‘คุณได้เจอผู้ชายที่ตรงสเป๊ก หากพลาดต้องรออีกนานเลย’ ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณวางมือจากการคร่ำเคร่งทำงานมาเนิ่นนาน หรือไม่ก็พักจากการที่คุณไฟล์ทติ้งกับเพื่อนร่วมงานมาอย่างหนักหน่วง วันนี้คุณจึงเปิดโอกาสให้พวกเขาทำงานกันเองบ้าง แต่ก็อย่าพักยาวจนกลายเป็นขี้เกียจไปเลยนะคะ ไม่อย่างนั้นกว่าจะจุดติดอีกครั้งต้องอุ่นเครื่องกันยาวเลย

การเงิน : หาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ไม่ชอบสะสม มีเท่าไหร่ก็ใช้หรือไม่ก็ลงทุนหมด ควรยึดหลักพอดีและพอเพียง เหลือใช้ก็นำไปเก็บ

ความรัก : คุณเอาจริงเอาจังกับการทำมาหากิน จนไม่ได้สนใจครอบครัวเลย วันนี้จึงอาจต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่บ้าง ควรลดความสำคัญเรื่องเงินทอง แล้วให้ความสำคัญกับเรื่องของจิตใจแทน คนโสด คุณเบื่อกับการอยู่ในสังคมที่ตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก คบกันที่นามสกุล แบรนด์เนม หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้จึงขอพัก ปล่อยวาง และปลีกวิเวก

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ คงต้องดูแลรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลให้ดี อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะคุณเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อาจไม่ใช่วันของคุณ เพราะวันนี้องค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะกระทบต่องานที่คุณรับผิดชอบอยู่ แม้จะพยายายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน แต่เพราะคุณเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนกลายเป็นขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน รวมถึงผู้ที่ติดต่องานภายนอกด้วย สุดท้ายแล้วงานอาจเกิดความผิดพลาด ซึ่งคุณพยายามชี้แจง แต่เจ้านายก็ไม่สนใจจะฟังนะคะ

การเงิน :  ผันผวน ไม่แน่นอน ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว อาจเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะความใจอ่อนของตัวเอง ต้องระวังถูกหยิบยืมเงินในรูปแบบต่างๆ จนคุณปฏิเสธไม่ได้

ความรัก : ต้องระวังความคิดของตัวคุณที่นอกจากไม่ยอมลงให้กับคนที่อยู่ด้วยแล้ว ยังบังคับให้เขาคิดเหมือนคุณอีก วันนี้เขาจึงอาจหาทางออกด้วยการแยกตัวไปที่อื่น เพื่อไม่ให้เกิดการปะทะกัน  คนโสด คนที่คุณถูกใจอาจไม่เหมาะสมกับคุณ ทั้งความคิด รสนิยม และทัศนคติ และไม่ต้องพยายามทำให้เขาคิดเหมือนคุณ เพราะไม่มีประโยชน์

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องข้อต่อต่างๆ เช่น โรคเก๊า รูมาตอยด์ อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนเป็นเหตุให้การเดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาแนะนำให้กับบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือด ทางเดียวที่คุณจะสู้เขาได้ก็คือ ทำงานให้หนักขึ้น เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน : ชอบลงทุนหนักมือ กล้าเสี่ยง แม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทนก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้ไปกับการดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้หมด

ความรัก : วันนี้คุณอาจเซอร์ไพร์ส เพราะคู่คุณจากที่เคยดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ทุกคืน มานั่งรอเตรียมรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน หากเจอแบบนี้ควรทำตัวปกติ ไม่ต้องแซวหรืออำใดๆ ให้เสียบรรยากาศ คนโสด หากวันนี้คุณออกงานสังคม หรือไปดื่มสังสรรค์ตามสถานบันเทิง ต้องระวังอาจเกิดศึกแย่งชิงหนุ่มคนเดียวกันนะคะ

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุจากการทะเลาะวิวาท หรือในการขับรถ ดื่มไม่ขับ ไม่ว่าจะเมาหรือไม่ก็ตาม อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงาน วันนี้ไม่ควรปิดกั้นความคิดอยู่แต่พรรรคพวกของตัวเอง เพราะอาจทำให้คุณเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานที่เห็นต่างจากคุณ ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะ ที่จะเสียใจ และรู้สึกท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน : ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้ เพราะคุณใจดี ใจอ่อน อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน หากกำลังคิดจะลงทุน ระวังถูกหลอก กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันทุกชนิด

ความรัก : คุณแต่งงานใช้ชีวิตกันอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม ดังนั้น แม้ความรักความสัมพันธ์ของคุณกำลังง่อนแง่นอยู่ แต่ก็ต้องทนฝืนครองคู่กันไป เพื่อไม่ให้ขัดต่อธรรมเนียมปฏิบัติ  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ต้องให้เขาเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ถูกต้องนะคะ คุณจึงจะยอมคุยด้วย

สุขภาพ : ระวังความเครียด ความกดดันที่จะมีผลต่อระบบประสาท รวมถึงระบบการย่อยอาหาร  เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด เพราะฉะนั้นแม้ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้คุณได้ทำงานในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่ทางที่ดีควรชะลอโปรเจคต่างๆ ไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะดูจากสถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้ใจ

การเงิน : แม้ผู้ใหญ่จะมีเงินให้คุณจับจ่ายใช้สอยอย่างไม่เดือดร้อน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :  วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ ทางที่ดีก็คือ ปลีกวิเวกอยู่กับตัวเอง ไม่ต้องข้องเกี่ยวกับใคร คนโสด เสน่ห์ของคุณมาพร้อมๆ กับความหึงหวง เรียกร้องความสนใจ จึงคบกับใครได้ไม่นาน วันนี้ใจหนึ่งก็อยากพัก แต่อีกใจก็ยังอยากเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : หากคุณเอ็นจอยอีตติ้งควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รวมถึงใช้ช้อนกลางในการตักอาหาร เพราะคุณอาจติดเชื้อจากการรับประทานอาหาร จนอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ งานโฆษณา สื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังคิดงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งท้าทาย ก็ต้องระวังอาจมีดราม่า ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกบังคับให้ทำงานที่คุณไม่ได้คิดแทน ก็ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ เพราะหากทำได้ คุณก็จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คนเลย

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะจะทำให้คุณถูกมิจฉาชีพหลอก โดยเฉพาะการซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของ คุณ เพราะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก จนทำให้คุณเหวี่ยงวีนโดยไม่มีเหตุผล ควรหาเวลานั่งสมาธิบ้างก็ดี คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มตรงสเป๊กแบบกะทันหัน หากคุณลดความหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจลงบ้าง อาจมีข่าวดีเลยก็ได้ แต่หากคุณปล่อยให้โอกาสนี้พลาดไป ต้องรออีกยาวเลย

สุขภาพ : ควรนัดทันตแพทย์ตรวจเช็กฟันบ้างนะคะ เพราะสุขภาพปากและฟันที่ดีย่อมมีผลต่อสุขภาพและอนามัยในช่องปากและทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจนำเข้าและส่งออกอัญมณี นักออกแบบภูมิสถาปัตย์ ศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป วันนี้คุณอาจหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย ก็เรียกว่าไม่เหนื่อยฟรี เพราะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ จนทุกคนยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย มีโชคลาภ อาจมีการซื้อขายที่ดิน ซึ่งคุณใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงที่เดือดร้อน เรียกว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ อย่างนั้นเลย

ความรัก : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว จึงทำให้คุณสามารถทุ่มเททำงานที่รักได้อย่างเต็มที่ อาจเป็นเพราะคุณอยากให้ครอบครัวมีทุกอย่างทัดเทียมกับครอบครัวอื่นก็ได้ คนโสด อาจได้พบชายหนุ่มที่ถูกสเป๊กอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งเขาก็พร้อมจะจริงใจกับคุณ แต่วันนี้คุณอาจอยากทำงานมากกว่า ก็เสียดายนะ หากปฏิเสธอาจต้องรออีกนาน

สุขภาพ :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานจนไม่ใส่ใจกับสุขภาพของตัวเอง ควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่เช่นนั้นจากร่างกายแข็งแรงอาจป่วยได้

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

ไม่ควรกินเด็กในที่ทำงาน เพราะจะเสียการปกครอง ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up