‘ควรวางเฉย หากไม่อยากมีประเด็นเรื่องความหึงหวง’ ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร เฃ่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน ดีเจ ศิลปิน หรือพนักงานขาย ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังจะรับงานใหม่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะตอนเย็นเห็นคุณเลี้ยงฉลองกันด้วย

การเงิน : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนจนไม่ได้คิดถึงตัวเอง หรือให้พูดง่ายๆ ก็คือเหมือนคุณทำงานมาให้คนอื่นใช้ นั่นละ

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณไม่มั่นคง ขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็วีน จนคู่ทำตัวไม่ถูก ซึ่งผลจากตรงนั้นอาจทำให้เขาออกไปลั้ลลานอกบ้าน ปล่อยคุณอยู่บ้านคนเดียว คนโสด อย่าเลือกมาก เพราะคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมอยู่ในร่างกายมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ ซึ่งวันนี้อาจแสดงอาการขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะบุคคล เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ ที่ผ่านมาหากคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยดีมาตลอด แต่เมื่อไหร่ที่คุณคิดจะเปลี่ยนสายไปทำงานที่ไม่ถูกต้อง หรือธุรกิจสถานบันเทิงก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะผู้ใหญ่ท่านนั้นอาจยุติความช่วยเหลือ คุณจึงต้องทำงานหนักและทุ่มเท ทั้งกายและใจ เรียกว่าแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : จากที่คุณเคยได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ วันนี้อาจถูกตัดออกจากกองมรดก หรือยุติการเลี้ยงดู ต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ไม่ต้องหวังลาภลอยหรือการเสี่ยงโชค เพราะไม่มี

ความรัก : วันนี้ออกพรรษา หากเป็นประจำในทุกๆ ปีที่สมาชิกในครอบครัวจะกลับบ้านมาทำบุญพร้อมหน้ากัน แต่วันนี้ทุกคนอาจงานยุ่งจนต้องยกเลิก คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะทุ่มเงินเพื่อแย่งชิงเขามาเป็นของคุณให้ได้ ซึ่งคุณจะไม่ได้ ก็น่าจะดีใจมากกว่าเสียใจนะคะ

สุขภาพ :  อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงผ่าตัด อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ มดลูก และอวัยวะในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร ตั้งแต่นักตกแต่งสวน นักธุรกิจ นักค้าทองและอัญมณี จนถึงนักเขียน ศิลปินพื้นบ้าน ฯลฯ หากที่ผ่านมาคุณสามารถบริหารจัดการงานที่ได้รับมอบหมายอย่างดีไม่มีที่ติ แม้จะต้องกดดันทั้งกายและใจก็ตาม แต่วันนี้คงต้องระวัง เพราะงานอาจมีข้อผิดพลาด จนต้องยกเลิกกะทันหัน

การเงิน :  หากคุณคาดหวังกับการซื้อขายที่ดิน หรือในธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง อาจมีการยกเลิก ส่งผลให้คุณเดือดร้อน ต้องเสียค่าปรับด้วย

ความรัก :  จากครอบครัวที่เคยให้ความรักและดูแลช่วยเหลือคุณอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจติดงานจนไม่มีเวลาไปทำบุญออกพรรษาด้วยกัน ก็ต้องระวังเหตุเล็กๆ อาจเป็นชนวนให้ต้องจบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว คนโสด มีคนมากมายที่พร้อมจะหยิบยื่นความรักให้กับคุณ แต่เพราะคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากจนตัดความสัมพันธ์ทั้งปวง

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนร่างกายพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้ร่างกายขาดสารอาหารบางชนิด หรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป ซึ่งส่งผลให้เกิดโรคร้าย นอกจากนั้นยังต้องระวังอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : อาจเป็นช่วงที่งานคุณยุ่งสุดชีวิต ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จมากเสียจนยอมไม่ไปทำบุญในวันออกพรรษา ซึ่งความขยันของคุณจะทำให้ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน แต่หากให้ดีควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงหน่อย เพื่อเลี่ยงที่จะทำให้เพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ จนพยายามกลั่นแกล้งคุณในทุกๆ วิธี ยิ่งหากคุณพลาด ก็ยิ่งมีความเสี่ยงต่อการถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมสูง

การเงิน : คุณขยันทำงาน โดยให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลประโยชน์ หากอยากเป็นเศรษฐีควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วนๆ

ความรัก : หากหัวหน้าครอบครัวของคุณ ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันก็ชอบเที่ยวชอบดื่มกลับบ้านดึกทุกคืน จนคุณอาจกลับมานั่งคิดว่า จะอยู่ด้วยกันต่อ หรือจะอยู่คนเดียวดี เพราะทุกวันนี้ก็เหมือนอยู่ตัวคนเดียวอยู่แล้ว คนโสด คุณมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว จนไม่สามารถจะดูแลใครได้อีกแล้ว ก็อาจแค่รักนะ แต่ไม่ผูกพัน

สุขภาพ : ควรระวังและไม่ประมาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากนั้นควรให้ความสำคัญในเรื่องการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อาจไม่ใช่วันของคุณนะคะ หากคุณคิดที่จะลุกขึ้นมาเรียกร้องหรือเสนอความคิดเห็นในสิ่งที่คุณอยากจะทำ แต่วันนี้คุณอาจเจอคนประเภทที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ ไม่ว่าคุณจะเสนออะไรเขาจะขัดคุณทุกอย่าง ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่ควรที่จะไฟล์ท เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดจนรายได้คุณเข้าขั้นวิกฤติ ต้องเร่งหาเงินตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว

ความรัก : ระวังจะเกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แม้ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอคืนดีก็ตาม แต่เขาก็ไปไกลเกินเอื้อมแล้ว คนโสด อย่าใจร้อนด่วนมีแฟนโดยยังไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เพราะคนๆ นั้นไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ เพราะเขาอารมณ์รุนแรงมาก

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับคุณในทุกๆ ทาง รวมถึงโรคร้ายแรง การผ่าตัด จึงควรดูแลตัวเองให้ดี ทุกอย่างสามารถป้องกันได้หากไม่ประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว โรงแรม สปา ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งความเปลี่ยนแปลงที่มาแบบไม่ทันให้ตั้งตัว ทั้งจากโครงสร้างองค์กร ที่จะส่งผลต่องานจนอาจทำให้คุณต้องยุ่งวุ่นวายกับการแก้ปัญหาแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ในเรื่องผลประโยชน์และเงิน ควรอ่านให้รอบคอบก่อน ไม่เช่นนั้นหากคุณทำไม่ได้อาจเสียเครดิต หรืออาจต้องซื้อขนมนมเนยติดมือไปฝากลูกค้าบ้าง

ความรัก : คุณรักใครรักจริง มีความคาดหวังสูง วันนี้ลูกหลานหรือบริวารในบ้านอาจสร้างปัญหาให้คุณปวดศีรษะ  คนโสด คุณอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็ก หึงหวงและคาดหวังสูง เมื่อไม่ได้อย่างใจก็จะงอแง

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งต้อนรับวันออกพรรษาก็ดีนะ เพราะหากปล่อยไว้นานกว่านี้ เด็กๆ ในบ้านอาจเป็นภูมิแพ้งอมแงมก็ได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังขอโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานใหม่ที่มีผลประโยชน์สูงกว่าเดิม อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะคุณจะเจอกับคนทำงานประเภทที่ไม่น่าร่วมงานกันได้ เพราะขัดแย้งไปหมดทุกเรื่อง ส่งผลให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ร้อนเงิน หรือได้เงินร้อนมา ทำให้อยู่กับตัวไม่ได้นาน ต้องหาช่องทางจ่ายออก จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องระวังปัญหามือที่สามที่จะเข้ามาวุ่นวายกับความสัมพันธ์ของคุณ จนเกิดความขัดแย้งและมีปากเสียงกันขึ้น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจจากผู้คนรอบข้าง แต่คุณควรอยู่นิ่งๆ ไม่เช่นนั้นอาจมีประเด็นความหึงหวงมาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ควรระวังสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เจลแอลกอฮอลล์ ที่จะทำให้คุณเกิดผื่นคัน จนถึงอักเสบ

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่เหมาะสม แต่บ่วงก็คือบ่วง ยิ่งดิ้นยิ่งรัดแน่น ดูดวงรายวัน 27 กันยายน 2563

อาจได้เดทกับหนุ่มธรรมะสายแข็ง ไม่เร้าใจ แต่จริงใจ ดูดวงรายวัน 28 กันยายน 2563

รักจะเจ้าชู้ ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่จะถูกหลอกด้วย ดูดวงรายวัน 29 กันยายน 2563

โรแมนซ์ไม่ไหว เพราะฤทธิ์หึงหวงและแย่งชิงแรงกว่า ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2563

เอ๊ะๆๆ ! เกิดอะไรขึ้น มีความเสน่ห์แรงกับเพศเดียวกัน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up