‘มีดวงว่ารักจะพัฒนามาจากเพื่อน อาจเป็นคนที่คุณคาดไม่ถึงด้วยน้า… จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2566

‘มีดวงว่ารักจะพัฒนามาจากเพื่อน อาจเป็นคนที่คุณคาดไม่ถึงด้วยน้า…’

ดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังเหน็ดเหนื่อยอยู่กับความพยายามในการดูแลทรัพย์สินและชีวิตของคนอื่นอย่างสายตัวแทบขาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปทางด้านอาหาร จนไปถึงในแวดวงบันเทิง เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน  :    รายได้ของคุณก็ยังอยู่ที่หยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง เป็นไปได้ว่าจะมาจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร งานเทา เงินเทา ซึ่งมีโอกาสสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงามด้วย แต่ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   หากชีวิตครอบครัวของคุณอบอุ่น คู่ครองก็ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี เป็นไปได้ว่าจากความเจ้าชู้ ไม่ของคุณหรือของคู่ที่เลิกไม่ได้ จะสร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่เปลี่ยนเป็นร้อนจนอยู่กันไม่ได้เลยทีเดียว  คนโสด  ก็ยังอยู่กับคนเจ้าชู้เหมือนเดิม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดีด้วยสิ แม้คุณจะไปมองแฟนชาวบ้าน ก็มีโอกาสได้รับรักตอบด้วยดี

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับนักดื่ม นักสังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งหากดื่มติดๆ กันหลายวัน มีโอกาสที่ร่างกายจะทรุดโทรม นอกจากนั้นยังต้องระวังขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไปด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง ในงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ ออร์แกไนซ์ สื่อสารมวลชน บันเทิง  รวมถึงงานด้านวิชาการ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล นอกจากนั้นยังมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้โชค ลาภลอย และมรดกจากญาติหรือเพื่อนผู้หญิงที่สนิทด้วย แต่ก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ใครจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะไปอยู่กับญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจว่า เธอจะสามารถรับความเป็นคุณได้มากน้อยแค่ไหน  คนโสด มีโอกาสที่เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่คอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่างจะสารภาพรักกับคุณ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แน่ใจเลย!! ไม่ใช่ว่ารับได้หรือไม่ แต่ไม่แน่ใจว่าจะสามารถมีเธอคนเดียวได้หรือเปล่า   

สุขภาพ  :   ในบางพื้นที่มีฝนตกหนักจึงควรระวังจะป่วยไข้ไม่สบาย รวมถึงหากใครมีโรคประจำตัว เช่น ความดัน โรคน้ำในหูอยู่ ก็ควรระวังจะกำเริบขึ้นได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานเพื่อสังคม วันนี้คุณมีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิงที่สนิท โดยที่คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก เพราะฉะนั้นหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออกด้วยแล้ว เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก  

การเงิน  :   หากคุณทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว โดยไม่หวังผลตอบแทน แล้วเมื่อยิ่งให้ก็ยิ่งได้ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง

ความรักมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจไปอยู่กับญาติสนิทหรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง เพื่อความสบายใจ ก็นับว่าคิดไม่ผิด เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรื่นเริงบันเทิงใจ ไม่ต้องคิดอะไรมาก  คนโสด  หากคุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์จริงใจในการคบกัน ก็นับว่าตรงคอนเซ็ปท์ค่ะ เพราะวันนี้คาดว่าเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกับคุณจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นคนรัก

สุขภาพ   :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มีโอกาสที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง จนมาถึงต้นคอ บ่า ไหล่ ตึงไปหมด นอกจากนั้นบางพื้นที่มีฝนตกแรงจึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไข้ได้ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโควิดได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากกำลังเซ็งที่ต้องทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาหรือข้อตกลงที่เคยทำไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นข้าราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งหากคุณทำใจให้ชอบได้ ก็มีโอกาสที่จะทำงานได้ยาวนานจนถึงเกษียณเลยทีเดียว

การเงิน   :   มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดมือ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ด้วย แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่าย

ความรัก  :  หากจะเดินทางไกลไปต่างถิ่น ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือไปส่งลูกหลาน จนถึงย้ายที่อยู่  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้วางใจ เพราะเขาหวังในทรัพย์และคู่ของคุณ คนโสด  หากวันนี้มีโปรแกรมที่จะเดินทางไกล เป็นไปได้ว่าคุณจะมีห่วงเด็กๆ ที่บ้านหรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนไม่สามารถเดินทางได้อย่างมีความสุข  

สุขภาพ  :   หากกำลังจะเดินทางไกล ต้องระวังเรื่องท้องไส้ปั่นป่วน พวกโรคกระเพาะ ลำไส้ นอกจากนั้นหากใครป่วยเป็นพวกโรคเลือดลม ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ก็ต้องระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปัญญาและสมองที่เยี่ยมยอด มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี จึงไม่แปลก หากจะปรารถนาความสำเร็จในธุรกิจและการทำงานอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อสารมวลชน จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกประเภท แต่เพราะดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลุกติดขัดไปหมด จึงมีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วยจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากวาสนาและบารมีของคุณ  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่คุณอยู่กันแบบมีเงื่อนไขและข้อแม้ เช่น อยู่กันเพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อหน้าที่การงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมองที่เหตุผลและความเหมาะสมของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องความรักความสัมพันธ์ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะออกมาอยู่กับญาติสนิทหรือเพื่อนผู้หญิง คนโสด   เป็นไปได้ว่าเพื่อนผู้หญิงที่คอยช่วยเหลือข้างกายคุณมาตลอด ไม่ทิ้งแม้คุณจะไม่สบายใจ วันนี้จะรู้สึกผูกพันกับคุณมากขึ้น

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงความดันและโรคน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย นอกจากนั้นยังมีเรื่องสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมเยือนแล้ว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับการให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเหนื่อยกับการรับผิดชอบในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจในแวดวงความบันเทิง เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าจะคุ้มกันหรือเปล่า

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ด้วยความที่คุณอยากได้หาเงินเยอะๆ วันนี้มีโอกาสจะเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา แต่ก็ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า หากหลวมตัวไปแล้ว มีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่จะเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้ครอบครัวคุณมีปัญหาจนถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะนำไปให้กิ๊กใช้ หรือหมดกับการเที่ยวเตร่    คนโสด  วันนี้เรื่องเงินๆ ทองๆ ยังคงมีผลต่อความรักความสัมพันธ์ของคุณ แต่วันนี้ผิดกันตรงที่คุณออกแสวงหาผู้ที่จะมอบสิ่งที่คุณต้องการให้ได้ แม้ว่าจะเป็นโลกใบที่สองก็ตาม

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม สาวสังคมปาร์ตี้สังสรรค์ ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมบาดเป็นแผล ที่สำคัญดื่มไม่ขับด้วยนะคะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  จากสมองและปัญญาที่ดีเยี่ยม และความคิดสร้างสรรค์ที่ดี จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้อย่างไม่ยาก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะได้เริ่มต้นงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่อย่างไรก็ยังต้องระวังมารที่จะขัดขวางความสำเร็จของคุณ เพราะเป็นไปได้ที่จะได้พบกับผู้ร่วมงานที่ต่อหน้าอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโชคทางด้านทรัพย์สิน รวมถึงการลงทุน แต่เป็นไปได้ว่าจะเข้ามาทีละเล็กละน้อย ไม่ลื่นปรื๊ด ดังนั้น วันนี้คุณจำเป็นต้องบริหารจัดการการเงินให้ดี  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะยึดมั่นในความคิดของตัวเองมากมาย ซี่งวันนี้เป็นไปได้มากว่าคุณจะไม่แคร์คนในครอบครัวด้วยสิ คนโสด จริงๆ คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ แต่เพราะคุณมีความคิดของตัวเองและไม่ยอมปรับเปลี่ยนแปลงง่ายๆ ด้วย จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้จะอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังหักโหมงานหนักแบบไม่หลับไม่นอน ไม่รับประทานอาหารตรงตามเวลา เป็นไปได้ว่าไมเกรนจะถามหา ส่วนใหญ่ใจความสำคัญจะมาจากความเครียด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up