‘ท่องเว็บหาคู่ แชทออนไลน์ มีดวงได้พบกับหนุ่มเอเชีย ที่ยังไม่แน่ใจในเพศตัวเอง’ ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  24  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ท่องเว็บหาคู่ แชทออนไลน์ มีดวงได้พบกับหนุ่มเอเชียที่ยังไม่แน่ใจในเพศตัวเอง !’

ดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม บันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  รวมถึงงานวิชาการ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านต่างประเทศ หรืองานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ  ซึ่งคุณควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย อย่ายึดติดแค่กลุ่มของตัวเอง เพราะจะทำให้งานยังคงอยู่แบบเดิมๆ  

การเงิน  :   มีโอกาสได้โชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ รวมถึงได้รับมรดก แม้คุณจะมีการบริหารจัดการการเงินที่ดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าโชคที่เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่าย จนต้องกลับไปขอเพิ่ม

ความรัก :   หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน ก็ไม่แปลกหากวันนี้คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้าง ยิ่งหากชีวิตคู่คุณอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากนอกจาก ทนต่อไป กับความหวังว่าพรุ่งนี้จะดีกว่าวันนี้  คนโสด  หากคุณกำลังใช้บริการของเว็บหาคู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มเอเชีย ก็อย่าเพิ่งจริงจังกับเขามาก เพราะตัวเขาเองก็ยังสับสนอยู่ว่ารักเพศไหนกันแน่

 สุขภาพ  :   หากคุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิต จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง หากเป็นโรคหัวใจและระบบเลือดอยู่แล้วยิ่งต้องระวังจะกำเริบ  จนถึงเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกเจ้านายคาดหวังถึงผลงานระดับดีเยี่ยม ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังความสำเร็จในการทำงานสูง และพร้อมจะทุ่มเททำงานหนักอย่างไม่คิดชีวิต ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันกับความพยายามที่จะบุกเบิกงานใหม่ๆ  โดยที่ใครก็ขัดหรือท้วงไม่ได้  ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะมากกว่าที่จะใช้อารมณ์ฝืนทำไป เพราะมีโอกาสที่จะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี   

การเงิน :   ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดจนถึงข้นล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :   หากคุณตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้ที่ความสำเร็จในเรื่องงาน เงิน ส่วนเรื่องความรักยังต้องขอดูไปก่อน ซึ่งวันนี้คู่ชีวิตคุณก็น่ารัก นอกจากจะเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นตัวเองเต็มที่แล้ว ยัง พร้อมจะแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย    คนโสด  คาดว่าวันนี้คุณยังไม่พร้อมที่จะลงเอยกับใคร ยังต้องเสาะหาคนที่ใช่ไปก่อน

สุขภาพ :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย อาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด รสแซ่บเว่อร์ มีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะลุกลามร้ายแรงได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับพนักงานใหม่หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ  และเป็นไปได้ว่าด้วยความไฟแรง มีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศเกินกว่าจะยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างได้ จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดปัญหาในการร่วมงานกับคนอื่น หากเป็นไปได้ควรอดทนและใจเย็นๆ ค่อยๆ เรียนรู้งาน แล้วจะดีเอง  

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะค่อยๆ มา ดังนั้น จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ไม่โปร่งใส และการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากการทำงานของคุณต้องออกพบปะกับสังคมบ่อยๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเสียงเม้าลอยมาเข้าหูคุณว่า แอบคบซ้อน จะจริงหรือไก่กา ก็ควรรักษาระยะห่างกับบุคคลภายนอกไว้ก่อน เพื่อลดกระแสให้เบาลง คนโสด  เช่นกัน หากวันนี้คุณมีความจำเป็นที่จะต้องพบปะสังคมภายนอก มีโอกาสได้พบคนถูกใจ แต่ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ไป เพราะต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันยาวนานเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมกับการทำงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าความเครียดจะส่งผลต่อทุกๆ ระบบของร่างกาย ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงท้องไส้ที่จะเป็นได้ทั้งท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณก็ยังได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานแสดงพาวเวอร์อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานสายช่าง สารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ หากวันนี้คุณกำลังจะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ แล้วล่ะก้อ เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการเจรจาประสานงาน ต่อรอง หรือประนีประนอม อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อให้งานสำเร็จ

การเงิน  :  คุณขยัน และต้องการความสำเร็จในชีวิตสูงมาก ทั้งงานส่วนตัวและงานเพื่อสังคม แต่กระนั้นก็ตามวันนี้คุณก็มีรายจ่ายทั้งการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  :   วันนี้ชาวพุธเป็นผู้หญิงเก่ง มีพลังเหลือเฟือ จึงมีโอกาสที่จะแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเข้ามาให้คุณรับรู้ได้ทั้งวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความเดือดร้อนของสมาขิกในครอบครัว   คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานบุคคลที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมากเพื่อให้สมกับหน้าที่การงานของคุณ และจะเล็งตรงที่เขาคนนั้นคนเดียว ไม่ออกนอกลู่นอกทางเลย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหาแล้วนะคะ หากคุณทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่คุณจะปวดหลัง ตึงไปทั้งคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เหยียดยืดกล้ามเนื้อบ้าง หรือจะหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจทางด้านออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ฯลฯ  รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจร่วมกับครอบครัวหรือคนรู้จักด้วยแล้ว วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมงานให้รัดกุม วางแผนงานล่วงหน้าให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย ลิขสิทธิ์ ว่าด้วยข้อตกลง เงื่อนไข สัญญาต่างๆ อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากคุณจะร่วมหุ้นทำธุรกิจ โดยเฉพาะทางด้านออนไลน์กับแฟน ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุน และมีโอกาสที่จะได้เงินปันผลด้วย  

ความรัก :   สำหรับคู่แต่งงานที่อยู่กินกันมานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตคู่ที่ไม่มีอะไรตื่นเต้นแล้ว จนคุณคิดถึงการแยกกันอยู่ แต่เหตุผลที่แท้ทรู เป็นไปได้ว่าเพราะคุณกำลังเจอคนใหม่ คนโสด  หากคุณกำลังแชทไลน์จีบใครอยู่ วันนี้ต้องระวัง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ไว้บ้างก็ดี อย่าส่งอะไรที่ล่อแหลมมาก

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากติดเชื้อรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะเข้าถึงกระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะเสนอตำแหน่งและผลประโยชน์ที่ดีงามให้กับคุณ แต่อยากบอกว่าไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย เพราะคาดว่าคุณจะยังไม่พร้อม ควรทำในสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ในวันนี้ให้ดีก่อน  

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่ก็ไม่ควรลงทุนเพิ่ม เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนมากกว่ากำไร  

ความรัก :   หากที่บ้านคุณกำลังจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แม้ในบ้านจะห้อมล้อมด้วยความสุขความอบอุ่น แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกนิ่งสงบ ไม่ตื่นเต้น จนถึงขั้นปลง โดยเฉพาะกับชีวิตคู่ คนโสด   หากคุณพึงพอใจกับความรักที่เป็นอยู่แล้ว วันนี้ก็มีโอกาสที่จะเกิดเบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็โรแมนติก เดี๋ยวก็ปลง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคผู้สูงอายุ เช่น วัยทอง อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน โดยเฉพาะหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด  วันนี้คุณจะโชคดี ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้เพียงไรนั้น เป็นไปได้ว่าจะขึ้นอยู่กับเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการเจรจาประสานงาน ทั้งการต่อรอง หรือการประนีประนอมของคุณว่า จะเจ๋งเพียงไร  

การเงิน    :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากสมบัติของครอบครัว ทั้งนี้ทั้งนั้นวันนี้คุณจะมีรายจ่ายจากการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ด้วย   

ความรัก   :   หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว วันนี้มีโอกาสที่จะแบกรับปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวเอง เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถช่วยได้แค่เรื่องเงินทองเท่านั้น  คนโสด   คุณตั้งมาตรฐานบุคคลที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ทั้งบ้าน ที่ดิน ทรัพย์สินเงินทอง แม้จะมีทุกอย่างครบ แต่หากอยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุข คุณก็ไม่ทนค่ะ

สุขภาพ  :   ระวังน้ำหนักที่มากขึ้นจะส่งผลให้ปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อต่างๆ จะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินมากๆ เป็นไปได้ว่าอาการปวดต่างๆ จะหนักขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up