‘กว่าจะเจอคู่ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คงต้องรอจนอายุ 35-40 ปี’ ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 16 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูงในการทำงาน หรือทำธุรกิจของตนเอง ซึ่งคุณควรเปิดใจ รับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว แล้ววันนี้หากพลาด คุณถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมแน่

การเงิน :  อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็จะมีรายจ่ายอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน เพราะฉะนั้นได้เงินมาก็ควรต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ตามธรรมดาคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณรักเดียวใจเดียว ยึดมั่นอยู่ในระบบผัวเดียวเมียเดียวอย่างเคร่งครัด ขณะที่คู่คุณแอบออกนอกลู่นอกรอย มีอะไรซุกซ่อนอยู่โดยที่คุณไม่รู้ คนโสด มีเสน่ห์ รักเดียวใจเดียว แต่คุณกลับใช้เสน่ห์ไปกับความรักที่ต้องซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้  

สุขภาพ : คุณไม่ชอบไปหาหมอ หากอาการไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ วันนี้จึงต้องระวังหลายโรคเลยทีเดียว ทั้งหัวใจ ระบบเส้นเลือด โรคผิวหนัง รวมถึงกระดูกและข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณขยันและตั้งใจทำงานด้วยดีมาตลอด แต่ก็ยังไม่พอใจเจ้านายสักที วันนี้คุณอาจถูกกดดันและคาดหวังให้ต้องใช้ความรู้ และความสามารถมากขึ้นกว่าเดิมอีก ซึ่งคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมถึงเจ้านายด้วย ฉะนั้นหากเลือกได้ ควรออกไปทำงานของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ใจอ่อน ใครเข้ามาขอความช่วยเหลือ คุณก็ให้เขาหมด และไม่หวังว่าจะได้คืนกลับด้วย ก็ต้องดูให้ดี เพราะอาจถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน ซึ่งจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : ชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่หากคุณจะลดความคาดหวังและความหึงหวงลงหน่อย และรับฟังความคิดเห็นของคู่คุณมากขึ้น ก็จะเพอร์เฟ๊กท์เลย  คนโสด คุณเป็นคนโรแมนติก มีความรักในอุดมคติและยึดมั่นในอุดมการณ์ ก็อาจใช้เวลาในการรอคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน จนถึงอายุ 35-40 ปีโน่นแน่ะ

สุขภาพ : สภาพร่างกายจะไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เมื่อคืนฝนตกหนัก วันนี้อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานกฎหมาย เช่น ทนายความ ศาล เจ้าหน้าที่ที่รักษาความถูกต้องของสังคม คุณอาจทำงานมานานจนมีความชำนาญในสายวิชาชีพของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจส่งผลให้คุณถึงกับจิตตกเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อน ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ แม้จะเป็นแฟนเป็นเพื่อน แต่ก็ควรทำสัญญาแบ่งสรรปันส่วนผลตอบแทนกันให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปัญหาตกลงกันไม่ได้เรื่องลูกนะคะ จนอาจต้องพึ่งกระบวนการยุติธรรมในการตัดสิน คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ซึ่งคุณมีมาตรฐานสูงจนกดดันตัวเอง เลือกไม่ได้สักที

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานเอ็นเทอร์เทน และธุรกิจบันเทิงยามราตรี วันนี้ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : รายได้จะมาจากอำนาจ วาสนา และบารมี เพราะฉะนั้นก็อาจต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร ญาติพี่น้อง หรือซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ

ความรัก : ต้องระวังหากคู่คุณชอบออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อาจมีข่าวเรื่องชู้สาวมาเข้าหู ซึ่งวันนี้อาจรวมถึงเด็กๆ ด้วย คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มในสถานที่เที่ยว ต้องระวังอาจสปาร์กกันได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาด ตรงที่คุณดื่มแอลกอฮอลล์จนทำให้ขาดสารอาหารบางตัว ควรงดดื่ม และทานอาหารให้ครบหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากมีญาติๆ มาชวนคุณไปทำงานกับธุรกิจในครอบครัว อย่าเพิ่งด่วนตกปากรับคำ ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะด้วยความที่คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลเป็นพื้นฐาน จึงยากที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นได้ แต่หากทำเป็นโปรเจ๊คท์ส่วนตัวก็โอเค

การเงิน : มีความสามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว จึงทำให้สามารถเป็นผู้ให้ได้โดยไม่หวังกลับคืนด้วย แต่ก็ต้องให้อย่างมีสติด้วย ไม่ให้ตัวเองเดือดร้อนด้วย

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันโดยมีเวลาศึกษาจิตใจกันน้อยมาก วันนี้คงต้องค่อยๆ คุยกัน เพราะจริงๆ แล้วคุณมีความคิดเป็นของตัวเอง มีอุดมคติ และยึดมั่นในอุดมการณ์ หากไม่ใช่คอเดียวกันแล้วคงคุยกันลำบาก คนโสด  คุณมีอุดมการณ์ในความรัก หากคุยกับใครแล้วมีความคิดเดียวกัน คุณก็อาจตัดสินใจไปอยู่กับเขาเลย ก็ควรใจเย็นๆ คิดให้ดี

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ หรือเป็นไข้หวัดอันเนื่องมาจากระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ และเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักข่าว นักสื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย วันนี้ต้องระวังอาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณ แต่หากมองอีกมุมก็อาจเพราะเขาจริงใจกับคุณก็ได้ หากทำให้เขายอมรับคุณได้ก็จะกลายเป็นคู่ค้าที่คบกันได้ยาวนานเลย

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ อย่างรวดเร็ว เพราะคุณมีรายจ่ายเยอะ วันนี้ก็อาจหมดไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย ราคาแพง เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณเปรียบเหมือนพระจันทร์ คือมีทั้งด้านมืด และด้านสว่าง ซึ่งด้านมืดของคุณที่ใครๆ ก็รับได้ยากคือ ความหึงหวง รวมถึงยังมีความคิดที่เป็นของตนเองมาก จนกลายเป็นความขัดแย้งกับทุกคนในบ้าน  คนโสด อาจมีงานมงคลขึ้นในบ้าน แต่คุณก็ยังตกลงกันไม่ลงตัว ซึ่งอาจมีเปลี่ยนแปลงได้ในวินาทีสุดท้าย

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ จะเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน เพราะฉะนั้นหากยังไม่ได้ตรวจเช็กสุขภาพ ควรไปด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง ช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้เป็นวันแห่งการบุกเบิกเริ่มต้นใหม่ หรือไม่ก็มีแผนที่จะปรับปรุงและพัฒนางานที่มีอยู่แล้ว ซึ่งจะเน้นงานมวลชน เพื่อส่วนรวม ก็ถือว่ามีแนวโน้มที่จะไปในทิศทางที่ดี แต่ดวงคุณขึ้นเร็วและตกเร็ว เพราะฉะนั้นควรรักษาคุณภาพของงานไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

การเงิน : ทำงานหาเงินเก่ง แต่ในระยะแรกก็อาจหมดกับการเริ่มต้น แต่เมื่อผลงานสร้างชื่อแล้วก็จะได้เงินกลับมา แต่ไม่ควรใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค ซึ่งอาจทำให้เงินหมดก่อน

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ทำงานหาเงินก็นำมาให้กับครอบครัวหมด เพราะคุณอาจมีแผนที่จะต่อเติมบ้าน หรือขยับขยายบ้านใหม่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีรสนิยมดี วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึงก็ได้นะ

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ แต่ก็ต้องระวังสารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด อาจทำให้คุณเป็นผื่นแพ้ คันจนผิวหนังอักเสบ แต่หากไม่ทำก็จะเป็นภูมิแพ้ฝุ่น

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

นี่ก็แฟน นั่นก็ครอบครัว ไม่รู้จะไปทางไหน ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2563

จัดเซอร์ไพร์สหนัก ด้วยบ้านสักหลัง คอนโดสักห้อง ดูดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2563

หลงอยู่กับความหวังลมๆ แล้งๆ ว่าจะได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up