‘แฟนเก่าขอกลับมาคืนดี แต่ขออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ’ ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้อาจมีแต่ความขัดแย้ง แข่งขัน กอบโกย ในเรื่องของลาภ ยศ ชื่อเสียง รวมถึงเรื่องเงินและผลประโยชน์ด้วย อาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ จึงขัดแย้งกันจนถึงขั้นทะเลาะกัน รวมถึงพนักงานใหม่ หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ก็ถือว่าคุ้มกับค่าตอบแทน

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรลงทุนหนักโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน หรือในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณอาจพลาดได้

ความรัก : ต้องทำหูหนักหน่อยนะคะ เพราะอาจมีคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก แล้วหากคุณไปถามก็อาจมีปากเสียงกันได้ ควรฟังอย่างสงบ เพราะวันนี้คุณมีดวงทะเลาะสูง  คนโสด วันนี้คนที่คุณถูกใจอาจไม่ใช่คนที่ควรอยู่ด้วย เพราะเขาขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง รวมถึงไม่ให้เกียรติด้วย

สุขภาพ : หากไปรับประทานอาหารนอกบ้านควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่อุ่นร้อน เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องใช้วิชาความรู้ หลักทฤษฏีที่ร่ำเรียนมาจนเชี่ยวชาญนำมาประกอบอาชีพ เช่น แพทย์แผนไทย แพทย์แผนปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า เป็นต้น หรือนำมาใช้กับการทำงานสำคัญของบริษัท วันนี้ไม่ควรคิดหรือจินตนาการหลุดจากกรอบมากนัก เพราะอาจปฏิบัติไม่ได้ในชีวิตจริง

การเงิน : มีรายได้จากผู้ใหญ่และทีมงานที่ดี ขณะเดียวกันคุณก็ใจอ่อนชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนวันนี้อาจถูกหลอก หรือตกเป็นเหยื่อของคนใกล้ชิดและมิจฉาชีพ

ความรัก : แม้ว่าคุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่เห็นควรก็ตาม แต่คุณก็สามารถครองคู่อยู่ด้วยกันแบบต่างคนต่างอยู่ได้อย่างยาวนาน   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่อาจตั้งเงื่อนไขว่า ขออยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ เจอแบบนี้ก็ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือดที่ดี เพราะฉะนั้นควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่บำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษา วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการพิเศษของบริษัท แต่งานนี้มีการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของเงิน และผลประโยชน์ รวมถึงตำแหน่ง หน้าที่การงานดุเดือดมาก ซึ่งความสำเร็จก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียในการลงทุน หรือเสี่ยงจนน่ากลัว เพราะผลตอบแทนหรือกำไรต้องใช้เวลานานกว่าจะได้คืน

ความรัก : คุณอาจมีปากเสียงขัดแย้งกัน ซึ่งเป็นธรรมดาของชีวิตคู่อยู่แล้ว แต่จะลุกลามใหญ่โตหรือเปล่าขึ้นอยู่กับทิฐิและความมั่นใจของคุณที่อาจยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลัก มากกว่าจะประนีประนอม  คนโสด คุณมีความหยิ่งในศักดิ์ศรีสูงมาก หากจะคบใครอาจต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติเยอะหน่อย

สุขภาพ : อย่าหักโหมทำงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะคุณอาจเป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ มานานแล้ว แต่ไม่ใส่ใจ จนถึงวันที่อาการกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นตัวหลักในการเดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยายสาขาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด ซึ่งคุณอาจเพิ่งเริ่มทำงานจึงไฟแรง ความเชื่อมั่นมาเต็มร้อย จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งอาจเป็นชนวนเหตุให้คุณถูกเขม่น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย สร้างมิตรไว้ดีกว่าสร้างศัตรู

การเงิน :  คุณสนใจแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงอาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบโดยไม่รู้ตัว จึงควรหาผู้จัดการหรือแฟนมาช่วยกันดูแลผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ แต่คุณก็ยังอาจต้องทำงาน จนอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าได้สนใจ เพราะคุณเป็นหลักทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว หากจะมีก็เท่ากับตัดอนาคตของตัวเอง คนโสด ช่วงนี้งานยุ่ง ต้องเดินทางด้วย อาจไม่มีเวลาศึกษานิสัยใจคอกับใครได้เต็มที่

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในการทำงาน หรือการเดินทาง อย่าประมาท ควรดูแลและป้องกันตัวเองให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน นักธุรกิจโอท็อป วันนี้แม้คุณอาจโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการที่ปรึกษา แต่ก็ต้องยอมลดความกล้าบ้าบิ่นลงเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็อาจเสียเวลาเปล่า เพราะไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน : ไม่ควรใจกล้าบ้าบิ่นในการลงทุน เพราะคุณอาจเสียเงินหรือผลตอบแทนที่คุณควรได้ให้กับคนที่คุณไว้ใจ

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้ด้วยทิฐิและการเอาชนะอาจทำให้คุณต้องทะเลาะกัน แม้คุณจะอ้อนวอนขอคืนดี แต่เขาก็ไม่กลับ  คนโสด คนที่คุณได้เจอวันนี้ แม้จะมีฐานะมั่นคง จริงใจ แต่ทำไมจึงไม่เหมาะกับคุณก็ไม่รู้

สุขภาพ : ระวังการขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้หากคุณเพิ่งได้รับบรรจุเข้ามาทำงานใหม่ งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาตลอดๆ จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลมาใช้เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วง แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนให้คุณได้ก้าวหน้าในหน้าที่การทำงาน

การเงิน :  คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งก็อาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจเดือดร้อนตามมา

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์ก็อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งปกติคุณก็แบกรับภาระความรับผิดชอบในครอบครัวไว้หนักอึ้งแล้ว วันนี้หากจะมีเสียงไม่สร้างสรรค์ลอยมาเข้าหูว่า คู่คุณมีกิ๊ก  ก็ไม่ต้องใส่ใจแล้ว ทำหูทวนลมไปเลย คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์นะคะ แถมต้องแย่งกันอุปถัมภ์อีกต่างหาก

สุขภาพ :  ไม่ควรทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมทั้งข้อเข่าและข้อเท้าจะปวดบวมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม งานโรงแรม การท่องเที่ยว วันนี้อาจต้องนำวิชาความรู้ หลักทฤษฏีที่คุณเชี่ยวชาญมาใช้กับการทำงาน แต่ก็ต้องระวัง อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาทุกๆ ด้าน ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรฝืน เพราะอาจเหนื่อยเปล่า

การเงิน : รายได้ที่เคยได้จากเจ้านายและเพื่อนร่วมงานอาจมีปัญหา อาจตกลงกันไม่ลงตัว ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับค่าเล่าเรียนของลูก

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ หรือลูก วันนี้ก็อาจมีการขัดแย้งกันเรื่องการศึกษาของบุตรหลานหรือบริวารในบ้าน ไม่ควรตอบโต้เพราะอาจนำไปสู่ความรุนแรง   คนโสด วันนี้คู่ยังไม่มา แต่ต้องระวังอาจเกิดความขัดแย้งกับเด็กๆ หรือลูกหลานในบ้าน

สุขภาพ :  อาจเกี่ยวข้องกับโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้ความรักทำอะไรคุณไม่ได้ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563

ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จึงคบกันได้แต่นอกบ้าน ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2563

งานหนักจนแม้ไม่ถูกต้องก็คบ เพราะไม่หวังผูกพัน ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2563

แอบรักใครอยู่ ก็ควรแสดงให้เขารู้บ้างว่า คุณมีตัวตน ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up