‘วันจันทร์ มีเกียรติและบารมีสูง มีดวงได้พบกับบุคคลฉลาดขั้นเทพ’ ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันจันทร์ มีเกียรติและบารมีสูง มีดวงได้พบกับบุคคลฉลาดขั้นเทพ’

ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สิ่งต่างๆ ที่ตกลงกันไว้ หรือยังค้างคาคาราคาซังอยู่ มีความเป็นไปได้ว่าจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สถาปนิก ออกแบบ ฯลฯ ก็ให้คิดในทางที่ดีว่า จบในวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า คุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน ได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่จริงใจ สามารถคบกันได้ยาวเลย

การเงิน  :  จากเงินที่กำลังติดขัด หรือแทบล้มละลาย วันนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือ จนถึงได้รับมรดก ดังนั้น จึงควรใช้จ่ายอย่างระวัง ไม่ควรซื้อของฟุ่มเฟือยหรือซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่สถานภาพการเงินของคุณจะกลับไปสู่จุดเดิม

ความรัก :  ชีวิตและความสัมพันธ์ของคู่คุณกำลังเปราะบางเต็มที มีความเสี่ยงที่จะแตกหักได้อย่างง่ายๆ  จนมาถึงจุดที่คุณไม่แน่ใจว่า จะประคับประคองไปได้อีกนานแค่ไหน คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบก็ได้นะคะ เพราะพบว่าเขาไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเครียด ความดัน ปวดศีรษะ ไมเกรน มีสาเหตุจากความวิตกกังวลและคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เรียกว่าเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและสนับสนุนด้วยดี โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรยึดติดอยู่แต่ความคิดเห็นเฉพาะกลุ่มของตัวเอง เพื่อให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่เกิดดราม่า

การเงิน : ขยันขันแข็ง หาเงินเก่ง มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการเงินสูง แต่คุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ในราคาแพงเสียด้วย

ความรัก :  คุณมีเกียรติ มีฐานะ และมีบารมี ดำเนินชีวิตครอบครัวอยู่บนหลักเหตุและผล อยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ความเป๊ะต่างๆ เหล่านี้มีโอกาสที่จะทำให้วันนี้คุณเป็นบุคคล 2 บุคลิก คือแปรปรวนง่าย เดี๋ยวดี เดี๋ยววีน ผ่อนคลายบ้าง   คนโสด  คุณมีเกียรติ มีบารมี ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้ติดต่องานกับบุคคลที่ฉลาดขั้นเทพ เหมาะสมกับคุณทีเดียว

สุขภาพ  : จริงจังกับชีวิตเกินไปหรือเปล่าคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เริ่มต้นวันทำงานวันแรก คุณก็สตรองเลยทีเดียว ลุยงาน กล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ผู้นำองค์กร ผู้บริหาร ฯลฯ วันนี้คุณควรทำงานส่วนตัว หรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าที่จะทำงานเป็นทีม แม้ว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีความรู้ ความสามารถระดับปรมาจารย์ก็ตาม เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ต่อให้คุณฝืนหรือดันทุรังสู้ไป ก็มีแต่จะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : คุณชอบลงทุน รักความท้าทาย วันนี้คุณควรตัดสินใจเรื่องการลงทุนคนเดียว ไม่ควรเชื่อที่ปรึกษา เพราะมากคนก็มากความ พาลจะทะเลาะกันเปล่าๆ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันภายใต้การวางแผน หรือมีที่ปรึกษาจัดการให้ วันนี้อาจดำเนินมาถึงจุดที่ไม่ลงรอยกัน เพราะสุดท้ายแล้วคุณอาจตีกับบรรดาที่ปรึกษา หรือไม่ก็ตีกันเอง  คนโสด  คุณสตรองมาก ไม่เชื่อใครเลย แม้กระทั่งผู้ใหญ่หรือที่ปรึกษาที่จะจัดหาคู่ให้ จนคุณลุกขึ้นมาไฟล์ทด้วยตัวเองเลย

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับสมองและหัวใจ ที่เป็นปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : เริ่มต้นของสัปดาห์ นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร  ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักธุรกิจสินค้าโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังคิดประดิษฐ์ ทดลอง ค้นคว้า โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสังคม เพื่อส่วนรวม ก็นับว่าคุณมาถูกทาง เพราะจะประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียง แต่ก็อย่าประมาท เพราะคุณสามารถร่วงลงสู่ดินได้ชั่วพริบตาเช่นกัน

การเงิน :  ร่ำรวยๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร

ความรัก :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะผุดโครงการปรับปรุงหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย ซึ่งก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ด้วยนะเนี่ย คนโสด  คุณโชคดีได้พบกับหนุ่มๆ ที่จริงใจและจริงจัง อยากสร้างครอบครัวกับคุณ ไม่แน่วันนี้คุณอาจเลือกได้สักคน สองคน

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จึงทำให้ทุกอย่างกดทับไปหมด นั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ จึงปวดแขน ไปถึงคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง แล้วก็ลดน้ำหนักด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานกฎหมาย หรือความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ จริงๆ แล้วคุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก วันนี้จึงควรนำความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับการทำงาน โดยเฉพาะพรสวรรค์ทางด้านศิลปะศิลปิน และความสวยงาม จะทำให้คุณประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโดดเด่นเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก วันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรลงทุนทางด้านความสวยความงามจึงจะประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมา และมีชื่อเสียง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย เพื่อดำเนินการแยกกันอยู่กับคู่ของคุณ  ซึ่งหากคุณกำลังเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ ครั้งนี้คุณจะได้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีอย่างเต็มที่ คนโสด  คุณอยากได้คนที่รักจริง คบกันได้นานๆ จึงตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้คุณมีเสน่ห์ เลือกได้ ก็พยายามเลือกให้ได้นะคะ เพราะหากผ่านวันนี้ไปแล้ว ไม่ทราบว่าจะได้เลือกอีกหรือเปล่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบในการแก้ปัญหาต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จากที่เครียดอยู่แล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะเครียดยิ่งขึ้น เพราะเจ้านายจะกดดันให้คุณทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม  ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หากคุณถลำลึกลงไป ก็มีแต่จะนำปัญหาและสร้างความเดือดร้อนมาให้อย่างไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะเรื่องกฎหมาย การเป็นคดีความ

การเงิน : คุณขยันทำงาน สู้งาน หมุนเงินเก่ง ไม่ควรตกเป็นเหยื่อเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น เงินสินบน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณอาจถูกดำเนินคดีได้

ความรัก : วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณจะเป็นเสือกลับใจ อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน เป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดี พร้อมแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ  คนโสด  มีอะไรบางอย่างดลจิตดลใจให้คุณอยากไปหาหมอดู หรือผู้ประกอบพิธีกรรม เพื่อจัดสรรคู่ที่ดีมาให้คุณ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายนะคะ เพราะหากคุณมีนิสัยที่ชอบกลั้นปัสสาวะ วันนี้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหา อาจถึงขั้นต้องหาหมอเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ  เริ่มต้นทำงานวันแรกของสัปดาห์ก็จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยคุณเลยล่ะ หากคุณทำงานได้ดี เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว และก็มีความเป็นไปได้ด้วยว่า วันนี้คุณจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารเลยนะเนี่ย มีลูกน้องอยู่ในการปกครองด้วย

การเงิน : รวยค่ะ เพราะผู้ใหญ่เมตตา อุปถัมภ์ อาจถึงกับได้รับมรดก ส่วนตัวคุณก็มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่จะมีวาระพิเศษขึ้นในครอบครัว ทำให้สมาชิกได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยที่คุณเป็นเจ้าภาพ หากเลื่อนไม่ได้ ก็ควรเว้นระยะห่าง ใส่แมสก์ตลอดเวลา ป้องกันไว้ก่อน คนโสด คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์นะคะ หากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง คราวนี้มีโอกาสได้พบคู่แท้เสียที

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอย่างต่อเนื่อง เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up