‘หากกำลังคิดนอกใจแฟน ก็รีบยุติโดยด่วน เพราะมีดวงถูกจับได้ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน10 กรกฎาคม 2566

‘หากกำลังคิดนอกใจแฟน ก็รีบยุติโดยด่วน เพราะมีดวงถูกจับได้’

ดวงรายวัน10 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา ฯลฯ จนถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเด็กทุกประเภท เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติสนิทผู้หญิง ในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรุ้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน สื่อมวลชน โดยมีแนวโน้มที่จะเป็นงานหรือธุรกิจทางสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยน้า…

การเงิน  :  วันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินไปกับการทำบุญทำกุศล เพื่อเด็กๆ ที่หิวโหย หรือลูกหลาน บริวารในครอบครัว ส่วนอีกภาคหนึ่งคือเดินช็อปปิ้งกับเพื่อนสนิท

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพาลูกหลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ไปฝากญาติผู้หญิงหรือเพื่อนสนิทช่วยดูแล ส่วนคุณก็ไปโรแมนติกกับคู่ครองสองคน  คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโรแมนติกเว่อร์ โดยมีโอกาสที่จะฟินกับรุ่นน้องคนสนิทผู้หญิงด้วย จนคิดต่อไปถึงการมีครอบครัวเลย

สุขภาพ  :   คุณก็ยังเอ็นจอยกับการกินดื่มอยู่น้า ซึ่งวันนี้ก็ควรรับประทานสารอาหารให้ครบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซี่ยมที่จะส่งผลต่อกระดูก ทำให้กระดูกเสื่อมหรือกระดูกพรุนได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือธุรกิจเพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้ควรใจเย็นๆ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับการทำบุญ บริจาคเงินเพื่อสาธารณะกุศล แต่วันนี้ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะอย่าลืมว่ายังมีรายจ่ายอีกเยอะ ซึ่งลำพังเงินเดือนประจำ ไม่แน่อาจเอาไม่อยู่

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่กำลังดำเนินกันไปด้วยดี วันนี้อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มได้กลิ่นไม่ค่อยดีจากคู่คุณ เป็นกลิ่นที่ไม่น่าพิศวาสนัก ซึ่งจะส่งผลให้คุณถึงกับปลีกวิเวกเลยทีเดียว  คนโสด  จะด้วยอากาศหรือเปล่าที่ทำให้วันนี้คุณโรแมนติกเว่อร์ ก็อย่าพยายามเข้าใกล้ผู้ใหญ่ในออฟฟิศล่ะ เพราะคุณอาจหลงรักเขาได้อย่างไม่รู้ตัว ซึ่งเขาน่าจะมีแฟนแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเกิดศึกหึงหวงขึ้น

สุขภาพ  :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรรับประทานอาหาร หรือวิตามินเสริมที่ช่วยบำรุงเลือดด้วยน้า เพราะมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจและบุญบารมีสูง เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในสายงานบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง เพราะฉะนั้นยิ่งหากทำงานหรือทำธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร สถานประกอบการบันเทิง หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ซึ่งจะมีผลให้งานดำเนินไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งคุณเอง วันนี้ก็สามารถจะหาเงินได้มาก และก็มีโอกาสที่จะเป็นงานเทาและเงินเทาด้วยสิ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวที่ดีงาม มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเป๋ไป๋ออกนอกแถวไปเพลิดเพลินกับความบันเทิง จนมีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะประสบอุบัติเหตุต้องแยกย้ายกันเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่และครอบครัวอย่างใกล้ชิด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหนีไปสังสรรค์กับแฟน ก็มีความเสี่ยงที่จะเตลิดไปเลย  

สุขภาพ   :  หากใครที่กำลังสังสรรค์ดื่ม-กินอย่างหนัก ก็ควรเพลาลงหน่อย เพราะช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีด้วย จึงมีโอกาสที่ภูมิแพ้จะมาเยือนได้ง่ายๆ ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย อัยการ ในที่นี่ยังรวมถึงมีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย และคดีความด้วย เปิดสัปดาห์ใหม่นี้ เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีในตัว โดยตั้งจุดประสงค์ของการทำงานหรือธุรกิจไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน   :   หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว วันนี้จากความเก่งของคุณ รวมถึงได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก  

ความรัก  :  หากกำลังมีคดีพิพาทกับคู่ครองอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพยายามต่อสู้เพื่อให้ได้เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างสมเกียรติเลยทีเดียว   คนโสด วันนี้คุณตั้งมาตรฐานผู้ที่จะมาแฟนไว้สูงมาก เพื่อให้สมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ต้องมีทั้งชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้า ก็ระวังจะเจอแบบไม่ตรงปกจกตานะคะ

 สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความชำนาญในการรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ นักการเมือง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมาทางสายธรรม ยึดหลักคุณธรรม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจและบุญบารมี ซึ่งคุณก็ปรารถนาความสำเร็จไว้ค่อนข้างสูง แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักไปหมด เหนื่อยสายตัวแทบขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาดสูง สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  รายได้จะมาจากความขยันทำงาน รวมถึงวันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ด้วย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด รวมถึงวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะใช้หนี้แทน

ความรัก  :   สำหรับคนเจ้าชู้ที่แต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ ผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิด วันนี้เป็นไปได้ที่คุณกับคู่จะสร้างภาพดีงามต่อหน้าผู้ใหญ่ แต่ลับหลังมีโอกาสที่ไม่มีความสัมพันธ์กันจะขาดกันแล้วก็ได้  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ ระวังวันนี้จะถูกผู้ใหญ่คาดคั้นขอความจริงจากคุณ แล้วอาจเป็นไปได้ที่ท่านจะขอให้คุณเลิกนิสัยนี้น้า…

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้หากคุณยังคงดื่มและเที่ยวอย่างหนักอยู่ มีโอกาสที่ภูมิแพ้จะมา ไซนัสจะกำเริบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ การทำงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสได้โยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ในที่นี้ยังรวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ  หากใช้เวลาในการคิดสร้างสรรค์งานมาอย่างยาวนาน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานสร้างเงินสร้างรายได้ แต่วันนี้คุณจะมีโอกาสเสียเงินกับความรัก ลูกหลาน และบริวารในบ้าน

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะค่อยๆ วางแผนอนาคตเตรียมไว้ให้กับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะมา นอกจากนั้นยังรวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้จากเสน่ห์ที่เกินต้านของคุณ จะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกสรร ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะถูกกามเทพแผลงศร สมหวังในความรัก

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมทำงาน ไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาทางกระเพาะอาหาร ระบบน้ำย่อยผิดปกติ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ รวมถึงหากจะเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ ทางอากาศ ไม่ควรประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณไม่ควรไว้วางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะพวกเขากำลังอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี จนถึงเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายความเครดิตคุณ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณสามารถหารายได้จากหลากหลายช่องทาง ซึ่งวันนี้หากคุณกำลังเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทาอยู่ มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ทวงหนี้ไมได้ และทรัพย์สินถูกขโมยด้วย

ความรัก  :   หากกำลังคิดที่จะนอกใจคู่ครองตัวเองแล้ว จะให้ดีวันนี้ควรล้มเลิกความคิดนี้ เพราะมีโอกาสที่คู่คุณจะรู้ แล้วจะทะเลาะกันใหญ่โต จนปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย  คนโสด หากคุณกำลังจะแอบหนีไปอยู่กับแฟนคนอื่น วันนี้ไม่ควรตัดสินใจด้วยอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าความสุขมาไม่ทันความทุกข์ เพราะมีโอกาสที่แฟนเขาจะจับได้

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าจะเจ็บป่วยด้วยโรคทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไม่ใช่เพิ่งเป็น แต่สะสมมานาน วันนี้เป็นไปได้ที่จะแสดงอาการขึ้นมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up