‘วันพฤหัส มีดวงเลือกผิด ควรคิดเรียนต่อหรือบ้างานไปเลย’ ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพฤหัส มีดวงเลือกผิด ควรคิดเรียนต่อหรือบ้างานไปเลย’

ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีปฏิภาณ ไหวพริบ เทคนิคและแท็คติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลายสาขา  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ดำรงตำแหน่งในระดับสูง ไม่ว่าจะสายธุรกิจ การเมือง ข้าราชการ ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังนำเสนองาน เพื่อเข้าประมูลหรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่ทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม บอกเลยว่า อย่าหวังว่าจะมีส้มหล่น ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง คุณจึงจะได้

การเงิน  :  จะมีโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด อาจเป็นเงินพิเศษที่ได้จากงานพิเศษ  แล้วก็จะหมดกับการเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย และบริวารอย่างรวดเร็ว

ความรัก : แม้คู่คุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้อย่างดี แต่เพราะต่างก็มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง จึงไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ขัดแย้งกันตลอดๆ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ผู้โต มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง แต่หากจะคบกันก็ต้องยอมรับว่า จะขัดแย้งกันตลอดๆ

สุขภาพ :  คุณดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือจากสภาพดินฟ้าอากาศ  ทางที่ดีควรอยู่บ้าน ล็อคดาวน์ตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณมีงานค้างคาราคาซัง ที่ยังไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติสักที มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณเริ่มคาดหวังว่า งานชิ้นนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี ก็คงต้องบอกว่า ใจเย็นๆ ค่ะ เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ขลุกขลักตลอดๆ เช่น มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนถึงเป็นคดีความ แล้วจะคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่อง เพราะทุกคนมีมุมมองแตกต่างกับคุณทั้งหมด ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่านะ

การเงิน : ร้อนเงิน จนมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง จึงไม่ควรเป็นตัวแทนไปกู้หนี้ยืมสินให้ใคร หรือเซ็นค้ำประกัน  ไม่เช่นนั้นมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินนั้น

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งหรือเปล่าคะ เพราะหากเป็นในเรื่องทัศนคติ ความคิดคุณขัดแย้งกันตลอด แล้วก็ไม่มีใครยอมใครด้วย คนโสด มีโอกาสได้พบรักทางออนไลน์นะคะ แต่น่าจะคุยกันเพลินๆ มากกว่าที่จะคุยเรื่องซีเรียส เพราะความคิดเห็นขัดแย้งกัน

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น หากไม่ใส่แว่นก็ถึงเวลาที่ต้องใส่แล้ว หรือใส่อยู่แล้วก็คงต้องไปวัดสายตาใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส อยู่ภายในสายตาเจ้านายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีโอกาสเดินสายทำงานแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ ควรใช้ออนไลน์จะดีกว่า แต่ต้องระวังผู้ใต้บังคับบัญชาอาจอ้างชื่อคุณไปแสวงหาผลประโยชน์โดยที่คุณไม่ทราบ

การเงิน : ขยันทำงาน หาเงินเก่ง แต่ก็จะหมดกับบุคคลผู้เป็นที่รัก ลูกหลาน แต่ผู้ใหญ่ก็จะยื่นมือมาช่วยเหลือให้ผ่านไปได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงาน และให้เวลากับความรัก (คนอื่น) ด้วย เพราะคู่ที่อยู่ด้วยกันปัจจุบันอยู่กันมานานแล้ว จึงเริ่มเบื่อหน่าย หากปล่อยไว้อย่างนี้คงไม่ดีแน่ จึงควรหากิจกรรมทำร่วมกันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง  คนโสด กำลังคุยกับใครทางออนไลน์อยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งคุณก็งานยุ่งเกินกว่าจะจริงจังได้ จึงคบกันแบบลอยๆ อยู่ในอากาศ

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการปวดศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จนถึงเกิดอุบัติเหตุในการเดินทาง ต้องระวังให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปิน งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์  สื่อมวลชน รวมถึงงานด้านวิชาการ ซึ่งตอนนี้นับว่าคุณมีความสุขในการทำงาน และไม่คิดอยากจะเปลี่ยนงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะมีข่าวดีให้คุณได้เฉลิมฉลองกันอีกนะคะ

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับมรดก แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะมาขอความช่วยเหลือให้คุณลงทุนหรือซื้อของที่มีราคาแพง เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  เมื่อก่อนคุณอาจสับสน ลังเลกับชีวิตคู่ของคุณ แต่หากวันนี้คุณเริ่มที่จะมีความสุขแล้ว ก็ไม่ต้องยึดติดอดีต และคาดหวังถึงอนาคต อยู่กับปัจจุบันนะคะ  คนโสด คุณกำลังมีความสุขกับความรักแบบทิพย์ๆ  เพราะเขาคนนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่มองหญิง

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีความผิดปกติ ซึ่งคุณอาจปล่อยจนกลายเป็นเรื้อรัง จึงควรดูแลตัวเองให้ดี ไปตรวจเช็กสุขภาพร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ หากคุณกำลังคิดที่จะลงมือทำงานที่แตกต่างจากงานเดิม ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง วันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความสามารถระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ก็ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ที่ความเป็นหัวหน้าโครงการจะทำให้คุณไม่สนใจความคิดเห็นของพวกเขา ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งขึ้นอย่างน่าเสียดาย ได้คนเก่งมาก็ควรใช้ความเก่งของเขาให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดนะคะ

การเงิน :  รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งคุณก็ใจดี ช่วยเหลือผู้อื่น จนเงินไม่ พอใช้ จึงควรหาที่ปรึกษาหรือผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินด่วนๆ นะคะ

ความรัก : คุณตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นควรหรือเปล่าคะ ขณะที่ในใจคุณก็ยังยึดติดอยู่กับคืนวันเดิมๆ ที่ไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้แล้ว ก็เดินหน้าสานสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ให้ดีที่สุด คนโสด สับสน ลังเล จนมีโอกาสเลือกผิดต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ทางออกวันนี้คือ เรียนต่อ หรือไม่ก็ทำงานแบบหัวปักหัวปำไปเลย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน จึงไม่ควรประมาท รวมทั้งรับประทานอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ เพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรงไว้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป รับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และพนักงานขาย ฯลฯ หากคุณยังยึดติดในอีโก้ จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงานด้วยแล้วล่ะก็ มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนถึงทะเลาะกัน หากคุณล้มเหลว หรือผิดพลาด ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน : แม้จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่คุณก็จะใช้จ่ายเงินอย่างสบายใจมาก ซื้อความสุขให้กับตัวเอง ซื้อของราคาแพง จนเงินผู้ใหญ่ก็ช่วยไม่ไหว

ความรัก : คู่คุณวันนี้จะเป็นคู่คิดที่ดี ยอมคุณทุกอย่าง ว่าอะไรว่าตามกัน อาจเพราะรู้ตัวว่า กำลังถูกคุณจับผิดเรื่องมีพฤติกรรมไม่โปร่งใส คนโสด  มีเสน่ห์ แต่วันนี้คุณเลือกแนวซ่อนเร้นไม่เปิดเผย ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยนะ

สุขภาพ :  คุณผู้หญิงควรระวังประจำเดือนมาไม่ปกติ เนื้องอกในมดลูก ฯลฯ ส่วนคุณผู้ชายควรระวัง เรื่องต่อมลูกหมากอักเสบ ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องแบกภาระความรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายในสายตาเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่จะเข้าสู่การประมูลงานหรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ก็ไม่ควรกล้าหาญชาญชัยมากนะคะ รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  ขยันทำงาน หาเงินเก่ง ได้มาก็นำไปลงทุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก :  ทำงานๆๆ อย่างเดียวเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องไปฟังเสียงนกเสียงกาเม้าท์มอยรอบข้าง เพราะคุณก็ไม่ยอมใครด้วยสิ ถกเถียงกันเองจนมีโอกาสลุกลามบานปลาย คนโสด ทำงานจนไม่มีเวลาไปโรแมนติกกับคนที่คุณถูกใจ จนถูกแย่งไปเสียแล้ว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดปกติที่ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้อง เช่น ไขมันอุดตัน ซี่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการทำงานหนัก ความเครียด อย่าประมาท

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up