‘ผิดหวังมาจนเข็ด แม้คนรักเก่าจะสำนึกผิด กลับมาขอคืนดี แต่อยู่กับงานเพลินกว่า’ ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังมีแผนงานที่จะเข้าไปรับโปรเจ๊คท์ระดับชาติที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นช่วงพิจารณาผลงานว่า จะผ่านเกณฑ์มาตรฐานหรือไม่ จึงทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย และวิตกกังวลมากๆ ช่วงนี้พยายามระวังคำพูด ลดความใจร้อน หากผ่าน คุณจะได้รับการยอมรับจากลูกน้องและผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างมาก

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินนอกระบบ หรือไม่ถูกต้อง

ความรัก : คงต้องปรับความเข้าใจกันเยอะหน่อย เพราะต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างเที่ยว  คนโสด  มีเสน่ห์ท่ามกลางงานสังคม จึงมีโอกาสได้พบคนมากหน้าหลายตา ควรระวังตัวระวังใจไว้หน่อย เพราะเสี่ยงต่อการมีรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนพักผ่อนน้อย และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : มีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น โดยที่คุณก็ครุ่นคิดถึงแต่เรื่องงานตลอดเวลา เพราะตั้งเป้าความสำเร็จไว้สูง จนไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเองเลย ควรใช้จินตนาการ เพ้อฝันที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ รวมถึงความสวยความงาม ความรื่นรมย์สุนทรีก็ทำได้ดี

การเงิน : อาจถูกญาติหยิบยืมเงิน ไม่ควรให้ยืม หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจเดือดร้อน รวมถึงใช้จ่ายในเรื่องของการลงทุนที่ผิดพลาด

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไปจนไม่ทันได้รู้ว่า คู่อาจบ้างาน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ต้องยกหน้าที่ดูแลครอบครัวไว้ที่คุณคนเดียว คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง แม้วันนี้คนรักเก่าจะสำนึกผิดกลับมาขอคืนดี แต่ขอให้เวลากับการทำงานดีกว่า

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานผักผลไม้ หรือวิตามินบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้การเจรจาติดต่อประสานงานจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด หรือไม่คุณก็อาจถูกบีบให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ไม่ต้องซีเรียส เพราะคุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน :  ช่วยผู้อื่นลงทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ อาจทำให้คุณเป็นหนี้ได้

ความรัก :  อารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เรียกว่าเดาใจยาก เอาใจลำบาก เดี๋ยวก็เอาอกเอาใจอย่างดี แต่อีกแป๊บก็ให้ความสนใจอย่างอื่นมากกว่า จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด แสวงหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง รักง่ายและเร็ว แต่ก็เบื่อง่ายเช่นกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอยู่กับการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน เดินทางไปไหนให้ระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่ไม่ต้องกลัว เพราะฟ้ามีตา ผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิด รวมถึงผู้บังคับบัญชาสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝันเต็มที่

การเงิน : ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้คุณอาจพบพฤติกรรมของคู่ไม่น่าไว้วางใจ อาจกำลังมีกิ๊กใหม่ ทางที่ดีต้องรีบชิงตัวพาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ กลับมาอาจดีขึ้น คนโสด คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก ปรารถนาแต่สิ่งที่ดีให้กับตัวเอง วันนี้เตรียมใจหน่อยว่า แฟนอาจนอกใจ

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินทุกประเภท งานบันเทิง และงานทางด้านความสวยงาม วันนี้ใจร้อนไม่ได้ ต้องใช้ความอดทนและรอคอยจังหวะเวลา อาจใช้เซ้นส์ร่วมด้วยก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยเชียว

การเงิน : จะหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ดูแล

ความรัก :  คุณยังคงเป็นผู้นำในบ้าน จึงไมชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณ มีเคือง คนโสด คุณสวยและรวยมาก เลือกได้ว่าจะอยู่กับเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม

สุขภาพ  :  ระวังโรคพยาธิในลำไส้ชนิดต่างๆ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดอาหารสุกๆ ดิบๆ มีรสจัด หลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณจะเป็นหลักให้กับงานทุกๆ ด้าน ระวังทิฐิและความมั่นใจในตัวเอง อาจถึงกับต้องแข่งขันแย่งชิง หรือบังคับข่มขู่ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก ควรให้ความสำคัญกับการปกครองลูกน้องที่มีอาการกระตุ้งกระติ้ง เพราะคุณใจดีให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจคุณแล้ว

การเงิน :  แม้ทำแต่งานไม่สนใจเรื่องผลตอบแทน ก็ยังได้เงินพิเศษจากงานพิเศษอีก

ความรัก : อาจเป็นรักระหว่างเพศเดียวกันที่เริ่มต้นมาจากเพื่อนสนิทแล้วอยู่ด้วยกันไปจนวันตาย เพราะคุณทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสนใจกับตัวเองและครอบครัว จึงต้องหาคนมาเติมเต็มอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนโสด งานยุ่งไม่มีวันเลิกรา อาจต้องวางมือเพื่อหาคู่บ้าง คนที่เหมาะสมน่าจะเป็นผู้ใหญ่ เพราะสามารถให้ความรักความอบอุ่นแก่คุณได้

สุขภาพ : เกี่ยวกับระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ควรรักษาสุขภาพด้วยโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวไว้ให้ดี เพราะเขากำลังแอบแทงข้างหลัง วางแผนใส่ร้ายป้ายสีให้คุณแบกรับภาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากคุณผ่านด่านนี้ไปได้จะได้รับความยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานอย่างมาก

การเงิน :  คุณอาจทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน หรือหลงเชื่อบุคคลที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : อาจกำลังสงสัยว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ อาจมีกิ๊ก เรื่องนี้อาจเป็นแผนทำลายชื่อเสียง คุณต้องตามสืบให้แน่ชัดก่อน คนโสด คุณได้เจอชายในฝันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่เขามีเจ้าของแล้ว และหึงมากด้วยสิ

สุขภาพ :  วันนี้คุณอาจได้รับบาดแผลจากของมีคมบาดตามร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up