‘มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป’ ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับคุณที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง และเทรนนิ่ง หากเพิ่งเข้ารับงานใหม่ หรือบรรจุงานใหม่ จนถึงนักศึกษาที่กำลังจะสอบเข้าเรียนต่อ วันนี้อาจต้องใช้ความมานะอุตสาหะ และความพยายามในการแก้ไขปัญหาในหน้าที่การงาน หรืองานที่ต้องรับผิดชอบอยู่อย่างหนัก แม้ต้องใช้เวลา แต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับผลตอบแทนที่จะได้มา

การเงิน :  รายได้มาจากงานประจำและจากความสามารถของตัวเองเป็นหลัก ยิ่งคุณใจดี ใจบุญด้วย แทบจะเรียกว่า หาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้ต้องหนักแน่น อาจมีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกคุณว่า คุณสามีแอบซุกกิ๊ก ก็ไม่แปลกหากคุณจะหวั่นไหวไปตามที่เขาพูด เพราะเขาคนนั้นคือ ผู้ใหญ่ของคุณเอง  คนโสด คุณอาจกำลังเจอคู่แข่งเป็นผู้ใหญ่เสียด้วย คุณจึงพยายามใช้ความดีเพื่อเอาชนะใจเขา ซึ่งอาจเป็นการเสียเวลาอยู่กับคนๆ นี้มากไป จนพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะจะเป็นสาเหตุให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้ลงมือกระทำสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายงานเพื่ออนาคตของตัวเองในระยะเวลาอันใกล้นี้ แต่ควรทำใจไว้หน่อย เพราะวันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะถูกเจ้านายกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หรือถูกบีบบังคับให้ทำงานให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด แต่ละอย่างล้วนมีความเสี่ยงสูงที่จะชนกับเพื่อนร่วมงานทั้งนั้น ยิ่งกว่านั้นคุณอาจเครียด เพราะจ้านายกำลังรอดูผลงานอยู่

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนสูงมาก ซึ่งคุณก็กล้า แม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทนก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียให้ในอนาคต

ความรัก : คู่ของคุณวันอื่นๆ เป็นอย่างไรให้ลืมไปก่อน เพราะวันนี้เขาจะเป็นคู่คิดที่ดี ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานและแนะนำการดำเนินชีวิตที่ดีให้กับคุณ ดังนั้นเรื่องศักดิ์ศรี  การเอาชนะ ความแรง ความเยอะ ควรหยุดไว้ก่อน  คนโสด มีเสน่ห์ และคุณก็ชอบทดสอบเสน่ห์ของตัวเองด้วยการแย่งชิง จนถึงเล่นสายมู

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุ ที่จะมีสาเหตุจากความเร็วและการทะเลาะตบตีกัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทน เช่น ศิลปินนักร้อง เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ดีเจ จนถึงนักธุรกิจสถานประกอบการบันเทิง ฯลฯ วันนี้หากคุณต้องการเติบโตในหน้าที่การงาน หรือธุรกิจเจริญรุ่งเรือง อยู่เฉยๆ รอฟ้ามาโปรดอย่างเดียวคงไม่เวิร์ค ควรวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง แต่ก็ต้องเลือกเข้าให้ถูกช่องถูกคนล่ะ เพราะเวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน จากที่เคยไว้ใจ นอกจากไม่ช่วยแล้ว  ยังจะให้ร้ายอีก

การเงิน :  คุณสามารถหาเงินได้ง่าย มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็อาจต้องเสียเงินให้กับการสังสรรค์ปาร์ตี้ กับเพื่อนฝูงสายเฮนะคะ

ความรัก : วันเสาร์สุดสัปดาห์ หากไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงก็อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะคุณอาจไม่ได้อุ้มน้องหมาสี่ขากลับบ้าน แต่จะมาแค่สองขา งานนี้จะรับเลี้ยงแบบหมูทะไม่ได้นะคะ บ้านแตกแน่ คนโสด หากคุณยอมที่จะเป็นมือที่สาม หรืออยู่ด้วยกันก่อนแต่ง ควรเตรียมใจไว้เลยว่า โอกาสที่จะอยู่กันได้ยาวนานมีน้อย

สุขภาพ :  อาการป่วยหรือบาดเจ็บจะเกิดขึ้นเนื่องจากการปฏิบัติงาน รวมถึงรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาเดิมๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณรับภาระงานหนักและเหนื่อย แทบจะเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่กลายเป็นว่ายิ่งทำกลับยิ่งเข้าสู่ทางตัน จนไม่รู้จะไปทางไหนต่อ ดังนั้น วันนี้หากคุณยังไม่ลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ก็ยิ่งจะทำให้เกิดความขัดแย้งจนการทำงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ยิ่งคุณตัดสินใจผิดพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมเข้าไปอีก

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ฉะนั้นหากได้เงินมาแบบไม่เหนื่อย ก็ให้สงสัยไว้ก่อนว่า กลิ่นไม่ดีแล้ว อย่าไปยุ่งเด็ดขาด

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยอยู่บ้านไม่ติด วันนี้เขาทำตัวเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้านกับครอบครัว ก็ไม่ควรไปแหย่เสือสงบด้วยคำพูดเสียดแทงนะคะ เพราะเดี๋ยวเสือตื่นจะวิ่งออกจากบ้านไปอีก คนโสด คุณรักและหลงคนง่าย ก็ระวังอาจเสี่ยงกับการตกเป็นบ้านที่สอง หรือมีความรักแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่ขา เช่น ตะคริว เก๊า รูมาตอยด์ กล้ามเนื้ออักเสบ หรือฉีกขาด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินนักร้อง นักแสดง งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม งานบันเทิงเริงรมย์ เช่น ขายดอกไม้ เปิดร้านกาแฟเก๋ๆ  วันนี้คุณอาจกำลังวางแผนที่จะร่วมทุนทำธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท แต่ก็ยังลังเล เพราะเป็นธุรกิจที่ต้องใช้เวลาและการวางแผนที่ดี ซึ่งคุณก็พยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัว ทั้งต่อรองและประนีประนอม แก้ไขสิ่งที่ยังลังเล เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรค

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว และเข้าสังคม ทั้งนี้ต้องระวังอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หลอกขายเครื่องประดับราคาแพงให้คุณ

ความรัก :  คุณกับคู่ต่างก็แบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง โดยเฉพาะญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้ก็ควรเดินทางไปท่องเที่ยวผ่อนคลายกันบ้าง เดี๋ยวจะหนักจนแบกรับต่อไม่ไหว คนโสด วันนี้คนรักเก่าจะกลับมา ขีดเส้นใต้ว่าเป็นผู้หญิงนะคะ กลับมาครั้งนี้ก็คงต้องเรียนรู้และปรับตัวกันอีกเยอะเลย

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้คุณหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายให้ไปประจำยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันมาว่าต้องสำเร็จเป็นรูปธรรม จึงควรระวังอุปสรรคและปัญหาขลุกขลักที่จะเข้ามาตลอดเวลา เช่น อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือเป็นคดีความ ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า เพราะเจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ทันที

การเงิน : อาจได้เงินจากการเดินทางหรือการติดต่อประสานงาน หรือยวดยานพาหนะ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอความช่วยเหลือให้ลงทุนในธุรกิจต่างๆ อาจทำให้คุณเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้เกิดความเสียหายในอนาคต

ความรัก : คุณอาจต้องโยกย้ายถิ่นฐานหรือเดินทางไปทำงาน ซึ่งห้ามคุณไม่ให้ไปก็ไม่ได้ ดังนั้น จึงควรคุยกันดีๆ ลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เน้นการประนีประนอม เพื่อจะประคับประคองชีวิตคู่ให้ยาวนานต่อไปแม้จะอยู่ไกลกัน คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทาง ซึ่งเขาสามารถส่งเสริมและช่วยเหลือหน้าที่การงานให้คุณได้

สุขภาพ : ปัญหาที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด อันดับที่สองคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องใส่แว่นหรือเปลี่ยนแว่นแล้วมั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือน้องใหม่ในสถานศึกษา ด้วยความไฟแรงจึงทำให้คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับการทำงาน คาดหวังแต่ผลสำเร็จ จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งอาจไปทำให้เพื่อนร่วมงานเกิดความไม่พอใจ วันนี้เริ่มมีดราม่า ซึ่งจะส่งผลกระทบให้งานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน อาจไม่ผ่านโปรได้ง่ายๆ นะคะ

การเงิน : รายได้หลักมาจากแรงงานและความสามารถ ซึ่งคุณคิดถึงตัวงานมากกว่าตัวเงิน ฉะนั้นจึงควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ก่อนที่จะถูกเอาเปรียบไปมากกว่านี้

ความรัก :  คุณทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต เพื่อหาเงินให้กับครอบครัว เหนื่อยกายยังไม่พอ ยังเจอคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาพูดให้หวั่นไหวอีกว่า คู่คุณมีกิ๊ก มาถึงจุดๆ นี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแล้วละค่ะ  คนโสด เพราะคุณให้เวลากับการทำงาน วันนี้จึงเริ่มที่จะมีคู่แข่งเข้ามา ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อรักษาเขาไว้ หรือไม่ก็ปล่อยเลยตามเลย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิด จากการทำงานหนัก จึงควรพักผ่อนบ้าง รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและสุขอนามัย

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

เป็นได้เพียงชู้ทางใจ มากกว่านี้กระทบกับหน้าที่การงาน  ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2563

รักแรง แค้นแรง!! โปรยเสน่ห์เพื่อหวังแก้แค้น ดูดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2563

ไม่เข็ดกับความผิดหวัง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ ใครกัน ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดี แต่คุณมีคนถูกใจอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2563

ใช้การทำงานหนักเพื่อให้ลืมเธอ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2563

เสน่ห์เป็นภัย อาจถูกบังคับให้เป็นนางเล็กๆ ก็ได้ ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2563

วุ่นวายอยู่กับการแย่งชิง จนพลาดโอกาสได้ศึกษาคนอื่น ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up