‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้ก็ปล่อยให้เป็นความลับต่อไป เพราะมีดวงไม่ได้ไปต่อ’ ดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 12  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้ก็ปล่อยให้เป็นความลับต่อไป เพราะมีดวงไม่ได้ไปต่อ!’

ดวงรายวัน 12  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญการขั้นเทพของคุณมาใช้กับการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดแต่ความคิดของพวกเธอ แล้วคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  : มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง และสามารถจัดการบริหารการเงินได้ดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์วันนี้มีช่องทางที่จะทำให้คุณเสียเงินคือซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยและหรูหรา

ความรัก : หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินอยู่บนหลักการและเหตุผล ยึดติดอยู่กับกรอบธรรมเนียมประเพณี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้เวลาอยู่กับญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งคุณก็สามารถดูแลพวกเธอได้อย่างดี   คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ทั้งหนุ่ม ทั้งสูงวัย ซึ่งคุณก็เลือกมาก ยิ่งมาหลากหลายขนาดนี้ด้วย ยิ่งเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  หากเดินทางไปในสถานที่ที่มีอากาศเย็น มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นหวัด ปอดบวม โลหิตจาง หากเป็นความดันกับน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังหลงอยู่ในอีโก้ตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้งานต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งคุณก็จะเครียด เพราะนอกจากจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมแล้ว ยังจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานเพิ่มขึ้นจากเดิม โดยที่คุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอำนาจมากพอที่จะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

 การเงิน :  ร้อนเงินต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง  หากคุณเป็นนักธุรกิจ วันนี้การแข่งขันร้อนแรงจึงไม่ควรลงทุนอย่างเต็มสตรีม รวมถึงควรหลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ เงินสินบน ที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :   แม้ตอนนี้หากชีวิตคู่ของคุณกำลังระส่ำระสาย ด้วยเรื่องความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ก็ตาม ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับเรื่องเกียรติและศักดิ์ศรีมาก วันนี้คู่คุณก็ยังส่งเสริมบารมีของคุณและเป็นที่พึ่งให้กับคุณด้วยดี คนโสด  หากคุณอยู่ในสถานะที่อยู่อย่างซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้มาเป็นเวลานาน วันนี้คุณไม่อยากเป็นโลกใบที่สองแล้ว จึงมีความเป็นได้อย่างยิ่งว่าจะเกิดการช่วงชิงคนรักมาเป็นของคุณคนเดียว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องความรัก รวมถึงจากการขับขี่ จึงควรใจเย็นๆ อย่าประมาท เพราะจะมีโอกาสลุกลามใหญ่โต

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธทำงานได้หลากหลาย นอกจากนั้นคุณยังมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่วางใจของเจ้านายมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เครื่องมือสื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรจัดเต็ม ถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  คุณใช้เงินเก่งมาก โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนใหม่ๆ กับความรัก วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเปิดกระเป๋า ควักเงินให้เขาอย่างง่ายดาย  จนต้องเดือดร้อนเงินทางบ้าน

ความรัก :  เวลาคุณรักใครก็ทุ่มเทให้หมดทั้งหัวใจ จนไม่เหลือเผื่อให้กับความผิดหวัง แล้วหากที่ผ่านมาคุณมีปัญหากันมาตลอด ถึงวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มเบื่อหน่ายกับปัญหาซ้ำๆ ซากๆ แต่เมื่อยังต้องอยู่ด้วยกันต่อไป ก็คงต้องปรับตัวปรับใจตัวเองเปลี่ยนบรรยากาศให้ไปต่อได้  คนโสด  ก็ยังรักจริง เบื่อจริง และเทจริง ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะอยู่คนเดียวแล้ว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากระบบหมุนเวียนโลหิตมีปัญหา ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม  รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวเป็นลมชัก ยิ่งไม่ควรพาตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่กระตุ้นให้เกิดอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวและความเชี่ยวชาญสูง รวมถึงต้องมีการบุกเบิกเริ่มต้น เช่น เจ้าของธุรกิจ การเมือง การปกครอง และงานราชการ คุณจะทำได้ดี ประสบความสำเร็จ แต่อาจเพราะเดือนนี้มีวันหยุดยาวและใกล้เทศกาลเฉลิมฉลอง จึงทำให้ความเข้มข้นร้อนแรงในการทำงานแผ่วลง นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคมมากขึ้น

การเงิน :  มีระบบการจัดการบริหารการเงินที่ดี รู้จักคุณค่าของเงินและใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่หากคุณจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูง ทุกคนในบ้านต้องอยู่ภายใต้การดูแลของคุณ แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันทางความคิดและทัศนคติ กระนั้นก็ตามคุณก็ยังต้องใช้ชีวิตร่วมกันภายในครอบครัวใหญ่ต่อไป คนโสด หากคุณเป็นคุณหนูที่ได้รับการดูแลจากทางบ้านอย่างใกล้ชิด วันนี้คุณตบเท้าเข้าเป็นสาวพร้อมเพย์ด้วยอีกคน เพื่อแลกกับความสบายใจที่ได้อยู่กับคนที่ยอมตามใจคุณทุกอย่าง

สุขภาพ :   หากวันนี้เดินทางไปเที่ยวไหนควรดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน และการใช้พื้นที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง นอกจากนั้นยังต้องระวังจะแพ้อากาศ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย มีน้ำมูก ซึ่งอาจทำให้คุณหลอนได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังแบกความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของเจ้านาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จากความโชคดีจะมีโอกาสกลายเป็นความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ซึ่งคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ขณะเดียวกันก็ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่เพราะคุณมีรายจ่ายหนักมาก วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะร้อนเงิน ต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทางเลยทีเดียว

ความรัก :  ช่วงนี้คุณงานเยอะ จึงทำให้วันนี้ที่ควรจะเป็นวันครอบครัว แต่กลายเป็นเวลาของการทำงาน เอาจริง! มีความเป็นไปได้ว่าคุณยังต้องแบ่งเวลาให้กับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นด้วย   คนโสด หากคุณเหนื่อยกับการทำงานหาเงิน จึงพยายามเลือกในสิ่งที่สร้างความสุขให้กับตัวเองมากที่สุด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ความสุขของคุณคือได้เจอกันบ้าง แต่ไม่ต้องอยู่ด้วยกันทุกวัน

สุขภาพ : ยิ่งทำงานหนัก เครียด เหนื่อย คุณก็ยิ่งรับประทานอาหารมากขึ้น ก็ต้องระวังน้ำหนักจะเพิ่ม รวมถึงเบาหวาน ไขมัน ความดันที่จะตามมาเป็นชุด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังงานยุ่ง ต้องแบกความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีเจ้านายติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ สปา รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียหาย ก็ควรระวังให้ดี เพราะวันนี้ดวงเรื่องคนของคุณไม่ดี จะมีโอกาสถูกทรยศหักหลังจากคนที่คุณไว้วางใจที่สุด ซึ่งจะทำให้งานเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณขยันทำงาน สามารถหาเงินสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองได้ ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินเป็นค่าใช้จ่ายของลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก :  มีโอกาสที่งานจะเข้าจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลยทีเดียว มีโอกาสได้อยู่หรือแวะเวียนไปเยี่ยมลูกหลานหรือเด็กๆ ในบ้าน แค่แป๊บๆ เดี๋ยวก็ต้องออกไปทำงานอีกแล้ว คนโสด หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้งานยุ่งมากจนไม่ได้เดินหน้าในเรื่องความสัมพันธ์เลย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะไม่ได้ไปต่อ

สุขภาพ :  วันนี้หากคุณทำงานหนักต้องให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกิน ไม่ควรเลือกรับประทานแต่อาหารที่ชอบ เพราะจะมีโอกาสได้รับสารอาหารไม่เต็มที่ โดยเฉพาะแคลเซียม ซึ่งจะมีผลต่อกระดูกในอนาคต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่งานที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานที่มีขั้นตอนระบบระเบียบที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล มีความเป็นไปได้ว่าตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณกำลังถูกเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดจ้องจะแทงข้างหลัง และเลื่อยขาเก้าอี้คุณจนเริ่มจะสั่นคลอน ดังนั้น หากเป็นไปได้คุณอาจต้องเริ่มต้นมองหาช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมาทางสายนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง หรือนักประพันธ์ วันนี้มีโอกาสที่ผลงานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณอย่างมากมาย

การเงิน : มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ออกเงินไปก่อน อย่าได้หลงกล เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะไม่ได้คืน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะปวดศีรษะกับมือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวของคุณ แม้คุณจะพยายามวางเฉยแล้วก็ยังทนไม่ไหว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะต่างคนต่างอยู่ดีกว่า คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับคุณ วันนี้คุณชิลมาก  ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

สุขภาพ :  คุณแข็งแรง โอกาสเจ็บป่วยยังไม่มี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม กับความร้อนและไฟฟ้า ทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up