แม้ว่าคุณจะอ้อนวอนขอร้องให้อยู่บ้านบ้าง แต่คู่ก็ไม่ฟัง ก็ปล่อยเขาไปค่ะ  คนโสด มีเสน่ห์มัดใจ แต่ระวังคนที่เลือก วันนี้ยังไม่ใช่คนที่เหมาะกับคุณ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการดื่มติดต่อกันหน่อยนะคะ เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม และมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ไปทำงานวันนี้ คุณควรเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างกระทันหันหน่อยนะคะ แต่วันนี้ยังไม่ควรเดินหน้าชน ควรพักหรืออยู่นิ่งๆ รอให้ความรุนแรงเบาลงก่อน แล้วค่อยลุกขึ้นลุย!!!

การเงิน : ไม่ควรลงทุนหรือนำเงินไปหมุนในธุรกิจ เพราะอาจขาดสภาพคล่อง วันนี้คุณไม่สามารถพึ่งพาใครได้ด้วย

ความรัก :  ลดทิฐิระหว่างกันให้มากๆ นะคะ เพราะวันนี้หากทะเลาะกันอาจเกิดการแตกหักกันได้ คนโสด สาวสตรองเช่นคุณ หากถูกใจก็ไม่แคร์แม้ว่าอาจไม่ถูกต้องในสายตาของสังคม

สุขภาพ : วันนี้ควรระวังตัวเบอร์สูงสุด โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้ และติดเชื้อไวรัส

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งขิงผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด แต่ไม่ต้องกลัว ลุยได้ เพราะคุณมีฝ่ายสนับสนุนที่ดี ทั้งผู้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : จะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร แต่ก็ไม่ควรลงทุนแบบเก็งกำไรหรือหวังน้ำบ่อหน้ามาก เพราะอาจเกิดปัญหาหนี้สินตามมา

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก เดาใจยาก เอาใจลำบาก จนคนใกล้ชิดเดาใจไม่ถูก แล้วเขาก็ไม่ยอมลงให้คุณด้วย ต้องให้เวลาในการปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด สำหรับคนที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คงต้องคิดหนัก เพราะวันนี้คุณยังลังเลว่า จะมีแฟนดีหรือจะทำงานดี

สุขภาพ  : ระวังเอ็นจอยอีทติ้งมากๆ โรคอ้วนจะมาเยือนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในงานประเภทออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ควรเลือกเฟ้นทีมงานที่ดีมาช่วย รวมถึงคุณก็ไม่ควรใช้ทิฐิหรือความตัวเองปิดกั้นความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะวันนี้คุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : มีโชคเข้ามาจากหลายทาง คุณควรแบ่งสรรปันส่วนไปทำบุญบ้าง

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษ ทำให้สมาชิกในครอบครัวมาอยู่กันพร้อมหน้า รวมทั้งคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่เป็นอย่างดี คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ปัญหาใหญ่อยู่ที่ต้องผ่านมาตรฐานของครอบครัวคุณให้ได้

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือแซ่บเว่อร์  อาจเกิดอาการแพ้อาหารได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวไว้บ้างนะคะ เพราะเขาอาจเกี่ยงงาน หรือแทงข้างหลัง ให้คุณทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ เหนื่อยอยู่คนเดียว วันนี้คุณควรตัดสินใจให้เด็ดขาด อย่าปล่อยให้ความคิดและจินตนาการเตลิดจนหลุดกรอบ เดี๋ยวจะไม่ได้งาน

การเงิน : เงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง อาจถูกขโมย หรือถูกโกงได้นะคะ

ความรัก :  ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ซึ่งคุณก็ยังลังเลโลเล ไม่สามารถตัดสินใจได้ อยู่ด้วยกันก็มีปัญหาให้ขบคิดอยู่ตลอดเวลา คนโสด  คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เขามาพร้อมกับปัญหา จนไม่ไหวจะเคลียร์ค่ะ

สุขภาพ  :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองต่างๆ ควรทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือดให้เยอะๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up