‘โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย’ ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปลุยงานที่แปลกใหม่จากงานที่ทำอยู่ปัจจุบันยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ก็ควรลดอีโก้ลงบ้าง เพราะคุณอาจไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างเลย เปิดช่องให้เขาใส่ร้ายป้ายสี จนเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนอย่างง่ายๆ จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรม โดยเฉพาะในเรื่องยวดยานพาหนะ

ความรัก : ช่วงนี้งานยุ่งคุณจึงให้เวลากับงานมากกว่าครอบครัว วันนี้วันเสาร์ คุณอาจถูกบังคับไม่ให้ไปทำงานก็ได้นะคะ แม้จะยอม แต่ก็ทำให้คุณหงุดหงิดไปทั้งวันเลย  คนโสด อาจได้พบชายหนุ่มที่ถูกใจขณะเดินทางแบบสายฟ้าแลบ ก็อย่าคิดมาก เพราะโอกาสดีๆ มีแป๊บเดียว แต่หากพลาดแล้วก็พลาดเลย

สุขภาพ : หมกหมุ่นกับการทำงาน จนไม่ให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ระบบย่อยอาหารอาจทำงานผิดปกติ จึงควรเลือกอาหารที่ถูกสุขลักษณะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ งดเว้นการดื่มแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ นักคิด นักค้นคว้าวิจัย แพทย์แผนปัจจุบัน รวมถึงแพทย์แผนไทย ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงานหรือทำในสิ่งใหม่ๆ แต่วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปติดต่องานทั้งวัน ก็ระวังเรื่องการวางตัวกับลูกน้องไว้หน่อย ไม่เช่นนั้นเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : รายได้มาจากการมีเจ้านายและทีมงานที่ดี แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้คุณร่วมธุรกิจด้วย เพราะจะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็อดทนอยู่ด้วยกันมาได้อย่างยาวนาน จนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้วันเสาร์ก็ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็น่าจะดี คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แต่เหมือนเขาจะไม่สนใจเรื่องความรัก คร่ำเคร่งอยู่แต่กับกองตำรา

สุขภาพ : เดินทางไปไหนควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะอาจเป็นช่วงที่เลือดจะไปลมจะมา ทำให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบการทำงานที่ตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี งานธุรการ แม้คุณจะไม่ชอบทำงานที่แตกต่างจากงานที่ทำอยู่ประจำ แต่วันนี้อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานมาใช้ในการเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชวนให้คุณเสียเงิน คุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง หาเลี้ยงครอบครัว นอกจากนั้นยังแบกรับเรื่องราวของคนใกล้ชิดและบริวารในครอบครัวไว้ทุกเรื่อง วันนี้วันเสาร์คุณขอชิลล์ ให้เวลากับตัวเองบ้าง ไม่รับรู้อะไรแล้ว คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ เพราะด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานทำให้คุณไม่สามารถแสดงออกได้เต็มที่ ต้องรอให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยเปิดตัว

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าข้อเท้าก็อาจบวมตึงกับการรับน้ำหนักตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับที่ดินทางการเกษตร เช่น นักออกแบบภูมิสถาปัตย์ ส่งออกนำเข้าธุรกิจทางการเกษตร สินค้าโอท็อป  ศิลปินพื้นบ้าน ฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานมากขึ้นกว่าเก่า จึงทำให้คุณกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ก็ระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดกับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : ก็ยังมีดวงมีโชคลาภในด้านการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ควรทำให้สะอาดโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือพัวพันกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณโชคดีในเรื่องคู่ เพราะได้รับความดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว คู่คุณก็เป็นคู่คิดที่ดี สามารถให้คำแนะนำในการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ได้ ก็มีแต่คุณนั่นล่ะ ที่วันนี้อาจมีเหวี่ยง เอาแต่ใจตัวเอง คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ซึ่งคนที่เข้ามาก็จริงจังด้วยทั้งนั้น จนคุณไม่ต้องพึ่งหมอทำเสน่ห์เลยนะเนี่ย

สุขภาพ : จะสวนทางกับฐานะความเป็นอยู่คือ หากคุณมีเงิน สุขภาพร่างกายก็จะไม่แข็งแรง หรือที่เรียกว่าทุกขลาภ อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือสมองและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น ออกแบบภูมิสถาปัตย์ นักธุรกิจนำเข้าส่งออกสินค้าทางการเกษตร สินค้าโอท็อป จนถึงศิลปินพื้นบ้าน วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษา ซึ่งอาจได้ขยายเครือข่ายไปทำทางด้านออนไลน์ หรือติดต่องานกับต่างประเทศ ซึ่งก็ราบรื่นไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจมีโชคลาภในเรื่องของการขายที่ดินทางการเกษตร ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคืนกลับแก่สังคมบ้าง จะได้ช่วยเสริมโชคลาภต่อๆ ไป

ความรัก : คุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดี จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณมุ่งแต่เอาชนะ ไม่ประนีประนอม   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย ซึ่งคุณก็วาดฝันกับความรักไว้อย่างสวยงาม แต่อาจถูกดับฝันได้ เพราะไม่ผ่านด่านญาติผู้ใหญ่เลยสักคน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝุ่นผงขนาดเล็กจากภายนอกและภายในบ้าน อาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อยถึงขั้นเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องใข้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือขายงานของคุณ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงนะ

การเงิน :  มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามา แถมยังได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ด้วยความรักและสิเน่หา แต่คุณอาจหยิ่งในศักดิ์ศรีจนไม่รับก็ได้นะ

ความรัก : นอกจากเป็นผู้หญิงเก่งแล้ว วันนี้คุณยังสวมบทผู้นำ ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี เรียกได้ว่าเป็นที่เชิดหน้าชูตาเป็นอย่างยิ่ง อย่างนี้ถ้าไม่รักก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว คนโสด มีเสน่ห์มากมาย วันนี้อาจมีหนุ่มๆ รุมจีบคุณก็ได้นะ ซึ่งคุณก็สวยและหยิ่งมาก

สุขภาพ :  หากมีนัดเดท ควรระวังเรื่องการเดินทางด้วย ทั้งทางบกและทางน้ำเลยทีเดียว  เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้ไม่ควรลุยเดี่ยว หรือกล้าหาญชาญชัยมาก เพราะคนที่คุณเคยไว้ใจ เขาอาจเปลี่ยนท่าที ไม่จริงใจเหมือนก่อนแล้ว จากงานที่เป็นทางของคุณก็อาจสร้างความร้อนรุ่มและอึดอัดให้กับคุณ ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ไม่ควรหมุนเงินมาลงทุนหมดหน้าตัก เพราะการลงทุนอาจผิดพลาด ช๊อต ร้อนเงิน จนต้องหยิบยืมเงินจากเงินทุนนอกระบบมาขัดตาทัพก่อน

ความรัก : อาจเกิดความเข้าใจผิดระหว่างกัน เพราะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งคุณก็หึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด ใจเย็นๆ นะคะ คิดถึงความถูกต้องไว้เยอะๆ เพราะคุณอาจเอาแต่ใจ จนไม่สนว่าเขาจะมีคู่อยู่หรือเปล่า จึงอาจทำให้เกิดปัญหาความหึงหวงกันได้

สุขภาพ : ความเจ็บป่วยจะสวนทางกับฐานะความเป็นอยู่ หรือทุกขลาภ อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องของสมองและหัวใจไว้ด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

มีทุกข์หากต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงรักที่ตัดไม่ขาด ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563

กรุณาเป็นโสดไปก่อน เพราะดวงชู้สาวร้อนแรง ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2563

หว่านเสน่ห์จนใครๆ ก็จิตใจว้าวุ่นไปหมด ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up