‘มัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก เลยกลายเป็นที่สอง สาม สี่เลย’ ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณไม่ควรคิดหรือจินตนาการอะไรที่หลุดโลกมาก เพราะอาจทำไม่ได้ในความเป็นจริง แต่สิ่งที่จริงแท้แน่นอนที่สุดก็คือ วันนี้คุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยไม่ให้เวลากับการปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน : ก็ยังมีแนวโน้มที่จะถูกมิจฉาชีพ หรือคนใกล้ชิดหลอกลวงเรื่องการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน หรือการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจเคยถูกทำร้ายจิตใจจนเริ่มปลงกับความรักความสัมพันธ์ วันนี้จึงอาจหาทางออกด้วยการทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จะได้ไม่ต้องมีเวลาเหลือให้คิดฟุ้งซ่าน คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า จะอยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นคู่ดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณควรใช้ความสามารถและพรสวรรค์ในการคิดและจินตนาการมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ด้วยการทำงานศิลปะ ไม่ว่าแขนงใดก็ตาม หรือความสวยความงามทุกประเภท ซึ่งวันนี้คุณเหมาะกับการเปิดธุรกิจของตัวเอง แล้วจะได้รับการตอบรับที่ดี มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา มีโชคอย่างไม่คาดฝัน ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ยังต้องระวังถูกคนใกล้ชิดหรือมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุน จึงไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณเองก็ทำหน้าที่ ทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่กว่าจะลงตัวกันได้ก็ต้องฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคขวากหนามมาอย่างเหนื่อย คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งคุณพร้อมอย่างยิ่งที่จะเซย์ ‘Yes’ แล้วอาจแต่งงานเลยก็ได้

สุขภาพ : คุณอาจใช้เวลาอยู่บ้านเพื่อชาติ สนุกกับการเปิดยูทูปเรียนทำอาหาร  ก็ต้องระวังน้ำหนักอาจเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว เมนูหน้าขอให้เป็นอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือดด้วย เพราะระบบเลือดของคุณกำลังมีปัญหา

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณก็ยังเป็นกังวลไม่แน่ใจกับการทำธุรกิจประเภทออนไลน์ ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวข้องกับงานบุญ  งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม จึงทำให้คุณขยันและตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน หรือได้รับมรดกด้วยความสิเน่หา แต่ด้วยความที่คุณมีจิตใจดีมีเมตตา วันนี้อาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ หรือมาบอกบุญ คุณก็ควักกระเป๋าให้หมด

ความรัก  : จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ด้วยความที่คุณแต่งงานกับครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบและพิธีการเข้มงวด จึงอาจรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวนัก เวลาที่ต้องอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา คนโสด เพราะคุณอยู่ในครอบครัวที่มีหน้ามีตา การเลือกคู่จึงต้องผ่านด่านหม่อมแม่ก่อนเสมอ วันนี้ยังไม่ต้องหวัง ไม่ผ่านสักด่าน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ หรือฝุ่นละออง ทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ หรือไม่ก็อาจแสดงอาการด้วยการเกิดผื่นคัน หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์หรือทักษะเฉพาะบุคคล มาใช้ในงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน รวมถึงสถานบริการยามราตรี วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย และไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา  ควรอดทน และรอคอยจังหวะ จะทำให้สามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน :  อาจต้องบริหารจัดการเรื่องการเงินหนักหน่อย ควรระวังการเสียรู้ หรือถูกหลอกในเรื่องการเงินและการลงทุน ทำให้ต้องหมุนเงินโยกย้ายบัญชีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก : คุณอาจยึดติดอยู่กับกฎระเบียบและขนบประเพณีของสังคมมาก จนวันนี้คู่อาจออกไปหาความสุขนอกบ้าน ซึ่งหากคุณห้ามไม่ให้ไป ก็อาจมีปัญหา   คนโสด  คุณอาจหลงชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เพราะคุณไม่ชอบอยู่ภายใต้อาณัติของใคร

สุขภาพ : ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สด ไม่สะอาด รสจัด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และเสี่ยงต่อการมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ที่ผ่านมาคุณอาจถูกให้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงวันนี้คุณก็อาจได้พักแล้ว อาจได้แค่วันหยุดสั้นๆ เพราะดูแล้วยังมีปัญหาและอุปสรรคที่คุณต้องแก้ไขอีกนานเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ต้องมาจากน้ำพักน้ำแรง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจมัวหมองต่อชื่อเสียง และหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณทำงานหนักจนอาจไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว ซึ่งวันนี้คงต้องทำหูหนักๆ หน่อยแล้ว เพราะอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก จากเดิมคุณก็มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ขัดแย้งกันอยู่แล้ว อาจลุกฮือตามที่เขาพูดก็ได้ คนโสด  คุณมีงานเยอะ จนไม่อยากคิดจริงจังกับใคร เพราะกลัวไม่มีเวลาดูแลเขาได้เต็มที่

สุขภาพ :  หากคุณมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้าน วันนี้การ์ดอย่าตก หน้ากากอนามัย เฟซ ชิล เจล แอลกอฮอลล์ ควรมีพกติดตัว กินร้อน ช้อนฉัน ห่างกัน 2 เมตร  เพื่อเสี่ยงกับการรับเชื้อไวรัสจากคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง อาจเป็นเรื่องความสวยความงาม หรือเป็นสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งคุณก็จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี  ถึงกระนั้นก็ไม่ควรลงทุนเกินตัว เพราะธุรกิจไม่แน่นอน จึงควรทำเท่าที่ความสามารถจะรับได้

การเงิน :  ที่บ้านคุณไม่เดือดร้อนเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่จะเดือดร้อนทันทีที่คุณซื้อของราคาแพง หรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งวันนี้อาจเป็นโอกาสดีที่ได้มารวมญาติกัน อาจเป็นในงานทำบุญ หรือมีพิธีกรรมทางศาสนา ก็อย่าลืมรักษาระยะห่างทางสังคมด้วย คนโสด คุณอาจรู้สึกอบอุ่นอยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง จนมองข้ามความรักตามประสาชายหญิงเลย

สุขภาพ :  อาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโลหิตจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงโรคความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณก็ยังยึดติดอยู่กับอีโก้และความยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเอง จนวันนี้อาจนำไปสู่ความขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งไม่ดีกับคุณที่ไม่ชอบโยกย้ายงานบ่อยๆ เพราะอาจต้องทนอยู่กับสภาพนี้ไปจนกว่าจะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะอาจถูกหว่านล้อม หลอกลวงให้ทำธุรกิจ จนอาจติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ก็เช่นกัน แม้คุณจะทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่แล้วก็ตาม แต่ก็ยังเกิดปัญหาเดิมๆ จนคุณเสียใจไม่เว้นวัน หากเกิดอะไรขึ้นควรรักตัวเองมากๆ อย่าประชด เพราะไม่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น  คนโสด คุณมัวแต่รักนะ แต่ไม่แสดงออก วันนี้จากที่เคยเป็นที่หนึ่งก็เลยกลายเป็นที่สอง ที่สามไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงละเลยการดูแลสุขภาพ จึงอาจมีโรคภัยไข้เจ็บจากการสะสมเรื้อรัง โดยที่คุณไม่รู้ ทางที่ดีควรตรวจเช็กสุขภาพประจำปี

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อายที่จะแสดงความรู้สึก จะมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อ ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2563

แม้จะรักแค่ไหน แต่ระหว่างเราคงลงเอยกันไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 เมษายน 2563

อาจได้แฟนที่อยู่นอกเช็กลิสต์ ยังไม่ต้องรีบเลือกก็ได้  ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2563

อาจได้แฟนพ่วงกิ๊ก นางช่างกล้า ดูดวงรายวัน 28 เมษายน 2563

พิจารณาให้ดีว่า คุณไม่ไป หรือเขาไม่ปล่อย ดูดวงรายวัน 29 เมษายน 2563

เจอหนุ่มในฝัน ถึงกับเพ้อ หึงหวงจนออกนอกหน้า ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2563

ระวัง!! เพื่อนสนิทแอบส่องผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 1 พฤษภาคม 2563

หัวใจว้าวุ่นว่า จะเรียนต่อหรือมีความรักดี ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up