‘ดวงคนโสดวันนี้ ตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวเองเลย’ ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือไม่ก็อาจถูกโยกย้ายงานไปอยู่หน่วยงานที่มีความท้าทายสูง เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น แต่วันนี้ควรระวังเรื่องของสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจ เพราะอาจผิดพลาดทำให้คุณไปทำงานที่อื่นไม่ได้เลย

การเงิน : ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจถูกโกง ถูกต้มตุ๋น และถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมากก็ตาม แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม หากได้รักใครแล้วก็จะผูกติดอยู่กับเขา ไม่ยอมไปไหน คงต้องปล่อยวางบ้าง

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้พวกสารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด จนเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ความเครียด ความกดดันจากเมื่อวานก็ยังไม่คลายลง ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก จนคุณร้อนรุ่มและอึดอัด อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : อาจมีรายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ ต้องไปหยิบยืม แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว ซึ่งคุณอาจหึงหวงจนคุยกันไม่รู้เรื่อง แม้คู่คุณจะพยายามเคลียร์ตัวเองก็ตาม แต่คิดว่าไม่น่าจะหลุด คนโสด ก็ยังอาจถูกหลอกเป็นบ้านที่สองอยู่นะคะ ยังมีเวลาเลือกอีกเยอะ จนถึงอายุ 35-40 ปีโน่นแน่ะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในเรื่องระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ซึ่งอาจมีปัญหาในเรื่องของภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้ต้องระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ รับความดีความชอบไว้กับตัว แล้วโยนความผิดให้คุณ ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็แล้วแต่ ควรดูอยู่ห่างๆ ไม่ต้องเข้าไปวุ่นวาย

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่ควรทำด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นลงทุน เพราะอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง โดยเฉพาะเรื่องบ้านและที่ดิน ซึ่งคุณอาจจับตาดูมานานแล้วจนวันนี้จับได้คาหนังคาเขา คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านใครเลยนะคะ เพราะคุณอาจไม่ได้เป็นบ้านใหญ่ นั่งรอนอนรอว่า เมื่อไหร่เขาจะมาหา

สุขภาพ : หากต้องเดินทางไปพักค้างนอกสถานที่ ควรระวังในเรื่องของความสะอาด และการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้ จึงไม่ควรประมาท การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จอย่างเดียว มีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย จึงอย่าตัดสินใจพลาด ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมไม่มีดีทีเดียว

การเงิน : มีโชคในการทำงานกลางคืน แต่รายจ่ายก็จะอยู่กับการกินดื่มจนเก็บเงินไม่ได้ ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน เพราะทำให้เงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คู่คุณก็ยังติดอยู่กับการออกเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง ซึ่งคุณอาจมารู้ทีหลังว่า เขาแอบมีใครซ่อนอยู่ จนคุณเริ่มสับสนว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะใช้ชีวิตกับเขาต่อดี คนโสด คุณรักใครรักจริง แต่คนที่คุณเจอก็อาจรักจริงเหมือนกัน แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือเขาไม่ได้จริงจังกับคุณคนเดียว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะและลำไส้ จะส่งผลให้คุณมีอาการเสียดท้อง หรือปวดท้องได้ง่าย จึงควรงดดื่มติดต่อกันนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร วันนี้คุณอาจเครียดกับการเปลี่ยนแปลงขององค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ต้องเปลี่ยนแปลง จึงอาจต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์ ใช้เซ้นส์มาช่วยบ้าง เพราะเซ้นส์คุณแม่น

การเงิน : หากคุณกำลังเจอวิกฤติกทางการเงิน วันนี้มีแนวโน้มว่าจะมีรายได้จากการซื้อขายบ้านและที่ดินมาช่วยกู้สถานการณ์ แต่ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดวิกฤติรอบสอง

ความรัก : เหมือนคุณอยู่ไม่ติดบ้าน นั่งไม่ติดที่ ด้วยความรู้สึกหึงหวงจนไม่อยากให้คู่ออกนอกสายตา จนต้องแสดงความเป็นเจ้าของออกนอกหน้าเพื่อให้ทุกๆ คนรู้  คนโสด คุณต้องการผู้ที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน ลงหลักปักฐานด้วยกัน จึงค่อนข้างใส่ใจในองค์ประกอบของผู้ที่จะคบว่า มีในสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า จนเขาตกใจ

สุขภาพ : อาจปวดขา หรือข้อต่อต่างๆ เช่น อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในฐานะผู้บริหาร หรือถูกแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องและบริวารที่อยู่ในการปกครอง วันนี้ต้องระวังอาจมีปัญหาในเรื่องของคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ซื่อสัตย์ แอบแทงข้างหลังคุณอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ กว่าจะหลุดจากสัญญานี้ได้ก็แทบแย่

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็วันนี้อาจได้รับผลตอบแทนไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ค่อนข้างจะตึงเป๊ะ เอาจริงเอาจัง วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์ไปจากคุณ แล้วเมื่อเธอได้ไปแล้วก็ตีจาก ส่วนคุณก็อาจต้องปรับความเข้าใจกับคู่อีกนานเลย คนโสด แม้รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว แต่เพราะความรักทำให้คุณไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ ก็คงต้องใช้เวลาอีกหน่อยค่ะ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนานจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจเครียด เพราะงานที่ทำอยู่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขององค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำ จนอาจต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน แต่ก็ไม่น่ากังวลใจอย่างที่กลัว เพราะวันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนและช่วยเหลือให้คุณได้ทำอย่างที่ฝันไว้ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ เพราะอาจทำให้คุณต้องทำงานอยู่กับเขาไปอีกนานเลย

การเงิน : คุณไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน เพราะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ แต่หากจะหมด ก็เพราะตัวคุณที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : เพราะความที่คุณเปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนอาจเปิดช่องให้บุคคลที่สามเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์จากคุณ แล้วเมื่อเขาได้สิ่งที่เขาหวังก็ตีจากไป เหลือแต่คุณกับคู่ที่ยังต้องปรับความเข้าใจกันอีกนานเลย คนโสด คุณอาจติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เดี๋ยวก็หึงหวงจนต้องแสดงออก เดี๋ยวก็อยากเลิก ใจเย็นๆ นะคะ

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจส่งผลต่อขาและบริเวณข้อต่อต่างๆ ที่รับน้ำหนักจนมีอาการปวดบวม และเส้นเอ็นมีความผิดปกติ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากอยู่ในสถานะปิดบังซ่อนเร้น วันนี้อาจโป๊ะแตก!! ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2563

ผิดหวังมาเกิน 2 ครั้งหรือยัง วันนี้อาจได้พบรักแท้ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2563

อยู่กับชายไม่จริงหญิงไม่แท้แล้วมีความสุข จะช้าทำไม ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up