‘พบรักระหว่างเดินทาง แล้วไม่ใช่มาไวเคลมไว แต่บูชาเลยทีเดียว ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 22-28 เมษายน 2567

Alternative Textaccount_circle

‘พบรักระหว่างเดินทาง แล้วไม่ใช่มาไวเคลมไว แต่บูชาเลยทีเดียว ใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 22-28 เมษายน 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :   เป็นสัปดาห์ที่ความคิดและจินตนาการของคุณจะกว้างไกลมากๆ จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังอยากจะมีธุรกิจของตัวเอง หรือออกมารับงานอิสระ ไม่อยากเป็นลูกน้องใครแล้ว สัปดาห์นี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้เริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานเขียน ด้วยแล้ว มีโอกาสที่เพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงจะให้การสนับสนุนและส่งเสริมเป็นอย่างดี นับเป็นการเริ่มต้นที่สวยงาม

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้พบกับคุณป๋าสายเปย์อยู่ แต่สัปดาห์นี้มีแนวโน้มสูงว่าจะเป็นผู้หญิงที่จะหยิบยื่นเงินให้คุณใช้จ่ายได้อย่างสบายมือสบายใจเลยทีเดียว แต่ก็อย่าประมาท ใช้จนเกินวงเงิน หรือใจดีเลี้ยงเพื่อนฝูงแบบไม่บันยะบันยัง เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  :  สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้เวลากับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิงมากกว่ากับคู่ครอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเพราะคุณเริ่มอ่อนไหว โลเล ตัดสินใจไม่ได้ว่า อยู่กับใครแล้วมีความสุขมากกว่า แต่ที่แน่ๆ คุณเลือกเธอมากกว่าเขา   คนโสดเป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกพิเศษกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็อย่าถามหาความจริงใจจากคุณเลย เพราะแม้กระทั่งคุณเองยังเอาใจยากเดาใจลำบากมากว่า ต้องการอะไรกันแน่

 สุขภาพ  :  ก็ยังมีช่วงเวลาที่คุณจะยังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารอยู่ ยังต้องระวังโรคอ้วนและไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอล รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ เป็นไปได้ว่าเบาหวานจะถามหา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นหวัดและภูมิแพ้ได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะโดดเด่นในเรื่องความสามารถ การใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิเคราะห์ วิจัย นักค้นคว้าทดลอง นักสำรวจ หรือกำลังอยู่ในช่วงสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ หรืออย่างน้อยๆ ก็มีโอกาสได้ติดต่อกับบริษัทข้ามชาติ หรือชาวต่างชาติ ประมาณนั้น

การเงิน  :  มีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ต่างถิ่นต่างแดน แต่ดูทรงแล้วน่าจะเป็นเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อเงิน ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้คุณลำบากแต่ประการใด หากสัปดาห์นี้คุณอยากจะทำธุรกิจหรือรับจ๊อบ ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเที่ยวด้วย ทำงานด้วย เป็นไปได้ที่คุณตั้งใจจะไปด้วยความรู้สึกที่ดี เพื่อสร้างภาพความทรงจำที่โรแมนติกกับคู่ครอง โดยไม่บอกให้เขาทราบ ก็อยากบอกให้เตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกันจนทำให้เสียบรรยากาศได้นะ  คนโสด  มีโอกาสได้พบรักระหว่างการเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณก็ไม่ใช่ประเภทมาไวเคลมไว ต้องเรียกว่าบูชาความรักก็ว่าได้ แต่ระวังจะมาพลาดตรงที่ความคิดเห็นไม่ตรงกันนี่ล่ะ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแล้วนะคะ หากกำลังนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ ก็ต้องขยับเขยื้อนอิริยาบถแล้วล่ะ เพราะเป็นไปได้ว่ากล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ  จะยึดตึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกล้ามเนื้อหลัง คอ บ่า ไหล่ ควรหาหมอนวดมาช่วยคลายเส้นบ้าง นอกจากนั้นจะเดินทางไปไหนควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งที่พัก อาหาร และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อโรคกลับมาได้นะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   ความเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหนักติดต่อกัน จึงเป็นไปได้ที่สัปดาห์นี้ความเป็นผู้นำ ความห้าวหาญ มุทะลุดุดัน เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน จะโดดเด่นจนไปเข้าตาผู้ใหญ่ จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้รับการคัดเลือกให้เดินทางไปประชุม อบรมสัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ โดยที่ท่านจะยังคงสนับสนุนและส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากความเชื่อมั่นของคุณทำให้คุณตัดสินใจรวดเร็วและขาดสติ มีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ด้วย เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังจากความสำเร็จจะนำพาให้งานหรือธุรกิจเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้เลย

การเงิน  :  มีโชคในเรื่องของการลงทุนและทำธุรกิจ มีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาธุรกิจยังต่างถิ่นต่างแดน หรือลงทุนกับบริษัทข้ามชาติ ชาวต่างชาติ  ซึ่งคุณชอบที่จะเสี่ยงอยู่แล้วจึงทุ่มสุดตัว ก็ระวังมีโอกาสที่จะผันผวนสูง ทั้งจากกระแสเศรษฐกิจโลก รวมถึงความมั่นใจของตัวเอง  

ความรัก  :  บอกได้คำเดียวว่าร้อนแรง ทั้งกับคู่ครอง และคนนอก ซึ่งสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไกลเสียด้วยสิ หากห่างคู่ครองก็เตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีไลน์แปลกๆ ทักเข้ามาเป็นภาษาต่างประเทศด้วยนะ   คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ ระหว่างเดินทาง ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้สูงอายุแล้วเป็นต่างชาติด้วย ไม่ใช่เขานะที่เจ้าชู้กรุ้มกริ่ม แต่เป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นคุณนี่ละเข้าหาเองเลย  

สุขภาพ  :  หากมีแผนที่จะเดินทางไกลก็ควรมีแผนในการรับประทานอาหารด้วย เพราะมีโอกาสที่ช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีปัญหากับระบบย่อยอาหารและลำไส้ ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะ นอกจากนั้นจะเดินก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลงได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังคงเดินหน้าต่อสำหรับความก้าวหน้าที่มาแบบไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วิชาความรู้ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้านเป็นพิเศษ เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจ จนถึงซินแส หมอดู นับเป็นโอกาสทองของคุณแล้วที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากผลงานโดน คุณมีโอกาสได้ขึ้นถึงผู้บริหารสูงสุดขององค์กรเลยทีเดียว แต่ตรงกันข้าม หากอีโก้จัดจนไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงานแล้ว เป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   มีโชคจากงานหรือธุรกิจ  โดยที่คุณมีความสามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แม้สัปดาห์นี้จะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะ แต่การวางแผนการเงินของคุณก็มีประสิทธิภาพ ทำให้ยังมีความคล่องตัวอยู่   

ความรัก  :   สัปดาห์นี้หัวใจก็ยังคงฟรุ้งฟริ้งอยู่นะคะ แต่ก็แอบมีซีเรียสกับขนบธรรมเนียมประเพณีมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีคู่ครองเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้ว คุณจะตั้งความหวังไว้สูงกว่าปกติว่าเขาจะโน้มเอียงมาทางคุณ คนโสด  หากใครผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง ก็อย่าเพิ่งปิดใจ เพราะสัปดาห์นี้มีเฮ ได้พบมิตรใหม่ ซึ่งมีโอกาสเป็นต่างชาติสูงมาก เป็นไปได้ว่าจะมีเรือพ่วงที่ต้องรับผิดชอบด้วยกันทั้งคู่  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสและจริงจังกับทุกเรื่องที่เข้ามาในชีวิต จนเป็นสาเหตุให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย จนถึงระบบประสาท ไมเกรน ปวดศีรษะ ที่ต้องเป็นห่วงไม่แพ้กันคือ ปัสสาวะ หากกลั้นปัสสาวะนานๆ มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะได้เกี่ยวข้องกับเด็กๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร กาแฟ จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ด้วยแล้ว มีโอกาสได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบ ความรับผิดชอบจนเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย อย่างไรก็ตาม ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด อย่าทำตัวโดดเด่นจนเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเจ้านายคาดหวัง พร้อมกับตั้งมาตรฐานไว้สูงลิ่วจนคุณตะเกียกตะกายไปไม่ถึง สุดท้ายก็ล้มตึงลงมา  

การเงิน  :  มีโอกาสที่เด็กจะนำโชคนะคะ ซึ่งสัปดาห์นี้คุณจะสามารถวางแผนการเงินสำหรับเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี หากจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่รักหรือคู่ครอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะส่งเสริมหรือสนับสนุนด้วยนะ

ความรัก  :  หากใครที่เคยผิดพลาดล้มเหลวจากชีวิตคู่จนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นกับใครใหม่ สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปิดตัวและเปิดใจรับกับมิตรภาพใหม่ๆ  ซึ่งเป็นไปได้อีกว่าคุณจะคาดหวังกับเขาคนนี้มาก จนถึงขั้นวางแผนว่าจะมีทายาทกันเลยทีเดียว  คนโสด หากคุณกำลังเข็ดกับความรัก จนไม่อยากจะเริ่มต้นกับใครใหม่แล้ว สัปดาห์นี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้อยู่กับครอบครัว อยู่กับหลานๆ ที่บ้านอย่างเต็มที่

สุขภาพ   :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนานๆ เพราะเป็นไปได้ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องช่องท้อง มดลูก ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สัปดาห์นี้คุณโดดเด่นในเรื่องปฏิภาณไหวพริบ สามารถเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาการทำงานได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะด้านเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นไปได้สูงมากที่คุณจะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมอบหมายภารกิจที่สำคัญให้ ดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นไปด้วยดี แต่ก็ไม่ควรทำตัวโดดเด่นมาก เพราะเป็นไปได้ว่าเพื่อนสนิท จากที่เคยไว้วางใจได้จะอิจฉาตาร้อนจนกลายเป็นทรยศหักหลังคุณอย่างคิดไม่ถึง

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีทีมงานที่ดี มีเจ้านายที่ช่วยสนับสนุนหางานฉ่ำๆ มาให้ทำ เพราะฉะนั้นหากเงินกำลังตึงตัวอยู่ สัปดาห์นี้มีแนวโน้นว่าจะหายใจได้คล่องขึ้นหน่อย  

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้อยู่นะคะ แม้ผู้ใหญ่จะพยายามเตือนหรือให้คำปรึกษาแนะนำแล้วก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่า จะอยู่คนเดียวแล้วล่ะ คนโสด ก็ยังคงเปลี่ยนแฟนรัวๆ แต่สัปดาห์นี้คุณจะคิดหนักขึ้น เพราะผู้ใหญ่เริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณแล้ว  

สุขภาพ  :   หากคุณไม่ค่อยเจ็บป่วย ก็อย่าได้วางใจ เพราะในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาที่มดลูก และอวัยวะในช่องท้อง ซึ่งเป็นไปได้ที่จะล้มหมอนนอนเสื่อ ให้น้ำเกลือเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีแผลในช่องปาก ร้อนในที่เกิดจากความร้อนภายนอก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโดดเด่นทางด้านทักษะ ความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ จากตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกนักสำรวจ นักค้นคว้าวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับองค์กรข้ามชาติ ธุรกิจนำเข้าส่งออก จึงไม่แปลกที่คุณจะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เพราะช่วงนี้ดวงยังไม่เปิด ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ มีโอกาสสูงมากที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา หากเลือกได้ควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระจะดีกว่า  

การเงิน  :   มีโชคด้านการลงทุนและธุรกิจ แต่ความที่คุณใจใหญ่ ใจบุญ จึงมีโอกาสที่จะนำภัยมาสู่ตัวได้อย่างไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทนสูงมาก  

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคู่ครองที่ต้องอยู่ด้วยกัน พึ่งพากัน ดูแลซึ่งกันและกัน แต่ในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น กลายเป็นว่าคุยกันได้ไม่ถึงสิบคำก็หันหลังให้กันเสียแล้ว คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือเป็นคนที่ร่วมงานกัน ติดต่องานกัน แต่ก็มีโอกาสอีกเช่นกันที่ความคิดเห็นจะจูนกันไม่ติด คุณก็แรง เขาก็แรง

 สุขภาพ   :   สัปดาห์นี้เห็นทีว่าคุณจะต้องดูแลเรื่องหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ มาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อมาเยือนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up