ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 10 ส.ค. – 25 ส.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

มีเกณฑ์เดินทาง ต้องร่วมประชุมเพื่อวางแผนเร่งด่วน และมีเกณฑ์ว่าการแสดงความคิดเห็นในที่ประชุม คุณจะเกิดโทสจริตรุนแรง ระวังยานพาหนะจะขัดข้องเสียหายเพราะมีอุบัติเหตุเรื่องลาภผลทรัพย์สินสมบัติซึ่งจะได้รับตกทอด
มาจากผู้อื่นอาจเป็นมรดก การทวงถามหนี้สินซึ่งมีคนติดค้าง ปักษ์นี้จะได้ผล แต่เรื่องอื่นดูชุลมุนพิลึก เพราะระหว่างนี้พื้นชะตาของราศีเมษถูกบาปเคราะห์ตรึงสนิทอยู่ในมุมแห่งความอับโชควาสนา เรื่องคู่ จะว่าไม่มีอะไรก็ไม่ได้ จะว่ามีก็ออกจะขยุกขยิกพิกล

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ถามถึงมิตรสหาย ดูท่าว่าอาจมีปัญหาขัดแย้งหรือไม่ก็จะขัดใจกันด้วยเรื่องการเงิน ถามถึงการงาน เหมือนมีปัญหาใหญ่ตระหง่านขวางอยู่ข้างหน้า ไม่ควรเริ่มโครงการใหม่ ๆ ถามถึงตัวเอง เหมือนสุขภาพไม่สู้ดี อาจมีอุบัติเหตุ
ถึงเลือดตกยางออก อาจมีปัญหาว้าวุ่นมากระทบใจกะทันหัน หากเคยเหงาเปล่าเปลี่ยวเพราะเรื่องคู่ครอง ระยะนี้คุณจะร่าเริงเบิกบาน เหมือนผีเสื้อแสนสวยร่อนปีกถลาลมอยู่ในทุ่งดอกไม้หลายหลากพันธุ์

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากการเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากนอกประเทศเขตแดน การเงินไม่ค่อยไหว หากมีบุตร ให้เกรงว่าจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย อิดหนาระอาใจต่อบุคลิกท่าทีของบุตร ความสัมพันธ์กับมิตรสหายไม่ค่อยดีเพื่อนฝูงอาจเจ็บป่วย หรือมีเหตุขัดแย้งกันความรัก เกรงว่าคู่ครองอาจป่วยไข้ได้ทุกข์หรือมีเหตุขัดใจกัน หากไม่เคยมีคู่ ปลายปักษ์จะมีต่างเพศเข้ามาสนิทชิดชอบ เป็นคนร่างสัดทัด มีวุฒิการศึกษา และมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคง เชื่อกันว่าหากคบหากันต่อไปมิตรภาพจะกลับกลายเป็นความรัก

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

อาจหลงเชื่อในเรื่องราวเร้นลับ เป็นเหตุให้ถูกหลอกลวง ต้องเสียทรัพย์ ธุรกิจซึ่งต้องติดต่อกับต่างแดนจะก่อให้เกิดลาภผลดี ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางกายและจิตทางกายอาจรู้สึกเร่าร้อนอ่อนเพลีย ทางจิตอาจนึกคิดสับสน มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือมีภาระว้าวุ่นอยู่กับคนเมืองไกล ถามถึงคู่ครองเหมือนมีเหตุต้องห่างจากกัน ผิดจากนั้นอาจมีมือที่สามเข้ามาก่อกวน ได้รู้จักมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า หากไม่เคยมีคู่ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงานดี ระยะนี้มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากงานนั้น ระวังจะมีเหตุขัดแย้งกับมิตรสหาย พี่น้องและญาติผู้ใหญ่ ระวังสภาพจิตจะระส่ำระสายมีโมโหโทสะง่าย มีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นกับมิตรต่างเพศหน้าใหม่ อาจมีเพื่อนฝูงชักนำให้ อาจ
เป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนคุ้นหน้าซึ่งเคยร่วมศึกษามาจากสถาบันเดียวกัน ความสัมพันธ์กับต่างเพศ ชาวราศีสิงห์เหงาง่ายปรารถนาคู่คิดคู่ร่วมใจ เพื่อจะได้ชี้ชวนกันวิจารณ์โน่นชมนี่ เพื่อเป็นการประเทืองอารมณ์และสติปัญญา

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

มีเกณฑ์เดินทางไปหัวเมืองใกล้ ๆ การงานและการศึกษา มีเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นสมบัติสิ่งของดังต้องใจ มีเกณฑ์ได้วุ่นวายอยู่กับเพศตรงข้ามไม่ว่างเว้น เงินทองที่หาได้คล่อง ก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกไม่หยุดหย่อน
เหมือนกัน ขับขี่ยวดยานพาหนะให้เกรงจะมีอุบัติเหตุ ความรัก ต้องซ่อนเร้นปิดบังไปอย่างเคยแหละ ทำประเจิดประเจ้อขึ้นมาตอนนี้อีกฝ่ายเขาพร้อมเสียที่ไหน

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

การงานธุรกิจนั้นมีผู้ใต้บังคับบัญชาอยู่ร่วมด้วยมาก ให้เกรงว่ากิจการที่มอบหมายไว้จะมีเหตุบางอย่างต้องใส่ใจ แก้ไข คอยติดตามอย่างใกล้ชิด ธุรกิจการงานอาจเป็นเหตุให้ต้องห่างจากคนรักไปสักระยะ มีเกณฑ์ได้พบเห็นบรรยากาศรอบตัวที่มีความอบอุ่นรื่นเริง มีเกณฑเ์ดินทางไปพักผ่อนแถบชานเมือง ความสัมพันธ์กับพี่น้องและญาติผู้ใหญ่ ระหว่างนี้ดูลงรอยกันดีหากมีบุตรแถวกลางปักษ์ถึงปลายปักษ์ บุตรอาจมีอุบัติเหตุ ป่วยไข้ หรือแสดงกิริยาอาการคล้ายไม่สนใจในโอวาท

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ระวังปัญหาจากการงาน ระวังเพศตรงข้ามจะตั้งตนเป็นศัตรู ระวังจะเสียทรัพย์สินโดยเปล่าประโยชน์ หรือเพื่อนบ้านมิตรสหายจะตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ เดินทางไกลควรระวังอุบัติเหตุอีกตำราหนึ่งหมายถึงการวิวาทบาดหมาง หรือเรื่องที่สืบเนื่องมาจากบุตร หรือจากคนรักที่มีวัยอ่อนกว่า และมือที่สามซึ่งมาจากแดนไกลกับความรู้สึกนึกคิดของคุณ เห็นแต่ความดื้อรั้น บทชอบใจขึ้นมาก็ชอบเอาหัวชนฝาแบบถึงไหนถึงกัน

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพให้มากหน่อย เรื่องของการงานก็แย่เต็มที บางดวงชะตาที่มีจุดอ่อนอยู่ก่อนแล้ว ช่วงปักษ์นี้อาจมีเหตุใหญ่เกิดขึ้นหลายอย่าง ถึงอย่างไรก็ควรตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท ประพฤติแบบนี้ หากยังเลี่ยงจากเคราะห์กรรมบางอย่างไม่ได้ก็ช่างปะไรจะมีเรื่องร้อนใจ มีเหตุกระทบใจโดยกะทันหันหรือไม่ก็ต้องมีทางพลัดจากที่อยู่ ยิ่งพูดถึงเรื่องคู่ครองด้วยแล้วน้ำตาเจ้ากรรมพลันหลั่งพรั่งพรูก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร ตอนนี้บาปเคราะห์ร้ายเข้าไปก่อกวนอยู่ตั้งสองดวง

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

อาจได้รับงานใหม่ งานใดที่เคยติดต่อประมูลไว้ปักษ์นี้จะทราบผล การแสวงหาเงินทองเพื่อเริ่มกิจการใดก็ตาม มีทางจะสำเร็จ ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือยวดยานพาหนะควรติดต่อกับผู้ชายสูงอายุ ลักษณะภูมิฐาน
จะได้รับความช่วยเหลือด้วยดี หากต้องเดินทางไกล ควรระวังจะมีเหตุขัดข้อง ลาภผลจากทางไกลดูท่าจะหวังไม่ได้ พื้นชะตาแม้บางเรื่องจะดูกระจ่างไปทางดี เกรงว่าเสมือนพายุที่ดูสงบ แต่ไม่ช้าพายุใหญ่จะกลับมาอีก

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

จะปรับปรุงขยายกิจการ หรือจะซื้อหาสิ่งของต้องใจได้ ผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย จะรู้สึกอึดอัดว้าวุ่นไปร้อยแปด มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรบ่อยครั้ง ความขัดข้องทั้งหลายอันเป็นสัญลักษณ์จำเพาะของชาวราศีกุมภ์นั้นจะกลับฟื้นสภาพเป็นดี มีเกณฑ์ว่าความสัมพันธ์กับต่างเพศและกระแสสะพัดทางการเงินจะคล่องตัวดี อาจมีเหตุขัดใจกับญาติพี่น้อง
ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะบกพร่องต่องานที่ได้รับมอบหมาย

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

มีเกณฑ์ต้องเดินทางระยะใกล้ ๆ บ่อยครั้ง จะต้องรับงานพิเศษเร่งด่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่ควรต่อล้อต่อเถียง ยึดถือความคิดเห็นของตัวเอง ต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องอันเกิดจากบุตร และยังแสดงความหมายเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย นี่เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมในการหยิบยกปัญหาเรื้อรังในชีวิตคู่ขึ้นมาบอกกล่าวเล่าแจ้งให้ต่างฝ่ายได้รู้ข้อเท็จจริงหากร้าวฉานมานานแล้ว จะมีเพศตรงข้ามซึ่งมีอายุและฐานะสูงกว่าเข้ามาพัวพัน

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 863 ปักษ์ 10 สิงหาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up