‘แอบรักใครอยู่ ก็ควรแสดงให้เขารู้บ้างว่า คุณมีตัวตน’ ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น การเจรจาประนีประนอม พีอาร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณอาจอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด ต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นหากคุณตัดสินใจพลาด อาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมแทนกำลังใจ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเพราะคนรักหรือคนใกล้ชิด จนเงินสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์ร้อน เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : ชีวิตรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นไปด้วยดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องของความหึงหวงมากระทบจิตใจบ้าง ควรหันหน้ามาคุยกันดีกว่าโทษหรือประชดตัวเอง คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่เป็นความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ ที่จะบาดเจ็บ หรือเป็นรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกายจากการเดินชนนั่นนี่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการ เช่น งานบันเทิง เอ็นเทอร์เทน สถานบริการ หรือธุรกิจกลางคืน วันนี้คุณอาจเกิดความระแวง ไม่มั่นใจกับสถานการณ์รอบๆ ตัว จนทำให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย แต่ก็ไม่ต้องถึงกับลาออก แค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ ก็น่าจะโอเคแล้ว

 การเงิน : แม้คุณจะมีดวงการเงินดี แต่หากยังใช้จ่ายตามใจ วันนี้ก็ยังต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังมาก่อน ส่งผลให้คุณร้อนเงิน ต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้คงต้องทำใจ อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ ทำให้เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ซึ่งคุณอาจยอมตัดใจแล้วก็ได้ เพราะนี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรก คนโสด ก็ยังคงไม่ประสบความสำเร็จในความรักอยู่ค่ะ เพราะอาจเกิดปัญหาเดิมๆ คือ หึงหวง ไม่ซื่อสัตย์ ควรพักต่ออีกวัน

สุขภาพ : อย่าเครียดหรือประชดชีวิต ด้วยการไปกิน-ดื่ม สังสรรค์ เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม อ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการรับเชื้อเข้ามาโดยง่าย

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังอยู่ในการทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ต ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานอย่างยิ่ง เป็นออร์กาไนซ์ในการจัดงาน หรือ สื่อสารมวลชน ซึ่งผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนคุณให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน รวมถึงคนที่คุณติดต่อด้วยก็จริงใจ สามารถคบหาทำธุรกิจกันได้ยาวนาน

การเงิน :  เงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ทั้งผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงผลตอบแทนทางธุรกิจ ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะวันนี้วันหยุดควรเตรียมตัวไปช็อปปิ้งแล้วละ

ความรัก : คุณก็ยังคงทำหน้าที่เป็นหลักทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน ที่ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้อารมณ์คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนแปลงบ่อย จนคนที่อยู่ใกล้เดาใจไม่ถูก คนโสด อาจมีข่าวดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์คุณวันนี้ว่า จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบไหม

สุขภาพ : ก็ยังได้ออกเดทอยู่นะคะ ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย อาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคที่สะสมมานาน แต่ไม่แสดงอาการใดๆ วันนี้อาจมีอาการเตือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้ทำงานบริการที่เกี่ยวกับแม่และเด็ก เช่น เปิดโรงเรียนกวดวิชา หรือร้านอาหาร เครื่องดื่ม ซึ่งก็จะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวสนับสนุนให้ได้ทำตามที่ฝันไว้

การเงิน :  คุณอาจมีรายได้หลักจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ แต่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเดี๋ยวผู้ใหญ่ก็จ่ายคืน

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ ที่บ้านอาจวุ่นวาย เพราะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน ซึ่งคุณก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ด้วย เปลี่ยนใจจนคนอยู่ใกล้เดาใจไม่ถูก ก็เลยยิ่งวุ่นวายไปกันใหญ่ คนโสด คุณยังตัดสินใจไม่ได้ ระหว่างจะคบเด็กหรือสว.ดี เพราะเข้ามาทั้งคู่

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องรับประทานอาหาร ซึ่งคุณอาจอยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง แต่สิ่งที่รับประทานอาจยังไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ ต้องพยายามรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น ขายอาหารหรือเครื่องดื่ม งานโรงแรม การท่องเที่ยว หรือสายการบิน เป็นต้น วันนี้คุณอาจต้องรับงานหนัก ต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนตัวที่คุณมีทั้งหมดมาใช้ทำงาน ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย จะช่วยให้คุณมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลขึ้น

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน ซี่งวันนี้คุณอาจซื้อขนมเลี้ยงเด็ก หรือบริวารในบ้านจนเงินหมด แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือสถานบันเทิง

ความรัก : คุณยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีของชีวิตคู่มาก แต่งงานแล้วก็ต้องมีลูก วันนี้คุณอาจกำลังวางแผนที่จะมีลูกก็ได้ คนโสด หากคุณใช้ชีวิตกินดื่มเที่ยว ก็ควรรักษาตัวให้ดี เพราะวันนี้อาจมีปัญหาที่ไม่คาดคิดตามมา

สุขภาพ : หากเข้าครัวทำอาหาร ควรระวังมีด หรือของมีคมนะคะ อาจถูกบาดเป็นแผล กับเรื่องฟืนไฟ และความร้อนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน หากทำงานแล้วก็จะทำต่อเนื่องยาวนาน ไม่ชอบเปลี่ยนงาน ซึ่งวันนี้คุณอาจมีโอกาสได้เข้าไปทำงานเพื่อสังคม อาจเป็นงานช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ หรืองานการเมือง งานสังคมสงเคราะห์

การเงิน :  ใจบุญ ชอบทำบุญและช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้วันพระด้วย ก็คงต้องจัดสรรปันส่วนให้ดี

ความรัก : ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น เป็นคู่ที่ช่วยกันก่อร่างสร้างตัวอย่างขยันขันแข็ง แต่อาจมีปัญหานิดเดียวตรงที่คุณคาดหวัง และขี้น้อยใจ หากตัดปัญหาตรงนี้ได้ ครอบครัวก็จะมีความสุขขึ้น   คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้คุณอาจกำลังคิดจะทำเซอร์ไพร์สให้เขารู้ตัว ก็ดีค่ะ เพราะไม่งั้นอาจเจอมือดีมาคว้าไป

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่มากขึ้น จะส่งผลให้ร่างกายต้องรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้นทำให้เกิดอาการปวดตามกล้ามเนื้อ หรือกล้ามเนื้ออักเสบ โดยเฉพาะบริเวณหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด และที่ดินทางการเกษตร วันนี้คุณอาจต้องวุ่นวายกับการติดต่อประสานงานทั้งวัน เพราะกำลังจะเปิดจ็อบใหม่ หรือโยกย้ายงานเพื่อผลประโยชน์ที่ดีกว่า ซึ่งคุณเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวมากกว่าทำงานประจำนะคะ

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน เพื่อการเก็งกำไร แต่ก็อาจจะมีญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทมาหยิบยืมเงิน ซึ่งเป็นระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็เอามาคืน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงต้องการคู่ที่ช่วยกันทำมาหากิน ลงหลักปักฐานให้กับครอบครัว ซึ่งคุณเลือกไม่ผิดแล้ว เพราะวันนี้คุณขยันทำงานกันทั้งคู่ แม้วันหยุดก็ยังไม่หยุด  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานก็เก่ง เอาอกเอาใจก็เก่ง ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ จนอาจเสี่ยงกับการถูกหลอก

สุขภาพ :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องระบบในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ต่อมทอนซิล จนถึงหลอดลม อาจมีปัญหา

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

คุณเป็นผู้หญิงเก่ง วันนี้ความรักทำอะไรคุณไม่ได้ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2563

ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จึงคบกันได้แต่นอกบ้าน ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2563

งานหนักจนแม้ไม่ถูกต้องก็คบ เพราะไม่หวังผูกพัน ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up