‘มีดวงได้พบคนรักที่จะเติมเต็มชีวิตให้กับคุณ แต่คงต้องทำใจ เพราะเราพบกันสายไป จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 14 มีนาคม 2566

‘มีดวงได้พบคนรักที่จะเติมเต็มชีวิตให้กับคุณ แต่คงต้องทำใจ เพราะเราพบกันสายไป’

ดวงรายวัน 14 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน นอกจากนั้นวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยส่งเสริมสนับสนุนในตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย หากจะให้ดีคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย  เพราะมีโอกาสที่คุณจะหนีไม่พ้นวงจรอุบาทว์แห่งการใส่ร้ายป้ายสี มีความเสี่ยงที่เกิดปัญหาขัดแย้ง จนงานหรือธุรกิจสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากผิดพลาดเสียหายคุณก็ถูกรุมกระหนำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จริงๆ คุณสามารถทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองกับครอบครัวได้อย่างไม่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะดูแลผู้ใหญ่ผู้หญิง หรือไม่ก็มีผู้ใหญ่ผู้หญิงดูแล แต่ไม่ว่าอย่างไรเงินจะฝืด หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว  

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีความสุขอยู่กับครอบครัว ดูแลลูกๆ และผู้ใหญ่ผู้หญิงในบ้าน วันนี้ไม่ว่าจะมีอะไรมากระทบจิตใจ ก็ขอให้คงความเข้มแข็งหนักแน่นไว้ อย่าหวั่นไหว  คนโสด   หากคุณกำลังหาคนรักที่จะมาเติมเต็มชีวิตคุณให้สมบูรณ์ขึ้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนๆ นั้น ก็ไม่เป็นไรนะหากเราจะพบกันสายไป    

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็อย่าหักโหมทำงานหนัก หรือยกของหนัก หากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะได้รับการกระทบเทือน มีโอกาสที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออร์แกไนซ์ และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ ซึ่งตอนเย็นมีโอกาสมีเฮด้วยนะ

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงทำบุญ ทำกุศลด้วย  

ความรัก  :   คุณมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว ซึ่งจริงๆ แล้วก็อบอุ่น รักกันดี แต่วันนี้อารมณ์ของคุณนั่นล่ะที่จะขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ครอบครัวไม่นิ่งตาม คนโสด  หากความรักของคุณกำลังผลิดอกงดงาม เตรียมแจกการ์ดมงคลสมรสกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะออกอาการหึงหวง จนถึงเรียกร้องความสนใจมากขึ้น

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องอวัยวะในช่องท้อง ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารที่ผิดสำแดง หรือการย่อยอาหาร เป็นไปได้ที่จะไปกระตุ้นโรคที่สงบอยู่ ให้แสดงอาการเตือน ดังนั้น จึงไม่ควรละเลยหรือมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ มีโอกาสที่จะเป็นนางสิงห์ที่บุกเบิกลุยงานอย่างดุดันแบบไม่เกรงกลัวใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักคิด นักประดิษฐ์ ฯลฯ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวังด้วยว่า จากการตัดสินใจที่รวดเร็วแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งวันนี้คุณจะมีโอกาสโชคดีทางการลงทุน แต่ก็ยังต้องระวังการเสียรู้ ถูกหลอก

ความรัก :   หากกำลังทำข้อตกลงระหว่างคุณกับคู่เพื่อให้เกิดความปรองดองที่สุด ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเข้าใจกันลงตัว มีทั้งห่างกันบ้าง หวานกันบ้าง นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้คุณทรงเสน่ห์ ได้อีกด้วย ซึ่งคุณก็ไม่แคร์สังคมเลย คนโสด ก็ยังทรงเสน่ห์อยู่ ซึ่งคาดว่าวันนี้คุณจะใจเร็วด่วนได้โดยไม่แคร์สังคม ทางที่ดีควรค่อยๆ เรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อนดีกว่า  

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการหักโหมทำงานอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    ก็ยังอยู่ที่การมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบในการทำงานดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมงานหรือทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษ ก็ต้องระวังจะตกอยู่ท่ามกลางความอึดอัด กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มเหนื่อยจนทิ้งไปดื้อๆ เลยก็ได้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผล หรือโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว แต่หากจะให้ดี วันนี้ควรแยกออกมาทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า เพื่อป้องกันการเสียรู้ หรือถูกหลอก

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คู่คุณจะบอกว่าเข้าใจคุณเพียงไร แต่ลึกๆ แล้วเขาคิดต่างตลอดเวลา มีโอกาสที่จะกลายเป็นเก็บกด จนเกิดเป็นความร้าวฉานขึ้นได้สักวัน  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ จนอยากไปอยู่ด้วยกันเลย แต่จริงๆ แล้วหากมีเวลาได้คุยกันมากขึ้น จะพบว่าความคิดเห็นในเรื่องความรักยังขัดแย้งอยู่เยอะเลย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะผิดปกติ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภูมิต้านทานโรคบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี ซี่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวานได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    ยังไม่ทันไร วันนี้ผู้ใหญ่ที่ส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่ให้ความเมตตาเอ็นดู มีโอกาสที่จะทำให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่ม จนอยากจะลาออกเสียแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังจะมีโอกาสเกิดการขัดแย้งกันสูง

การเงิน  :  สำหรับลูกหลานที่ต้องดูแลสงเคราะห์ผู้ใหญ่ วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่เงินทองจะไม่พอใช้ เพราะคาดว่าจะมีรายจ่ายในเรื่องความรัก ลูก และครอบครัวเพิ่มเข้ามา

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะหรือมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ในครอบครัว ในเรื่องของความรัก ซึ่งเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะพบว่าคุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ กำลังคบคนอื่นเพิ่มเข้ามา คนโสด  สำหรับคนที่กำลังหลงชอบผู้ใหญ่ใจดีอยู่ วันนี้ความรักมีความเสี่ยงจะเกิดปัญหาเสียแล้ว เพราะเริ่มจะมีอารมณ์หึงหวง จนถึงปรับความเข้าใจกันไม่ได้

สุขภาพ  :  ความเจ็บป่วยทั้งทางกายและทางใจ มีโอกาสจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์ เช่น ความโกรธ เกลียด อาฆาต พยาบาท ซึ่งจะทำให้ขาดสติ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ วันนี้สิ่งที่รีบด่วนที่สุดคือ ปล่อยวางอีโก้ในตัวเอง แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ เพราะไม่เช่นนั้นนอกจากงานจะหลุดแล้ว คุณยังจะถูกกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้คาดว่าจะเหลือแค่เงินเดือนประจำเท่านั้นไม่มีแต้มต่อ ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน เพราะจะยิ่งเดือดร้อนกว่าเดิม

ความรัก :   หากกำลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง หรือพบว่าชีวิตคู่เริ่มจะไม่ซื่อสัตย์กันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ย แต่อย่างไรแม้จะสงบกันได้ ก็ไม่สามารถลบความเจ็บปวดจากใจคุณไปได้ง่ายๆ      คนโสด   หากคุณกำลังทุกข์ใจกับความรัก กับการอยู่ในสถานะที่ซ๋อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้คาดว่าคุณจะเลือกทางออก ด้วยการปลีกวิเวก ไปศึกษาทั้งทางโลก หรือทางธรรม

สุขภาพ  :  ต้องระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดลูก และประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ ดังนั้น จึงไม่ควรประมาทเป็นดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าโครงการ ก็ต้องทำใจไว้หน่อยว่าคุณจะขัดขืน หรือปฏิเสธไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลง ที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้   

การเงิน  :  ก็ยังอยู่ที่ความใจบุญใจดี ทั้งจากหน้าที่และธรรมชาติของคุณ ซี่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่เป็นไปได้ว่าทำมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด หรือทำบุญหมด

ความรัก  :  ราบเรียบและอบอุ่นดี สามารถที่จะรับผิดชอบงานของตัวเองได้ดี แต่วันนี้ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ เพราะเป็นไปได้ที่เขาจะปรารถนาในทรัพย์สินและคนของคุณ   คนโสด หากช่วงนี้งานยุ่งมาก ในขณะเดียวกันก็ยังตัดความหึงหวงไม่ขาด จึงมีโอกาสที่คุณจะพวักพะวงทั้งงานและความรัก จนมีความเสี่ยงที่จะพลาดทั้งสองทาง  

สุขภาพ   :  หากงานยุ่งจนเครียด วันนี้เป็นไปได้ที่จะบำบัดด้วยการรับประทานอาหาร ยิ่งหวานๆ เย็นๆ คลายเครียดดีนักแล ดังนั้น จึงต้องระวังไขมัน เบาหวาน ความดันจะตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up