‘มาตรฐานเป๊ะ ศักดิ์ศรีแน่น ระวังความรักจะไม่ปัง’ ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างดุเดือด ทั้งเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน วันนี้แม้ไอเดียคุณจะเลอค่าแค่ไหน แต่ก็ยากที่ผู้อื่นจะปฏิบัติตาม แทนที่จะได้งานกลับกลายเป็นถูกพิจารณางาน ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่าย จึงควรใจเย็น และระวังคำพูด เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แย่ลงไปกว่านี้ หากมีช่องทางก็นำไอเดียมาสร้างงานเองเลย

การเงิน :  คุณใจดี ช่วยเหลือทุกคน แม้จะรู้ว่า เขานำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องก็ตาม แต่คุณก็ยินดีที่จะให้ แล้วก็ไม่หวังที่จะได้คืนด้วย

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองและมีอุดมการณ์สูง รวมถึงศักดิ์ศรีที่ใครก็หยามไม่ได้ จึงควรระวัง วันนี้อาจมีการแตะเรื่องศักดิ์ศรีของกันและกันโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณยอมไม่ได้ จึงเปิดฉากทะเลาะกันอย่างเอาเป็นเอาตาย    คนโสด หากคุณไปเที่ยวดื่มกิน หรือสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้คุณอาจเจอผู้ชายพวกฉวยโอกาส ใจเร็วด่วนได้

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ยิ่งหากร่างกายอ่อนเพลียอยู่จะทำให้เป็นภูมิแพ้ และป่วยไข้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เรียกว่าคุณโชคดีในการทำงาน แม้ว่าวันนี้คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างรุนแรง ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานก็ตาม แต่คุณก็ได้ผู้ใหญ่ รวมถึงคนใกล้ตัวให้การสนับสนุนและช่วยเหลืออย่างดี ที่จะต้องระวังก็คือความเป็นผู้นำและอีโก้ของคุณ เพราะคุณจะไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายอย่างสุขสบาย แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปลงทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นเรื่องครอบครัว หรือชีวิตคู่ วันนี้อย่ามาเอาแน่เอานอนกับคุณเลย เพราะคุณไม่สามารถจัดสรรเวลาได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ  คนโสด หากจะมีแฟน คุณอาจต้องเหนื่อย เพราะต้องเอาชนะทั้งผู้ใหญ่ และงานที่พันตัวอยู่

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท เพราะคุณอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะของมีคม หรือมีด ที่จะทำให้เกิดบาดแผลโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะทำอะไรที่ใหญ่เกินตัว วันนี้ควรยึดหลักความพอดีและพอเพียง เพราะคุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ไม่เช่นนั้น คุณอาจต้องเข้าสู่การตัดสินด้วยกระบวนการทางยุติธรรม

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน แม้ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็จริง แต่อาจต้องเหนื่อย เพราะการแข่งขันสูง

ความรัก  : คนเราเกิดมาคนเดียว ตายคนเดียว เพราะฉะนั้นอย่าคาดหวังว่า คู่ชีวิตจะต้องอยู่เป็นคู่ของเราคนเดียวไปจนถึงวินาทีสุดท้าย ต่างคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง คิดแบบนี้จะได้ไม่ทุกข์ หากมีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสด อย่ายึดติดที่ศักดิ์ศรีมาก จนกลายเป็นเงื่อนไขชีวิต ที่ทำให้คุณไม่สามารถคบหาดูใจกับใครได้เลย เพราะวันนี้มาตรฐานคุณเป๊ะมาก

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ  

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เรียกว่าคุณโชคดีในการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือในสิ่งที่คุณอยากทำ แม้วันนี้ไอเดียคุณจะเลอค่า เพราะมาทางสายบุญ สายกุศล หรือการเป็นจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม แต่อาจยากที่คนอื่นจะปฏิบัติตาม ทางที่ดีทำเองเลย

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่ให้เงินใช้จ่ายไม่ขาด ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ ใจกุศล ทำบุญทำทานทั้งทางพุทธศาสนา และให้กับญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน โดยไม่หวังผลตอบแทน

ความรัก : คุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในครอบครัวที่มีกฎเกณฑ์ และพิธีการเป๊ะ ขณะที่คุณก็มีความคิดและอุดมการณ์แรงกล้ามาก เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ค่อยได้ ชอบทำอะไรตามใจตัวเองมากกว่า คนโสด คุณอาจคิดว่า ชีวิตนี้ขออยู่กับครอบครัว และจะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจคุณได้ จึงครองความโสดต่อไป

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เกิดภูมิแพ้ โดยเฉพาะอากาศ และฝุ่นละออง ที่ทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจเดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ซึ่งต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เทคนิคในการต่อรองสูงมาก เแต่ก็เรียกว่าเป็นวันดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ อีกทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ที่ต้องระวังคือ ไม่ควรสนิทสนมกับลูกน้องหรือบริวารมาก เพราะเขาอาจถือโอกาสตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  คุณอาจหมดเงินกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย และการท่องเที่ยว รวมถึงการเข้าสังคม

ความรัก : คุณแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน พร้อมๆ กับที่คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวมาตลอด ยิ่งวันนี้อาจมีผู้ใหญ่หนีร้อนมาขออาศัยพึ่งพิงที่บ้านด้วย คุณก็อาจต้องปล่อยให้เขาดูแลกันเองบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นละที่จะแบกรับไม่ไหว   คนโสด คุณโลเล ไม่มั่นใจว่า คนที่คุณเล็งอยู่จะมีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนที่เห็นภายนอกหรือเปล่า ก็คงต้องใช้เวลาในการศึกษา

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมการเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้าบวม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมไปบุกเบิกงานที่เกี่ยวกับการบริการ หรือการเดินทาง ยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แม้จะเจอปัญหาและอุปสรรคนานับประการ แต่คุณก็มีพลังกายและพลังใจเกินร้อย จนเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ

การเงิน :  มีโชคในการสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่คุณก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะดวงยังมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว จนดูเหมือนซีเรียสจริงจังในทุกๆ รายเอียด ขณะเดียวกันคุณไม่ชอบถูกบังคับ หรือถูกตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขผูกมัด วันนี้จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระ  คนโสด คุณมีเสน่ห์ บุคลิกดี อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังว่า จะเป็นคู่แท้ หากยังอกหักมาไม่ถึง 2 ครั้ง

สุขภาพ : หากเดินทางไกลควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะกว่าจะถึงจุดหมาย อาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่กลายเป็นว่ามีปัญหาขลุกขลักตลอดทั้งวัน จนถึงอาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารของราชการ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ อาจเป็นเด็กรุ่นน้อง หรือผู้ที่มีความรู้ความสามารถระดับครูบาอาจารย์มาช่วย ก็จะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเพื่อนฝูงหรือบริวาร เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรใจดีถึงขนาดให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก : คุณอาจครองชีวิตคู่หรืออยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง อาจเป็นเพราะลูก หรือเพราะผู้ใหญ่ แต่อย่างไรก็ดีคุณก็ควรลดทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเอง ยอมหักไม่ยอมงอลงบ้าง ควรอยู่โดยเน้นหลักการประนีประนอม เพื่อใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข คนโสด คุณอาจเลือกเดินทางไปเรียนต่อก่อน กลับมาแล้วค่อยว่ากันเรื่องแต่งงาน มีครอบครัว

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือเรื่องสายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ารีบมีแฟนเลย เสี่ยงต่อการเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2563

หากจะรีเทิร์น ต้องเช็กสเตตัสก่อนว่า เคลียร์ ดูดวงรายวัน 8 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up