‘วันนี้เสี่ยงสุดๆ เพราะดันไปหลงรักแฟนคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการทำงาน วันนี้ท่านมีอีโก้สูงมาก จนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานที่แตกต่าง จึงทำให้เกิดการหมั่นไส้ พร้อมที่จะตอบโต้หากท่านพลาด เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจทำอะไรควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง

การเงิน :  ระวังจะหลงคารมของบุคคลอื่นที่จะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของครอบครัว ถือว่าโชคดีได้คู่ครองที่มีฐานะ ทัศนคติที่เหมาะสมและเข้ากันได้ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่ก็มีปัญหาตลอดเวลา เพราะความหึงหวง และความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ :   ท่านจริงจังและเครียด จึงมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง รวมถึงโรคหัวใจ ระบบเส้นเลือด จนถึงโรคผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านจะรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออก ก็อย่าเพิ่งด่วนวู่วาม ขอให้ใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก็จะทำให้ท่านผ่านอุปสรรคนี้ไปได้

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะต้องการนำไปซื้อความสุขส่วนตัว เช่น กิน ดื่ม เดินทางท่องเที่ยว ช็อปปิ้งของหรูหราฟุ่มเฟือย ใช้เงินเกินตัวจนอาจเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก  : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับคู่ของท่าน อาจเป็นเพื่อนที่ทำงานที่ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ จนมีข่าวอื้อฉาวมาเข้าหูทำให้เกิดมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวง คนโสด เริ่มจากความใกล้ชิด และความสงสาร พัฒนาจนกลายเป็นสัมพันธ์ลึกซึ้ง

สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด ปอดบวม เลือดจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและความคิดอย่างหนัก เพราะความคิดท่านก็ดันไปขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ท่านจึงควรใจเย็นๆ อดทน รอคอยจังหวะ อย่าได้ตัดสินใจปัญหาด้วยกำลังหรืออารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน : อย่าพยายามเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งที่ท่านรู้และไม่รู้

ความรัก : คู่ครองจากที่เคยเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด และสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่องกลับเปลี่ยนท่าที เริ่มขัดแย้งกันด้านความคิด ซึ่งท่านก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ท่านมักชอบปรับเปลี่ยนคู่ให้เหมือนตัวเอง ซึ่งยากที่ใครจะยอมได้ขนาดนั้น

สุขภาพ :  พยายามทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ กับทานยาก้ปวดลดไข้ติดต่อกันเป็นเวลานานในปริมาณที่มากกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านก็ยังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ ยิ่งวันนี้ต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือปล่อยวาง แล้วเดินหน้าสู้กับปัญหาต่อไปก็จะพบทางออกในที่สุด

การเงิน : ทำงานเก่งและเก็บเงินเก่ง แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย

ความรัก :  วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว แต่ท่านก็ยังให้เวลากับการทำงานจนไม่ใส่ใจครอบครัว ปล่อยวางแล้วพากันไปเที่ยว จะมีความสุขขึ้นเยอะเลย  คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับการทำงานมากจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องแฟน ปล่อยวางบ้างก็ได้ เพราะหากพลาดแล้วพลาดเลย

สุขภาพ : เครียดลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ควรใช้ความคิดและจินตนการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะท่านอาจเกิดความขัดแย้งกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงินทุกชนิด เพราะมีสิทธิ์ถูกมิจฉาชีพและคนใกล้ชิดหลอก

ความรัก :  ท่านอาจตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเร็วไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี อยู่ๆ ไปจึงพบว่าจริงๆ แล้วความคิดและทัศนคติไม่ลงรอยกันเลย ก็ควรปล่อยวางบ้าง อย่าใส่ใจทุกรายละเอียด  คนโสด คนรักเก่าจะกลับมาคืนดี แต่ท่านต้องจูนความคิดกันให้เข้าที่ก่อน เพราะเสี่ยงต่อการขัดแย้งกัน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก งานคิด งานเขียน งานที่เกี่ยวกับการบริการ และสถานบริการยามราตรี วันนี้ท่านต้องใช้ความวิริยะ พากเพียรในการแก้ปัญหาต่างๆ ค่อนข้างหนัก  แม้ต้องใช้เวลายาวนาน แต่ก็คุ้มค่ากับรางวัลและผลตอบแทน

การเงิน :  หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง เช่น จากการพนัน หรืออบายมุข จะทำให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ความว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งเป็นเพศเดียวกันด้วย ทำให้ท่านทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจเป็นไปได้ เพราะหากไม่มีเค้าความจริงก็คงไม่ลือ คนโสด อาจเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันเสียแล้ว แถมเป็นเพศเดียวกันอีกต่างหาก ซึ่งท่านยอมไม่ได้

สุขภาพ :  ทานอาหารที่ถูกสุขอนามัย เพราะท่านอาจเป็นโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปเจรจาประนีประนอม หรือเจรจาต่อรองทางการค้า ในงานบริการ หรือธุรกิจสถานบริการยามราตรี อย่าวางใจมาก เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงและต้องใช้เทคนิคในการเจรจาแพรวพราว

การเงิน :  วนเวียนอยู่กับการกิน ดื่ม เที่ยว ควรให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพื่อน และพยายามหลีกเลี่ยงอาชีพที่เสี่ยงต่อกฏหมาย

ความรัก : เป็นความรักที่ฉาบฉวย ซ่อนเร้น คู่ท่านอาจมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้ใจ อาจมีกิ๊ก และกำลังอยู่ในช่วงที่หลงด้วย   คนโสด ท่านกำลังอยู่ในช่วงหลงรักจนลืมทุกอย่าง แต่ที่อันตรายคือท่านหลงรักแฟนของคนอื่นนี่สิ

สุขภาพ : อย่าประมาทในการใช้ชีวิต เพราะท่านมีเกณฑ์เจ็บป่วยจนถึงต้องผ่าตัดเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up