‘ไม่ต้องรีบคว้าใครก็ได้มาเป็นแฟน จะเจ็บมากกว่าสุข’ ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร ภูมิสถาปัตย์ นักค้าทอง อัญมณี จนถึงศิลปินพื้นบ้าน งานศิลปหัตถกรรม ฯลฯ หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง วันนี้อยากให้ชะลอโครงการไว้ก่อน เพราะหากดำเนินการต่ออาจไม่เป็นดังที่คาดไว้ ควรรอเวลาอีกนิด

การเงิน : หากคุณคาดหวังว่า จะได้เงินจากการซื้อขายที่ดินกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้อาจผิดหวัง ตรงกันข้ามอาจถูกหลอกด้วยซ้ำ อย่าวางใจ

ความรัก : ความสัมพันธ์ในหมู่เครือญาติผู้หญิงจากที่เคยรักกันแน่นแฟ้น อบอุ่น วันนี้จะกลายเป็นไม่เข้าใจกัน จนแตกกระสานซ่านเซ็นไปอยู่กันคนละทิศทาง คนโสด  เพื่อนหญิงคนสนิทจากที่เคยรักใคร่กันดี วันนี้อาจต้องผิดใจกันจนเลิกคบกันอย่างง่ายดาย หากสามารถหลีกเลี่ยงที่จะทำให้ใครเสียความรู้สึกได้ ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด รวมถึงน้ำในหูจะมีปัญหา และฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้คุณเหวี่ยงวีนได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ หรืองานจิตอาสาที่ทำประโยชน์ให้กับสังคม หากคุณคิดจะยึดไว้เป็นงานหลังเกษียณ ก็ถือว่าเดินมาถูกทางแล้ว ยิ่งหากเกี่ยวกับงานทางการเกษตร ศิลปินพื้นบ้าน และงานโอท็อป เรียกว่า ดีงามเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจมีโชคลาภจากการซื้อขายที่ดิน หรือการเกษตร ซึ่งคุณก็ควรนำเงินนี้ไปทำบุญ หรือบริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล ดูแลเอาใจใส่ให้ความรักคุณอย่างดี จะติดอยู่นิดหนึ่งตรงที่คุณมีทิฐิ ชอบเรียกร้องและคาดหวังกับคู่สูง จึงเป็นเหตุให้ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด คุณมีเสน่ห์และโชคดีในเรื่องความรัก มีหนุ่มๆ พร้อมพลีกายถวายหัวใจให้ แต่กว่าจะผ่านด่านบ้านคุณได้ อาจไม่มีเหลือใครเลยสักคน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากเดินทางออกนอกสถานที่ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย ยกการ์ดสูงไว้ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ หรือติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้หากกำลังริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งคุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่ในทางปฏิบัติอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ มีความคิดเห็นขัดแย้งทุกอย่าง โดยเฉพาะเอกสารทางราชการที่อาจผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานดีกว่า

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่ความใจดี ใจบุญอยู่นะคะ ยิ่งคุณมีรายได้มากเท่าไหร่ คุณยิ่งช่วยเหลือคนอื่นมากเท่านั้น จนเหมือนคุณหาเงินมาให้พวกเขาใช้อย่างไรก็ไม่รู้

ความรัก :  ตั้งแต่คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมามีแต่ความขัดแย้ง แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างเอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน จึงควรลดทิฐิและการเอาชนะ หันมาประนีประนอมกันจะทำให้มีความสุขมากขึ้น   คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันระหว่างเดินทาง ก็อย่าคิดนาน เพราะเดี๋ยวจะพลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ :   ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องเปลี่ยนแว่น หรือตัดแว่นใส่แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณก็อยากทำล่ะ แต่ติดอยู่ที่ว่า เพื่อนร่วมงานหรือผู้ที่ต้องติดต่อประสานงานด้วย จากที่เคยช่วยเหลือกลับเปลี่ยนท่าที ไม่ยอมร่วมมือโดยดี รวมถึงเจ้านายคุณด้วยก็สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : รายได้เข้ามือขวาและออกมือซ้าย เฉียดฉิวไม่พอใช้ตลอด ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก : วันนี้คู่คุณมาแนวใหม่ สวมบทหัวหน้าครอบครัวที่ดี เป็นคู่คิดแนะนำทางเดินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ ซึ่งมู้ดนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ เพราะส่วนมากจะมีแต่ขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน   คนโสด ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อนมีแฟนแบบใครก็ได้ เพราะจะไม่ใช่รักแท้ คบกันเพียงแป๊บๆ เดี๋ยวก็เลิกแล้ว

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกิน คุณอาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ ทั้งดีไซเนอร์ อินทิเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก เมคอัพอาร์ทติส ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นภายในองค์กร ที่จะส่งผลกระทบให้งานของคุณหยุดชะงัก จนไปต่อไม่ถูก แต่อย่างน้อยก็ยังโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดอุปถัมภ์ค้ำจุนให้คุณได้ทำงานต่อไป

การเงิน : ทางบ้านให้เงินคุณใช้จ่ายได้โดยไม่เดือดร้อน ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งมาก หมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เสาะหาอาหารรสชาติอร่อย จึงต้องระวังเงินอาจไม่ชนเดือน

ความรัก : คืนนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ อาจบอกที่บ้านว่า จะกลับไปทานข้าวด้วย แต่พอเพื่อนชวนสังสรรค์ก็ไปกับเพื่อนแล้ว ทางที่ดีไม่ต้องบอกให้เขามีความหวัง จะไปก็ไปเลย คนโสด  คุณเนื้อหอม แต่ก็มีความคาดหวังและหึงหวงสูง จึงคบใครไม่ได้นาน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์หากต้องเปลี่ยนคนรักบ่อยๆ

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณชิลบ่อย มีความสุขกับการดื่มและกิน จึงต้องระวังน้ำหนักเกินมาตรฐาน ซึ่งจะเป็นที่มาของโรคร้ายต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะคิดไม่ซื่อ รับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดมาให้คุณ หรือไม่ก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้ ซึ่งคุณต้องคุมสติให้ดี เพราะหากโวยวายหรือมีปากเสียง โดยไม่มีหลักฐาน อาจทำให้คุณเสียสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน :  ก่อนที่จะตกลงหรือเซ็นสัญญา ในเรื่องผลประโยชน์หรือเรื่องเงิน ควรดูให้รอบคอบ เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้หน้าตาเฉย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ต้องระวังปัญหาบุคคลที่สามที่จะนำความวุ่นวายมาให้ครอบครัวคุณ เกิดความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้ สุดท้ายก็อาจต้องเซย์กู้ดบาย คนโสด ก็ยังอยู่ที่การมีความรักที่ซ่อนเร้น ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มถูกจับได้นะคะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว ก็ต้องระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลด้วยล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือทำงานทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจมีคิวเดินสายติดต่อประสานงานทั้งวัน จนไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ก็ถือว่าเป็นวันของคุณ เพราะจะได้ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณอยู่แล้ว

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้ง่าย แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายเยอะ อาจต้องช่วยเหลือเกื้อกูลญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด ขณะเดียวกันก็มีลาภจากญาติผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก : หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน จนความรักค่อยๆ ร่วงโรยลงทุกทีๆ วันนี้ก็อาจมาถึงจุดที่ต้องการแสวงหาความตื่นเต้นใหม่ๆ ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปเที่ยว หรือออกไปทานอาหารนอกบ้านบ้าง น่าจะดีกว่าการมีคนใหม่นะคะ คนโสด อาจมีชายสูงวัยมาชอบ ซึ่งคุณอาจหลงเสน่ห์จนยอมไปอยู่กับเขาเลยก็ได้

สุขภาพ :  อาจมีอาการหน้ามืด วูบ ล้มทั้งยืน อาจพลัดตกจากที่สูง หรือข้อเท้าพลิกได้ ต้องระวัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

ช่างเลือกไปก็เท่านั้น เพราะคุณอาจจบกับคนที่ไม่ได้เลือก ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563

หากเพื่อนแย่งคนรัก ก็ใส่พานให้เธอไปเลย ไม่ต้องเสียดาย ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2563

ไม่คิดจริงจังกับใคร แต่จะเจอคนที่จริงจังกับคุณ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2563

เล่นแรง!! มาแนวมือที่สาม บ้านที่สองทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up