‘ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จึงคบกันได้แต่นอกบ้าน’ ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ หรืองานสวยๆ งามๆ วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนาหรือปรับปรุงงานที่มีอยู่แล้ว จึงต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งงานยังต้องผ่านการพิจารณา จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ไปกว่านี้

การเงิน : มีความสามารถทางการหาเงิน แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่ ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญาที่เกี่ยวกับเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรดูให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : แม้คุณจะรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวมาก แต่วันนี้อาจได้เจอคนถูกใจในงานสังคม หรือปาร์ตี้ ก็ต้องระวังอย่าปล่อยใจไปตามบรรยากาศ เดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมา คนโสด อาจได้เจอหนุ่มที่ถูกใจ แต่ก็ระวังจะเป็นพวกฉวยโอกาส

สุขภาพ : หน้าฝนแล้ว ควรทำบ้านให้แห้งอยู่เสมอ โดยเฉพาะเสื้อผ้าควรนำออกมาผึ่งแดดผึ่งลมให้แห้งสนิท หรือไม่ก็ใช้วิธีรีดผ้านะคะ เพราะความร้อนจะช่วยฆ่าเชื้อโรค ไม่ให้เกิดอาการคัน และไม่มีกลิ่นเหม็นอับ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือจะทำงานทางด้านวิชาการ เลขาฯ พยาบาล วันนี้แม้จะโชคดีได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนให้ได้ทำงานที่ฝันไว้ แต่ก็อาจเจอเพื่อนร่วมงานที่ขัดแย้งไปเสียทุกเรื่อง จนคุณเริ่มลังเล ไม่แน่ใจ

การเงิน :  คุณได้รับการดูแลและอุปถัมภ์เรื่องเงิน จนถึงมีโอกาสได้มรดกเลยทีเดียว แต่หากจะลงทุน ก็ไม่ควรทุ่มหมดตัว เพราะอาจขาดทุนจนเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ อาจมาจากความลังเล ไม่แน่ใจในตัวคู่สูง จนทำให้มีปากเสียงขัดแย้งกัน ซึ่งคุณก็ไม่ยอมง่ายๆ ด้วย  คนโสด คุณโลเล ไม่แน่ใจ เห็นอะไรก็ไม่ใช่ ไม่ถูกใจไปหมด เปลี่ยนใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ : อาจเป็นช่วงเอ็นจอยอีตติ้งจนคุณน้ำหนักขึ้น และอาจมีปัญหาในเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดีตามมา จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ในปริมาณที่พอดีๆ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องลาภยศและชื่อเสียงในที่ทำงานอย่างดุเดือด ซึ่งคุณต้องใช้สติ และประสบการณ์เฉพาะตัวในการเจรจาต่อรอง หรือติดต่อประสานงาน เพื่อให้หลุดจากสถานการณ์ตรงนี้ใปอย่างสงบราบเรียบ ไม่เกิดการทะเลาะวิวาท

การเงิน : อาจต้องเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม ไม่ควรดื้อหรือฝืนใช้จ่าย เพราะอาจทำให้คุณต้องก่อหนี้ยืมเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : ธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้คุณอาจรู้สึกน้อยใจ หรืองอน เพราะไม่ได้รับเกียรติจากคู่อย่างที่คาดหวังไว้ จนทำให้มีปัญหาเพิ่มขึ้นอีก คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็ขี้งอนใช้ได้เลย วันนี้อาจมีบางคำพูดที่คุณรู้สึกไม่ให้เกียรติ จนต้องนำกลับมาคิดแล้วคิดอีก

สุขภาพ : น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้ปวดขาเวลาทำกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน จึงควรหลีกเลี่ยง ไม่เช่นนั้นอาจถึงกับต้องผ่าตัดข้อเข่าเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณคิดจะเปิดธุรกิจ หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับสายบุญ สายจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณอาจได้รับหน้าที่เป็นแกนหลักให้กับทีม จึงเชื่อมั่นในตัวสูง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง ระวังอาจทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลกระทบกับการงานได้อย่างไม่คาดฝัน

การเงิน :  มีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน ก็ควรจัดสรรเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคมบ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวสายบุญ มีกฎระเบียบเข้มงวดและเคร่งครัด ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากคนในครอบครัวอย่างดี โดยที่คุณก็ทำหน้าที่แม่บ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่เพียบพร้อม ซึ่งคุณเป็นเสาหลักของบ้าน เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนก็คงต้องผ่านด่านผู้ปกครองกันหน่อย

สุขภาพ : ต้องระวังอากาศเปลี่ยนแปลง อาจเกิดการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ทำงานในสถานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจบันเทิง แต่วันนี้ร้อนแรงมาก เพราะคุณอาจอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ลาภ ยศ ชื่อเสียงในที่ทำงาน ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าจะได้รับเลือก จึงยอมทำทุกอย่าง แม้อาจไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูงโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน จึงไม่ควรดื้อหรือฝืน เพราะจะทำให้คุณเป็นหนี้สิน

ความรัก : ต้องระวังการมีปากเสียง วันนี้ควรอยู่ห่างๆ กันดีที่สุด เพราะคุณก็ไม่ยอมง่ายๆ เสียด้วย  คนโสด  ก็อาจยังได้ไปงานเลี้ยง งานสังคมอยู่ แต่วันนี้จะดุเดือดมาก คุณอาจร่วมในศึกหน้านาง แย่งชิงชายหนุ่มที่ถูกใจกลับคืน

สุขภาพ : ก็ยังคงต้องงดดื่มอยู่ ไม่เช่นนั้นอาจมีเหตุทะเลาะวิวาท หรือไม่ก็มีเหตุจากการขับรถ จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังอยู่ในภาวะขัดแย้งในตัวเอง หรือกับเพื่อนร่วมงาน ระหว่างจะทำงานสายบุญ สายจิตอาสาทำดีเพื่อสังคม หรืองานสายดาร์ค เพราะทั้งสองงานยังต้องผ่านการพิจารณาจากเจ้านาย ซึ่งส่งผลให้คุณเบื่อหน่าย ช่วงนี้ก็คงต้องใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน : ควรจัดสรรเงินไปทำบุญ บริจาคเพื่อสังคม มากกว่านำไปใช้ไปกับการเที่ยว สังสรรค์ เพราะจะทำให้เงินหมด จนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่เข้มงวดในเรื่องกฎระเบียบ มีหน้ามีตาทางสังคม ซึ่งลึกๆ แล้วคุณอาจมีความขัดแย้งไม่เห็นด้วยบางประการ จึงทำให้อาจครองคู่กันได้ไม่นาน คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจ แต่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จึงคบกันได้แค่นอกบ้าน เพราะหากพาเข้าบ้าน ก็คงต้องทะเลาะกับผู้ใหญ่แน่ๆ

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มติดต่อกันหลายวัน เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับอากาศก็ไม่ดี หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท งานสวยๆ งามๆ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้งานที่คุณคิดว่าจะประสบความสำเร็จ ก็อาจมีเหตุให้ต้องล้มเลิกไปอย่างที่คุณไม่คาดคิด

การเงิน : เงินที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์คุณ อาจมีการเปลี่ยนแปลง ต้องให้คนอื่นแทน ซึ่งคุณก็ไม่สามารถพูดอะไรได้

ความรัก : จากที่คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงบทบาทให้คู่มาทำหน้าที่แทน คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่วันนี้อาจหายหมด เหลือแต่เด็กหนุ่มที่มีหน้าที่การงานดีที่จริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  ปกติคุณให้ความสำคัญในการดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาด ไปติดต่อรับเชื้อจากภายนอก จึงอย่าประมาท การ์ดอย่าตก เชื้อโรคมีเยอะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้ความรักทำอะไรคุณไม่ได้ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up