‘วันนี้มูให้สุด อาจได้คู่เป็นหมอดู แต่คุณจะมูไหวไหมเนี่ย’ ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังถูกกดดันให้ต้องใช้ความคิดอย่างหนัก เพราะต้องเข้าไปรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง วันนี้อาจมีอุปสรรคและปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาให้แก้ไขโดยด่วน คุณอาจใช้ความสามารถทางโหราศาสตร์ หรือพึ่งพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ช่วย เพื่อที่จะให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : หากคุณร่วมหุ้นกับแฟน ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรหลงใหลได้ปลื้มกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก : หากมีปัญหาหันหน้าปรึกษาคู่ดีที่สุด เขาสามารถให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิต และช่วยเสริมบารมีในหน้าที่การงานของคุณได้อย่างดี แต่วันนี้ระวังความหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้าจะทำให้เสียบรรยากาศ คนโสด มาตรฐานสูงมากจนยังไม่ได้แต่งงานในเร็ววันนี้ น่าจะล่วงเข้าประมาณ 35-40 โน่น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและบ่อยๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณกำลังอยู่ในช่วงถูกพิจารณาผลงานจึงทำให้คุณอึดอัด วิตกกังวล เบื่อหน่ายกับการทำงานมาก หากอยากจะหลุดจากภาวะนี้คุณควรจะเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือนำงานเดิมกลับมารื้อทำใหม่ ควรระวังคำพูด ใจเย็น ก่อนตกปากรับคำกับใครหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน  : ร้อนเงิน ต้องเร่งหาจากทุกๆ ทาง เพื่อนำไปชำระบัตรเครดิต หรือไม่ก็นำไปช่วยเหลือญาติพี่น้อง หรือซื้อของราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก :  คุณอาจหลงใหลได้ปลื้มกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ แสงสีความสนุกยามราตรี วันนี้มีโอกาสเกิดข่าวฉาวสูงมาก   คนโสด หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ก็ระวังตัวด้วยนะคะ วันนี้คุณมีเสน่ห์อาจเจอผู้ชายสายดาร์ก มือปลาหมึกยุ่บยั่บๆ

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจต้องคิดทบทวนและพิจารณาให้ดี ในการสอบแข่งขันหรือประมูลงาน เพราะวันนี้คุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องเท่าไรนัก ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสสมหวังสูงเสียด้วย

การเงิน : หากร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วยดี ออกตัวดีตั้งแต่เริ่มต้นเลย

ความรัก : วันนี้คู่คุณเอาใจใส่เลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบายทั้งกายและใจ ขณะที่คุณก็อาจมีบางช่วงอารมณ์ที่อยากเอาชนะ เพื่อเรียกร้องความสนใจ พยายามให้อยู่ในระดับพอดีๆ นะคะ จะได้ไม่เสียบรรยากาศ  คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักและจริงใจด้วยทุกราย จนอาจมีการเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันได้

สุขภาพ : ไม่ควรเลือกรับประทานเฉพาะอาหารที่ชอบ เพราะคุณอาจเกิดภาวะขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวต่ำเกินไป ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณทำงานเก่ง วันนี้อาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากหัวหน้างาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงก็เมตตาเอ็นดู วันนี้ควรลดทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองลง สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเขาเสียบงานแทน หรือไม่ก็ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ เพราะเขากำลังจ้องรอเวลาที่คุณพลาดอยู่

การเงิน : คุณสนใจแต่ตัวงาน ไม่สนใจตัวเงิน วันนี้จึงอาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ถูกโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณทำแต่งานจนไม่ได้สนใจเรื่องของครอบครัวเท่าที่ควร จนถึงวันนี้ที่คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งคุณอาจให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเป็นธุระจัดการ คนโสด อาจจับได้ว่า คู่ที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้ เขาไม่ได้เดทกับคุณคนเดียว แต่มีอาชีพรับจ้างออกเดท

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดบาดแผล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ระวังนะคะ คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจด้วยกัน จนเขาแยกตัวออกไปเลย แม้คุณจะไปงอนง้อขอให้เขากลับมา เขาก็ไม่สนใจ ซึ่งมีผลให้คุณผิดหวัง และเสียใจมาก

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินจากความไว้วางใจ อาจถูกหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวอาจมีปัญหาแตกแยก แม้วันนี้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอร้องให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่เหมือนอาจสายเกินไป คนโสด วันนี้เพื่อนสนิทขอแยกวงนะคะ แม้คุณจะอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายทั้งหมด ไม่เฉพาะแค่เลือด แต่รวมถึงน้ำย่อย น้ำเหลือง รวมถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณค่อนข้างคร่ำเคร่งอยู่กับการทำงาน กับการเก็บตัวเพื่อหาข้อมูลทำงาน หรือไม่ก็สอบแข่งขัน  ไม่เฉพาะแต่ทำงานของตัวเอง แต่คุณก็ยังต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ไม่ค่อยมีโชคลาภด้านอื่น ยกเว้นลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ความรัก ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น วันนี้วันพระ คุณอาจอยากปลีกวิเวก สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ครอบครัวก็ปล่อยให้คุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการ  คนโสด วันนี้คุณอาจอยากมุ่งทางธรรมมากกว่ามุ่งในทางโลกียะ

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจทำให้เกิดความดัน โรคเครียดวิตกกังวล มองอะไรก็กลายเป็นขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้พลังความรู้และความสามารถอย่างหนัก เพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป งานนี้คุณอาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งทางพระและทางเทพ เพื่อขอให้เจ้านายให้อภัยคุณ

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อใจคนใกล้ตัว เพราะเขาอาจพาคุณเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : ก็พอจะเป็นไปในทางดีขึ้นค่ะ แม้ว่าจะไม่ทั้งหมด วันนี้คุณพยายามไปงอนง้อคู่ด้วยการขอปรึกษาปัญหาการงาน ซึ่งเขาก็สามารถเป็นที่ปรึกษาให้อย่างดี แต่เรื่องที่กลับมาอยู่ด้วยกัน อาจต้องรอไปก่อน คนโสด สมกับเป็นวันพระ เพราะผู้ชายวันนี้เขามาสายพระสายเทพ อาจเป็นหมอดูด้วยนะเนี่ย แต่เอ จะเหมาะกับคุณไหมเนี่ย

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะอาการของโรคที่เป็นมาเรื้อรังอาจลุกลาม จนต้องทำการรักษา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

ชายในฝันวันนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562

จากชายในฝันกลายเป็นรักรีเทิร์น แต่ยังต้องเดาใจกันอยู่ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up