‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ยิ่งพร้อมทั้งเงินทองและบารมี สามารถรักๆ เลิกๆ ได้ตามที่ต้องการเลย’ ดวงรายวัน 24 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 24 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ยิ่งพร้อมทั้งเงินทองและบารมี สามารถรักๆ เลิกๆ ได้ตามที่ต้องการเลย!’

ดวงรายวัน 24 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานเพื่อชื่อเสียง เงินทอง  และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะมีเฮ ได้อย่างที่ต้องการ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำรายได้ได้สูงจากธุรกิจสีเทา โดยที่วันนี้คุณก็มีโอกาสใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :  หากคุณกำลังคิดจะมีความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะคาดหวังว่าจะมีความสุขสบายในชีวิตมากขึ้น แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณจะไม่นิ่ง รักง่ายหน่ายเร็ว ซึ่งจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาทันที คนโสด วันนี้คุณอาจเก็บข้าวของไปอยู่กับคนรักเลย เพราะคาดหวังว่าจะมีชีวิตที่สุขสบาย แต่ก็ต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณอาจเบื่อได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  ทำงานหนักนานๆ ปล่อยให้ร่างกายอ่อนเพลียนานๆ ไม่ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดอาการของโรคที่สะสมมานาน เสมือนเป็นสัญญาณเตือนว่า หากยังไม่ใส่ใจดูแลร่างกายหรือไม่รักษา อาการจะไม่ธรรมดาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับสถานการณ์แทงข้างหลัง หรือเก้าอี้ประจำตำแหน่งกำลังสั่นคลอนอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ   เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์เป็นไปได้ว่าคุณไม่อยากมาทำงานเลย ก็เป็นไปได้อีกว่า คุณจะขอลาพักร้อนยาวไปเลย

การเงิน : มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว เพราะฉะนั้นทางที่ดีหากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า แต่วันนี้เป็นไปได้ว่ารายได้จะมาจากงานประจำเป็นหลัก

ความรัก :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาความสัมพันธ์ทับซ้อน โดยที่คุณก็ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยให้คำแนะนำปรึกษา หรือไม่คุณก็ขอปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคนรักของคุณ ซึ่งวันนี้คุณอาจนิ่งเฉยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นก็ได้

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณต้องเดินทางไปในสถานที่ที่เสี่ยงต่อโรคระบาด อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ นอกจากนั้นยังต้องระวังบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ จนไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้ง มีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยที่คุณมีโอกาสจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ ไม่ควรทุ่มลงทุน ทั้งๆ ที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะมีโอกาสที่คุณตัดสินใจผิดพลาด จนต้องหาเงินจากทุกช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กับความผิดหวังเสียใจมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องการให้เกียรติและการยอมรับ จนวันนี้คุณอาจโทษตัวเองและแสดงออกด้วยการประชดประชัน จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่วิธีที่ดี    คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรี ด้วยการตกอยู่ในสถานะเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  โดยทั่วไปคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นก็จะหนักเลย วันนี้คุณมีโอกาสบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องความเครียด ย้ำคิดย้ำทำ วิตกกังวล ซึ่งจะมีผลกับอารมณ์ ความรู้สึก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความชำนาญขั้นเทพ เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ  หากคุณเล็งไว้ว่าอยากจะเข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัวแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสสูงว่าจะยังไม่ได้ไป เป็นไปได้ว่าเรื่องยังไม่ไปถึงผู้ใหญ่ หรือยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ ก็ใจเย็นๆ พยายามมองบวกไว้ เพราะหากคุณคิดลบมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง

การเงิน :  มีความสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดี มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะที่สุดแล้วเงินจะไม่พอใช้

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผล ใช้ชีวิตในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแหกม่านประเพณีไปหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งก็เป็นได้ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะพบชายในฝัน และเป็นไปได้ว่าจะเป็นต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งคุณหลงใหลได้ปลื้มถึงขั้นหนีตามกันไปอยู่เลยทีเดียว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็ม 100 มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม นอกจากนั้นยังมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะนักเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง ฯลฯ หากคุณเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างงานมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่างานของคุณจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงดีงาม แต่อย่าชะล่าใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร่งด่วน แต่หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายธรรมะ สายบุญ สาย CSR เพื่อสังคมแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะผู้มีบุญบารมีให้ความช่วยเหลือ

การเงิน  :  รายได้หรือผลกำไรจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่เข้ามือขวาก็จะออกมือซ้ายตลอดๆ อย่างไรก็ตามวันนี้ผู้ใหญ่ก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือคุณตลอดๆ

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณผ่านการศึกษานิสัยใจคอกันมาอย่างสุกงอมได้ที่ แล้ววันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่อีก นับว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นทีเดียว  คนโสด จริงๆ แล้วคุณต้องการเวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ เป็นไปได้ว่าต้องไปเคลียร์กับผู้ใหญ่ให้ท่านยอมรับแฟนคุณด้วย

สุขภาพ :  ระวังจะเกิดการบาดเจ็บที่ขาและข้อต่างๆ มีโอกาสที่เส้นเอ็นจะตึงยึดจนถึงฉีกขาด ทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ รวมถึงโรคเก๊าและอัมพฤกษ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมายหรือความถูกต้อง เช่น ทนายความ ตำรวจ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา หรืองานที่ต้องประสานกับบุคคลหลายๆ กลุ่ม เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคหนักที่ยากจะรับมือ ซึ่งจะส่งผลกระทบกับคุณโดยตรง หากในกรณีร้ายแรงคือถูกพักงาน หรือปิดจ็อบ อย่างไรก็ตามไม่ควรมโนเกินกว่าความเป็นจริง เพราะจริงๆ แล้วเหตุการณ์อาจไม่ร้ายแรงขนาดนั้นก็ได้ แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก จากที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่ท่านจะยกเลิก ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณมีโอกาสถูกหลอกถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  หากคุณกำลังแยกกันอยู่กับครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาไม่เข้าใจกันอย่างรุนแรง แม้ว่าคุณอยากจะเลิกกันใจจะขาด แต่อย่างไรเป็นคู่แล้วก็ไม่แคล้วกัน คนโสด หากคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับคนรักคุณอยู่ วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมาพอดี ก็หนักแน่นนะคะ เพราะมีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะรื้อฟื้นขึ้นได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานสวยๆ งาม งานออกแบบดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ  ก็นับว่าวันนี้คุณจะมีความสุขกับการทำงาน เพราะเจ้านายผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ หากงานดี งานปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้ไม่ยาก

การเงิน :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งเรื่องเงินและเรื่องงาน แต่วันนี้คุณก็มีความสุขกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้อย่างเต้มที่ จนเป็นไปได้ว่าเงินจะร่อยหรอลงไป

ความรัก :  มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน อาจเป็นทั้งในเรื่องงานหรืองานสังสรรค์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความสุขเพราะได้อยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว    คนโสด  วันนี้คุณมีเป็นดวงนารีอุปถัมภ์นะเนี่ย ยิ่งหากคุณพร้อมในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ คุณสามารถรักๆ เลิกๆ  ได้เท่าที่ใจคุณต้องการทีเดียว

สุขภาพ :  หากคุณ work hard & play hard มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาในช่องท้อง ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร โดยเฉพาะหากคุณเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องหรือคลอดบุตร ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up