‘ช่างเลือกไปก็เท่านั้น เพราะคุณอาจจบกับคนที่ไม่ได้เลือก’ ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเป็นขั้นตอน เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานธุรการ งานเอกสาร หรือบัญชี ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงานมาทั้งชีวิตแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา เพื่อรักษาตำแหน่งหน้าที่การงานให้อยู่กับคุณอย่างยาวนานที่สุด ก็พยายามคุมสติให้มั่นคง ใจเย็น ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องนั่งกลุ้มใจกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานในระยะยาว

การเงิน : แม้คุณจะทำงานเก่ง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้แบบไม่เดือดร้อน แต่คุณจะเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ซึ่งอาจทำให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ดี และมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่หากวันนี้คุณเรียกร้องความสนใจหรือพยายามจะเอาชนะ อาจเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งและง้องอนกันขึ้นได้   คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ แต่รู้สึกว่า คนนี้ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของคุณอยู่ ยังไม่สมน้ำสมเนื้อกันเท่าไหร่

สุขภาพ : ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เครียดไปหมด ทั้งบ้านเมือง ทั้งโรค ทั้งเศรษฐกิจ จึงควรรักษาสุขภาพกายและจิตใจให้ดี ปล่อยวาง หากิจกรรมบันเทิงผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงาน จนถึงนักวิทยาศาสตร์ที่ค้นคว้าวิจัยตัวยาใหม่ๆ เน้นที่การบริการเพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้หากคุณเอาจริงเอาจังกับการทำงาน รับผิดชอบงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังเลยทีเดียว

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินไปลงทุนในธุรกิจต่างๆ วันนี้ก็พอมีโชคลาภอยู่บ้าง แต่ก็อาจต้องเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงลูกหลานที่บ้านแบบไม่อั้นเลย

ความรัก : อย่าหักโหมแต่กับการสร้างงานนะคะ ควรคิดถึงการผลิตทายาทด้วย เพราะผู้ใหญ่กำลังตั้งหน้าตั้งตารออยู่ คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะรับเด็กมาอุปถัมภ์ เพื่อจะได้อยู่เป็นเพื่อนญาติผู้ใหญ่แทนคุณ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย สามารถรับเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณมีดวงที่จะถูกเพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ แทงข้างหลัง  โดยโยนความผิดมาให้ เพราะฉะนั้นหากคุณไม่ยึดมั่นในความถูกต้อง หรือนำเสนองานด้วยความซื่อสัตย์ซื่อตรง ก็อาจแย่ไปด้วย

การเงิน :  ความใจดีใจบุญของคุณอาจนำภัยมาให้ตัวเอง เพราะอาจถูกเอาเปรียบ ได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกโกง กับทั้งระวังถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ‘ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์’ ก็ยังใช้ได้กับชีวิตคู่ของคุณอยู่ เพราะวันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ทำให้เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด เลือกมาก แต่เมื่อถึงที่สุดแล้ว คุณอาจมาจบกับคนที่ไม่ได้เลือกก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้คุณจะสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงไร แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เกินร้อย เพราะด้วยความที่คุณมีอีโก้สูง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ จนเขาอาจกลั่นแกล้ง ด้วยการบีบบังคับให้คุณทำงานอยู่ภายใต้เงื่อนไขสัญญา ทั้งสัญญาใจ และสัญญาทาส ซึ่งส่งผลให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณสนใจแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน แล้วเงินก็เข้ามาไม่ขาดมือเสียด้วย จึงมักจะถูกเอาเปรียบอยู่ร่ำไป ดังนั้น จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์โดยด่วน

ความรัก : คุณได้คู่ครองที่ดีมีหน้าที่การงานมั่นคง นอกจากเขาจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวแล้ว วันนี้อาจมีบุคคลที่สามโผล่เข้ามาในชีวิต แล้วก็จากไปพร้อมกับผลประโยชน์ หนักแน่นไว้ค่ะ คนโสด อาจตกหลุมรักเด็กรุ่นน้องก็ได้นะ แม้คุณจะยุ่งกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้ก็ตาม แต่ก็ตัดใจปล่อยเขาไปไม่ได้

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ที่มีคนแออัดกันเป็นจำนวนมาก เพราะอาจพลาดไปรับเชื้อร้ายต่างๆ มาใส่ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย นักโฆษณา นักสื่อสารมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากเป้าหมายในการทำงานของคุณอยู่ที่การเติบโตในหน้าที่การงาน ชื่อเสียงและเงินทอง ก็ควรเตรียมรับมือกับการกลั่นแกล้งในรูปแบบต่างๆ เช่น ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ หรืองานงอกจากที่เคยตกลงกันไว้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับเงินและผลกำไรมาก จนลืมมองถึงความเป็นไปได้ จึงเสี่ยงกับการตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพที่อยู่ในรูปของคนใกล้ชิดหรือคนรัก ที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ แต่คุณก็ให้เวลากับการทำงาน ให้ความสำคัญกับเงินทองมากกว่าความอบอุ่นของครอบครัว แม้เงินจะสำคัญ แต่ครอบครัวก็สำคัญเช่นกัน คงต้องแบ่งเวลาให้ดี คนโสด คุณมีเสน่ห์ และวันนี้อาจได้เจอคนถูกใจ แต่ก็มีวงเล็บว่า ต้องเพอร์เฟ็กท์ในทุกๆ ด้าน

สุขภาพ : เดินทางไปไหนควรระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งทางบกและทางน้ำ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง เพื่อสร้างหลักฐานให้กับอนาคตของตัวเอง ซึ่งคุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะกลายเป็นดื้อรั้น และบุ่มบ่ามในการตัดสินใจ จนกลายเป็นขาดความน่าเชื่อถือไป

การเงิน :  มีโชค เงินไหลเวียนดี ไม่ติดขัด ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง นอกจากซื้อให้กับตัวเองแล้วยังให้กับเพื่อนผู้หญิงด้วย

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งต่างคนต่างก็มีทิฐิอย่างแรงกล้า ไม่ยอมให้กันเลย    คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกมาก หว่านเสน่ห์จนขนาดเพื่อนผู้หญิงคนสนิทยังหลง

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมน ที่สวิงจนอารมณ์ปรวนแปร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะไปติดต่อขอเงินบริจาคกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง อาจต้องใช้เวลาในการโน้มน้าวจิตใจเธอมากกว่าปกติ เพราะยามนี้เธออาจยังไม่สนใจทำบุญนัก หรืออาจให้น้อยกว่าที่คุณคาดหวังไว้

การเงิน :  คุณอาจถูกหลอกให้เสียเงินซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับเพื่อนผู้หญิง หรือถูกหลอกให้ทำบุญ หรือบริจาคเงิน

ความรัก : หากคุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ความสัมพันธ์ส่วนใหญ่มีแต่ญาติผู้หญิง วันนี้กฎระเบียบที่เคร่งครัดอาจทำให้คู่และคุณทนไม่ไหว ถึงกับต้องแยกบ้านไปอยู่ตามลำพัง  คนโสด หากคุณกำลังอินเลิฟกับเพื่อนหญิงคนสนิท วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้นิดหนึ่งว่า ทางบ้านคุณไม่เปิดใจรับนะคะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกตลอดเช่นนี้ต้องระวังเป็นภูมิแพ้อากาศ ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นหวัดคัดจมูก

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เลิกคิดจริงจังกับใคร ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563

ไม่ขอเจ็บช้ำซ้้ำๆ ที่เดิม ขอปลีกวิเวก ไม่รับฟังเรื่องราวใดๆ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2563

มีคนถูกใจอยู่ แต่ก็คิดเสมอว่าเดี๋ยวก็เลิก ระวัง!! จะเป็นอย่างที่คิด  ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2563

โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up