‘รักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ร้อนแรงด้วยการแย่งชิง’ ดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘รักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ร้อนแรงด้วยการแย่งชิง’!’

ดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2565

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเป็นคนที่มีทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงาน สามารถเรียนรู้งานและทำความเข้าใจในเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นคุณก็ยังได้รับโอกาสดีๆทั้งจากผู้ใหญ่ที่จะส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ดังนั้น จึงห้ามไม่ได้ที่จะตกเป็นเป้าโจมตีของผู้ไม่หวังดี ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรหลงในอีโก้ตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งทางความคิด จนถึงขั้นที่งานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณหาเงินได้เท่าไหร่ก็จะนำไปทุ่มกับการลงทุน ไม่ชอบสะสมหรือเก็บออม แต่วันนี้ควรลงทุนด้วยตัวเอง ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง จนมีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันทางความคิดในเรื่องชีวิตคู่ ซึ่งไม่ใช่เพิ่งเป็น แต่สะสมมานานวันจนความรู้สึกของคุณแย่ลงทุกที จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำแนะนำ คนโสด  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับการมีแฟน ชอบศึกษากันยาวๆ ก่อนตัดสินใจ แต่กระนั้นก็ตามวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกชะตากับผู้ใหญ่ใจดี จนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขา

สุขภาพ  :  วันนี้ก็ยังต้องระวังหกล้มอยู่นะคะ มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญด้านภาษา หากคุณกำลังถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาบางอย่าง ทั้งที่เป็นเอกสารสัญญาหรือสัญญาใจ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยนอกจากคุณจะหลุดพ้นจากภาวะดังกล่าวแล้ว เธอยังเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อีกด้วย

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณหมุนเงินเก่ง มีใช้จ่ายได้อย่างไม่ขาดมือ แต่วันนี้คงต้องประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์แล้ว เพราะคุณยังมีภาระที่ต้องดูแลแม่ ซื้อของขวัญของกำนัลให้เจ้านายด้วย

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานกันสดๆ ร้อนๆ หรือกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิทกับคนในครอบครัวเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นได้ทั้งทรัพย์สินหรือคู่ของคุณ    คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังจะสร้างพันธะที่มีความสุขให้กับตัวเอง

สุขภาพ :   วันนี้อย่าประมาทในการเดินทางไม่ว่าจะขึ้นรถหรือลงเรือ รวมถึงต้องระวังอวัยวะในช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดยิ่งต้องระวัง มีความเสี่ยงที่แผลจะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ รวมถึงงานทางด้านวิชาการ หากวันนี้คุณต้องลงชิงชัย ไม่ว่าจะประมูลงาน พิชงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือเลือกตั้ง ซึ่งคุณคาดหวังชัยชนะสูงมาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้ไม่จำเป็นต้องหาช่องทางซิกแซกเลย เพราะคุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว แค่ใช้ความสามารถของตัวเองล้วนๆ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงามแล้ว

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย เฮงๆ ปังๆ อาจเป็นมรดก หรือเงินพิเศษ เงินรางวัลตอบแทนจากการทำความดี ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไปเลี้ยงฉลองกับความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโลเลและลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางเดินอย่างไรต่อไป เพราะอยู่ด้วยกันก็มีแต่จะทะเลาะกัน จ้องจะเอาชนะกัน คนโสด  วันนี้เป็นความรักของผู้ชายสายวาย ยิ่งหากเพิ่งเจ็บปวดจากความรักมา วันนี้คุณปรารถนาที่จะมีใครสักคนที่พร้อมจะจริงใจด้วย ก็เป็นไปได้ว่าคุณโอกาสที่จะได้พบกับคนๆ นั้น ซึ่งคุณก็ไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือ แม้จะต้องแย่งชิงกันก็ตาม

สุขภาพ :   วันนี้หากคุณเอ็นจอยกับการการเสาะหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ก็ต้องระวังไหนจะเรื่องน้ำหนัก ไหนจะพบกับอาหารที่ไม่เป็นมิตรกับกระเพาะและลำไส้ จนมีความเสี่ยงที่จะไม่สบายท้อง อาหารไม่ย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมาทางสายการให้ความรู้ในการประกอบอาชีพ เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  จนถึงไปศึกษาต่อเพิ่มเติม ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบผู้ใหญ่ที่มีบารมีน่านับถือ ดังนั้น คุณจึงควรอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง ไม่ควรไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

การเงิน :  คาดว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้คุณมีรายได้เสริมจากงานเอ็นเทอร์เทน ประชุม สัมมนา ซึ่งเป็นรายได้พิเศษจากงานประจำ

ความรัก  :  หากคุณกำลังคิดจะออกนอกลู่นอกทางจากคู่ของตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าเรื่องจะถึงหูผู้ใหญ่ ซึ่งมีโอกาสที่ท่านจะเรียกพบนะคะ   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเก็บกระเป๋าตามเขาไปง่ายๆ แต่สำหรับผู้ใหญ่ วันนี้คงไม่ยอมให้คุณไปง่ายๆ

สุขภาพ   :   วันนี้คุณก็ยังไม่ชนะง่ายๆ ค่ะ เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอักเสบ ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมาทางสายความรู้ในการประกอบอาชีพ เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  จนถึงมีโอกาสไปศึกษาต่อเพิ่มเติม แต่วันนี้เส้นทางของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  จริงๆ แล้วรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้หากคุณคิดจะเพิ่มรายได้ด้วยการลงทุน ก็ควรลงทุนในตัวที่เห็นผลตอบแทนชัดเจน อย่าหว่าน เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ เดี๋ยวก็อยากอยู่ด้วยกันแบบตัวชิดติดกันเลย แต่เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวก ซึ่งสุดท้ายแล้วมีความเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันสูงมาก คนโสด มีโอกาสที่คุณจะถูกใจชายสูงวัย ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ ใช่เลย!!  แต่รักนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ มีแต่ความร้อนแรงของการแย่งชิง

สุขภาพ  :   ควรระวังโรคที่สะสมมานาน ซึ่งวันนี้จะแสดงอาการออกมาอย่างปัจจุบันทันด่วน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะโรคทางสมองและระบบหมุนเวียนเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องนำความรู้และหลักทฤษฏีวิชาการขั้นสูงมาใช้กับการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ นับว่าวันนี้เป็นวันของคุณ ตอนเย็นมีโอกาสได้เฮกันทั้งทีมเลย

 

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่ทีมงานและผู้ใหญ่จะบันดาลชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานให้กับคุณ ซึ่งคุณก็คงต้องหาทางตอบแทนพวกเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน

ความรัก :  หากคุณอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน ภายใต้การจัดสรรของผู้ใหญ่ โดยดูจากความเหมาะสมในเรื่องของฐานะและหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงจนอยากอยู่ด้วยกันแบบไม่ห่างกันเลย ซึ่งก็อาจสร้างความอึดอัดให้กับอีกฝ่าย คนโสด  เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกผู้ใหญ่จัดสรรให้ทำงานหรือไม่ก็เรียนต่อ เพื่ออนาคตที่ดี มากกว่าจะรีบมีแฟน

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งมีโอกาสจะลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร ซึ่งจะกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน ไม่มีอาการเตือนมาก่อนเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม หากคุณทำงานโดยยึดอยู่บนหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมที่ดีงามแล้ว ก็คงไม่ต้องกลัวหรือหวั่นไหวใดๆ เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้ฟ้ามีตา ผู้ใหญ่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน    :   ควรทำงานด้วยความซื่อสัตย์ ซื่อตรง แม้จะไม่รวย แต่ก็ไม่อด เพราะผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ เมตตาอยู่ตลอดๆๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าความรักความสัมพันธ์ของคุณกับคู่กำลังดำเนินมาถึงทางสงบ ก็คือทำตามหน้าที่ เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่  คนโสด  คุณเริ่มปลงกับความรักแล้ว มีโอกาสที่จะปล่อยให้ผู้ใหญ่จัดสรรคู่ให้

สุขภาพ  :   ก็ยังไม่ชนะอยู่นะคะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก จามบ่อย มีน้ำมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up