‘อุดมการณ์ชนะทุกสิ่ง แม้เขาจะผิดพลาดมาก่อน คุณก็ไม่แคร์ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 เมษายน 2566

‘อุดมการณ์ชนะทุกสิ่ง แม้เขาจะผิดพลาดมาก่อน คุณก็ไม่แคร์ !!’

ดวงรายวัน 26 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานที่จะทำให้คุณปวดใจก็ยังอยู่ แต่อย่างไรวันนี้คุณก็ยังสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยความอัจฉริยะ ทั้งเทคนิคและแทกติกที่แพรวพราว กับเซ้นส์ที่แม่นยำพอๆ กับหมอดู รวมทั้งความรับผิดชอบที่เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย

การเงิน  :  วันนี้ก็ยังมีเงินเข้ามาไม่แน่นอน แต่ก็นับว่ายังมีเข้ามาให้พอใช้จ่ายได้บ้าง รวมถึงเป็นที่พึ่งให้คนอื่นด้วย ซึ่งมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ได้ ควรเก็บเงินไว้บ้าง  

ความรัก  :   แม้คุณจะตั้งอุดมคติและอุดมการณ์ในชีวิตไว้สูงมาก คำไหนคำนั้น แต่กับคนรัก คู่ครอง และครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะอ่อนไหวและโรแมนติก หึงหวงและเรียกร้องความสนใจสูงมาก เพราะฉะนั้นหากมีอะไรมากระทบจิตใจนิดหนึ่ง มีโอกาสที่คุณจะจำจนวันตาย     คนโสด  ก็ยังอยู่ที่อุดมการณ์และอุดมคติในเรื่องความรักที่แรงกล้า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บแล้วจำ ไม่คิดอยากจะมีความรักอีกเลย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดลูก และประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังภาวะอารมณ์ที่ไม่ปกติ จิตซึมเศร้า มีโอกาสปวดศีรษะ ไมเกรนได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับนักธุรกิจรายย่อย SMEs รับงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย วันนี้หากคุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง แม้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ตาม แต่ก็อย่าประมาทเพื่อนสนิทเด็ดขาด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าที จากคนที่ไว้ใจที่สุดกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด  

การเงิน  :  จากที่มีเงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ค้ำชูด้วยดีมาตลอด วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสสะดุด กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที  

ความรัก  :   หากปกติคุณก็เป็นแม่บ้านแม่เรือน รับผิดชอบดูแลบ้าน ดูแลครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์เปลี่ยน กลายเป็นเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ อยู่ไม่ติดบ้านเสียนี่    คนโสด  จริงๆ แล้วคุณรักใครรักจริง วันนี้ก็มีโอกาสที่จะเบื่อจริงด้วย อารมณ์เปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน เดาใจยากเอาใจลำบากมากๆ   

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้นอกจากต้องระวังน้ำหนัก พวกไขมัน น้ำตาล แล้ว ก็ควรระวังโรคเดิมๆ คือน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ที่ยังคงเป็นปัญหาต่อเนื่อง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสได้สวมหมวกนักบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่อยู่ ก็นับว่าอีโก้คุณยังติดระดับสูง ใครขวางความคิดคุณไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่เพิ่มขึ้นมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีความเสี่ยงที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำอีกด้วย เป็นไปได้ที่คุณจะเหนื่อยทั้งกายและใจ ดังนั้น จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไป

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีรายได้เข้ามาตลอดๆ แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ยิ่งวันนี้คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ด้วย แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่เป็นไปได้ว่าจะเข้ามาแบบไม่คาดคิด จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะจัดเวลาให้กับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งก็นับว่าคู่ครองและสมาชิกในครอบครัวเข้าใจและเห็นใจคุณเป็นอย่างดี    คนโสด  แม้ว่าคุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้งานยุ่งเกินกว่าจะใช้เสน่ห์นี้อย่างคุ้มค่า  

สุขภาพ   :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ แม้จะมีแนวโน้มที่จะไปได้ดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ รวมถึงเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องความสนใจใดๆ เขาก็ไม่สนใจ  

การเงิน   :  เป็นไปได้ที่คุณจะควักกระเป๋าจ่ายเงินในเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก ลูกหลานในบ้าน  อย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ดังนั้น วันนี้ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นสัญญาอะไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ

ความรัก  :   สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คุณจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนรัก หรือเพื่อครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างไรก็ไม่ถูกใจเขาเลย คนโสด  สำหรับผู้ที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้แม้คุณจะรักเขามากมายเพียงใดก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้ที่จะไม่ใช่คู่กัน

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้อากาศที่เปลี่ยนแปลงไปจะส่งผลต่อระบบหายใจ มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบได้น้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ ยานยนต์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนนิ่ง ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณวางแผนที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา ทางด้านการศึกษา จนถึงเรียนต่อ ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อยก็ดี เพราะมีโอกาสจะไม่ได้ไป เพราะเรื่องยังไม่ผ่านการพิจารณา ทางที่ดีควรใจเย็นๆ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ หรือเรียนต่อ ไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรม วันนี้มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน จนไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้เลย

ความรัก  :   หากมีโครงการที่จะเดินทางไกลไปท่องเที่ยว ไปดูงาน หรือจะไปปฏิบัติธรรม จนถึงศึกษาต่อ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลงเพลินกับบุคคลหรือกิจกรรม อย่างใดอย่างหนึ่งจนถอนตัวไม่ขึ้น จนไม่รู้ว่าจะได้ไปตามที่ได้วางแผนไว้ หรือไปแล้วไม่กลับหรือเปล่านะ  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้อยู่กับผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าจะเดินทางไปหาผู้ใหญ่ หรือหากมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ วันนี้คุณจะรักเขาหลงเขาอย่างแนบแน่นเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมี 2 ขั้วสุดๆ อยู่ในคนๆ เดียว ทั้งปลีกวิเวกสุดขั้ว ก็มีโอกาสที่จิตจะไม่ปกติ เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ขณะเดียวกันก็ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงเช่นกัน ตรงนี้ต้องระวังในเรื่องระบบย่อยอาหาร และลำไส้ที่จะมีปัญหา รวมถึงสุขภาพจะทรุดโทรม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากเป็นงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ด้วยแล้ว ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเลือกทางเดินชีวิตผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีความมั่นคงทางการเงิน  แต่เพราะเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่อ่อนหวาน จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกสูง วันนี้ต้องระวังในเรื่องของการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน

ความรัก :   วันนี้แม้ภายนอกคุณจะชิล ไม่ทุกข์ไม่ร้อนใดๆ แต่เป็นไปได้ว่าภายในใจจะร้อนรุ่ม มีโอกาสหึงหวงคนที่อยู่ในบ้านก็ได้นะ หรือเป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัยนี่ล่ะ คนโสด  จริงๆ คุณขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกในเรื่องความรัก แต่พอจะมีแฟนกับเขาบ้าง ก็มีโอกาสได้พบกับคนที่ไม่จริงใจเสียแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังอารมณ์ในทางลบ เช่น โกรธ เกลียด หึงหวง แค้น เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณอยู่ไม่เป็นสุข แล้วจะส่งผลไปถึงสมองและหัวใจให้มีปัญหาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคนั้นๆ อยู่แล้ว  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงผลักดันให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จึงไม่แปลกหากจะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็อย่าประมาท เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แล้วหากวันนี้จะหาคนมาทำงานด้วย ก็ควรดูให้ดี เพราะมีโอกาสได้เจอประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตา ซึ่งคุณก็สามารถสร้างรายได้ที่สูงได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง ก็ควรระวังรายจ่ายที่จะเข้ามาไม่แน่นอน ทำให้เงินขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนไม่แน่นอน

ความรัก  :  มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำหน้าที่แม่และภรรยาในอุดมคติได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะไม่แคร์ว่าจะตรงกับอุดมคติของใครหรือเปล่า คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งวันนี้คุณมีอุดมคติแรงกล้ามาก เป็นไปได้ที่จะไม่แคร์แม้ว่าเขาจะเคยหย่าร้าง หรือแยกกันอยู่กับคนรักเก่าก็ตาม

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด  ไม่ควรยกของหนัก เพราะเสี่ยงต่อการอักเสบหรือได้รับความกระทบกระเทือนได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up