‘กรุณาเป็นโสดไปก่อน เพราะดวงชู้สาวร้อนแรง’ ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องเงินและผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย จึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ส่วนบุคคล เพื่อให้รอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน :  อาจเสียเงินลงทุนให้กับคนรักและคนใกล้ชิดทั้งๆ ที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่อาจขาดทุน

ความรัก : เวลาที่อยู่ด้วยกัน คุณไม่ค่อยแสดงออกในเชิงของความรัก อาจเพราะติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องดีงาม เพราะฉะนั้นเมื่อมีลูกหลานหรือบริวารในบ้านออกนอกกรอบ จึงอาจเป็นชนวนเหตุให้ความคิดเห็นขัดแย้งกัน คนโสด  เวลาที่หลงรักหรือกำลังชอบใครอยู่ คุณจะไม่ค่อยแสดงออก แต่วันนี้คงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว เพราะคนที่คุณถูกใจกำลังถูกแย่งชิง

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะอาจทำให้คุณปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโรคหัวใจและระบบเลือด  

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในงานที่มีกฎระเบียบชัดเจนและรูปแบบการทำงานที่ตายตัว เช่น งานราชการ งานธุรการ งานบัญชี ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงานใหม่ หรืออยากริเริ่มงานใหม่ แต่วันนี้ถึงเวลาที่คุณต้องปรับตัว โดยใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีมาทำทางด้านออนไลน์ หรือเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร ซึ่งคุณก็ทำได้อย่างชิลด์เลย

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชวนให้คุณทำบุญ ทำทาน หรือบริจาคเงินเพื่อสังคม เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีชาติตระกูล มีกฎระเบียบและขั้นตอนที่ตึงเป๊ะ จึงทำให้คุณไม่สามารถแสดงออกทางความรักต่อกันได้อย่างเปิดเผย กลายเป็นยึดติดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณี จนวันนี้คุณอยากไปเที่ยวเพื่อปลดปล่อยบ้าง คนโสด หากคุณถูกใจใครก็ต้องเก็บงำความรู้สึกนั้นไว้ ไม่เช่นนั้นทางบ้านจะขอมีส่วนร่วมด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังเรื่องฝุ่นผงขนาดเล็กที่ยังอยู่รอบๆ ตัวไม่หายไปไหน จะทำให้คุณมีปัญหาทางการหายใจ จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ควรทำใจร่มๆ นะคะ ระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี ในความผิดที่ไม่ได้ก่อ จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด ส่งผลให้คุณอึดอัด อยากลาออกไม่รู้วันละกี่รอบ ต้องอดทนค่ะ งานสมัยนี้หายาก

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จนต้องไปหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน อาจถึงกับถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : เจอศึกหนักเลย คุณอาจจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ มีเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ควรใจร้อน ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน แม้จะยากก็ต้องพยายาม ไม่เช่นนั้นร้อนด้วยกันทั้งสองฝ่าย เหตุการณ์จะลุกลามใหญ่โต คนโสด หากทัน กรุณาเป็นโสดไปก่อน เพราะวันนี้เรื่องชู้สาวร้อนแรงมาก อาจตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ : ต้องระวังพวกของมีคมต่างๆ จะบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย กับอารมณ์โกรธ โมโห เคียดแค้น พยาบาทที่จะทำให้คุณเครียดเก็บกดและกดดัน ซึ่งจะเป็นที่มาของปัญหาทางจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังคิดจะบุกเบิกงานใหม่ หรือพัฒนาปรับปรุงโครงการเดิมที่มีอยู่ วันนี้คุณอาจรับงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่มีแนวโน้มว่างานที่คุณทำอาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้ คุณจึงควรใจเย็น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : คุณหาเงินได้เยอะ และก็ใช้เงินเยอะเช่นกัน ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเดือดร้อนในภายหลัง หากไม่สามารถทำตามสัญญาได้

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยเลิกงานแล้วไปเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูงต่อ วันนี้คุณกลับบ้านอาจเจอเขาอาบน้ำนั่งดูทีวีรออยู่แล้วก็ได้ แม้จะเป็นวันเดียว แต่ก็ถือว่าได้เริ่มต้นทำในสิ่งที่คุณรอมานาน คนโสด หากไปเดทหรือสังสรรค์ปาร์ตี้กับใคร ต้องระวังเจอพวกแบ๊ดบอยชอบฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : คงต้องบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างแล้วนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มที่จะเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท งานในวงการบันเทิง การเขียน ความสวยความงาม วันนี้หากอยู่ในช่วงตัดสินใจจะเปิดธุรกิจของตัวเอง ซึ่งคุณก็มุ่งมั่นจนไม่สนใจความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังแม้วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังมีคนจ้องที่จะหาโอกาสใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งอาจส่งผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกกว่าตัวเงิน แต่ยิ่งคุณไม่สนใจ ก็ยิ่งหลั่งไหลเข้ามา ทั้งเงินและผลประโยชน์เลยทีเดียว รวมถึงโชคที่จะได้อย่างไม่คาดฝัน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาโดยตลอด ขณะที่คุณก็มีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้าน และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จึงแฮปปี้ สามีรัก สามีหลง คนโสด คุณมีเสน่ห์ วันนี้เลือกได้เลยว่าจะคบแบบไหน แต่สุดท้ายหักมุมตรงที่คุณเลือกงานมากกว่า

สุขภาพ : ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น คือสุขภาพแข็งแรง ป่วยก็ซื้อยามารับประทานเอง ไม่ชอบไปหาหมอ วันนี้คุณอาจเอ็นจอยอีตติ้งจนน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้นะคะ อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ซึ่งมีผลต่องานที่ทำจนต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ โดยอาจใช้สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจมาบีบบังคับจนคุณเครียด อึดอัด คับข้องใจ เข้าสู่ทางตัน จนต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน : หากร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ระวังอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม รวมถึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน จะเกิดความผิดพลาด ถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก : ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงระหว่างคุณกับคู่ ที่เจ็บช้ำก็คือ เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจก็ไป ทิ้งรอยแผลไว้ให้คุณกับคู่ซึ่งอาจประสานกันไม่สนิทแล้ว คนโสด คุณอาจถูกบ่วงรักผูกมัดจนไม่สามารถไปจากเขาได้ แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอยู่แล้ว แต่คุณก็ยอมเป็นที่สอง

สุขภาพ : ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงก้าวพลาดตกจากที่สูงที่จะทำให้ขาพลิกข้อเท้าแพลงได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท เช่น งานเขียน งานบันเทิง หรือความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์เดิมๆ เช่น นำหลักโหราศาสตร์มาประกอบหรือมาปรับใช้ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน : ทางบ้านคุณพร้อมที่จะดูแลอุปถัมภ์ไม่ให้ต้องเดือดร้อนเลย แม้ตัวคุณเองก็หาเงินเก่งด้วย แต่คุณก็ใช้เงินเก่งมากจนอาจหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ อาจเพราะความหึงหวงและคาดหวังในตัวคู่สูงก็ได้นะ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ใครก็อยากทำความรู้จักกับคุณ แต่วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ หว่านเสน่ห์เต็มที่ ตามประสาสวยเลือกได้

สุขภาพ : คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ วันนี้คงต้องยอมรับแล้ว ก็ต้องระวังโรคที่จะตามมาจากภาวะอ้วนด้วยนะคะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

คือโซ่ทองคล้องใจ ที่ผูกพันคุณไว้ให้เลิกกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2563

ถูกเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยคำว่า ผมแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2563

ศึกหน้านางนี้ใหญ่หลวงนัก ศักดิ์และศรีสูสีกันมาก ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2563

มีทุกข์หากต้องแยกจากกัน จึงเป็นบ่วงรักที่ตัดไม่ขาด ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up