‘ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่’ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณได้รับการสนับสนุนส่งเสริมอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนอาจไปปลุกอารมณ์อิจฉาตาร้อนของคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานเข้า จนเขาพยายามที่จะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ส่งผลให้คุณรู้สึกอึดอัดบุคคลรอบตัวไปหมดจนอยากลาออกให้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุปถัมภ์คุณอยู่ แต่ก็ต้องระวังอาจทะเลาะกับญาติสนิทพี่น้อง เพราะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่ได้ ทำให้คุณร้อนเงิน

ความรัก : วันอาทิตย์สมาชิกในครอบครัวอาจได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ต้องระวังปัญหาบุคคลที่สามที่ยังมีอยู่ วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งจะทำให้คุณทะเลาะกันเพราะความหึงหวง และปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด วันนี้นอกจากคุณจะไม่ยอมตัดใจแล้ว ยังยอมเป็นนารีอุปถัมภ์เขาอีก แต่เขาหาได้มีความจริงใจกับคุณไม่

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดมีผลต่อระบบย่อยอาหารให้ทำงานผิดปกติ มีอาการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากเคยผ่าตัดในช่องท้องหรือเพิ่งคลอดบุตรต้องระวังแผลอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือต้องใช้มุมมองทางศิลปะ หากวันนี้คุณกำลังคิดที่จะทำงานใหญ่ ซึ่งอยู่นอกเหนือจากงานประจำ ควรระวังเรื่องเอกสารทางกฎหมายให้ดี เพราะงานที่คุณคิดจะทำมีความอ่อนไหวมาก แต่หากทำก็ได้เท่ากับพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนเห็นด้วย

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน วันนี้จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด และลดต้นทุนด้วย

ความรัก : คุณเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ วันนี้ใครอยากจะทำอะไรก็ทำไป แต่คุณขอพักไม่ทำอะไรเลย คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มในฝันแบบไม่คาดฝัน เป็นหนุ่มสไตล์ใช้ชีวิตชิลๆ แต่มีหลักการในชีวิตชัดเจน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง แม้คุณจะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน  แต่คุณก็ไม่มั่นใจ ได้แต่ว่าจะ…ว่าจะ แต่ไม่กล้าที่จะลงมือทำเสียที วันนี้ลองหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยด้วยอีกแรง ที่จะช่วยกันผลักดันให้งานนั้นสำเร็จเร็วขึ้น

การเงิน : รายได้คุณมาจากบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน จึงอาจหมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง หรือบริวารเพื่อที่จะต่อยอดบารมีของคุณ แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจเสียเครดิต

ความรัก  : ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตัวเองบ้าง แม้วันนี้คุณอาจหมดรักต่อกันแล้ว แต่ที่ยังต้องอยู่กันเพราะด้วยความเหมาะสม อย่างน้อยก็ควรใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข  คนโสด เป็นความรักของชายที่ไม่มองหญิง วันนี้คุณอาจได้เจอชาวต่างชาติ (ที่ยังหลงเหลืออยู่) มีบุคลิกภูมิฐาน หรือไม่ก็เป็นหนุ่มข้าราชการมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี แต่ต้องระวังเขาอาจหวังผลประโยชน์จากคุณอยู่

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งของคุณคือ หัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ หรือนักเขียน นักประพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดคุณทุกเรื่อง จนคุณเครียด อึดอัด สับสน ไปต่อไม่ถูก อาจเป็นการดี หากคุณจะเป็นฝ่ายเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเขาก่อน

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่อาจถูกเพื่อนฝูงญาติพี่น้องหยิบยืมเงิน ไม่ต้องกังวล เดี่ยวเขาก็นำมาคืนให้

ความรัก : เป็นช่วงใช้ชีวิตอยู่บ้านเพื่อชาติ ซึ่งคุณอาจไม่เคยมีเวลาให้กันยาวนานขนาดนี้มาก่อน จนเริ่มมีความคิดเห็นไม่ตรงกันแล้ว ซึ่งคุณอาจคาดหวังว่า คู่จะยอมเหมือนทุกครั้ง แต่วันนี้เขาก็เริ่มมีความคิดของตัวเอง  คนโสด คุณต้องการใครสักคนช่วยเติมเต็มความรัก แต่วันนี้อย่าเพิ่งหวัง เพราะคุณจะได้เจอแต่คนที่ปากอย่างใจอย่าง

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขา หรือตามข้อต่างๆ อาจเป็นเก๊า หรือเส้นเอ็นอาจอักเสบ ตึงยึด จนทำให้เดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่กับการติดต่อประชาสัมพันธ์ การเจรจาต่อรอง ซึ่งวันนี้อยากให้คุณลดความสตอง กล้าได้กล้าเสียลง แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะคุณอาจได้เจอผู้ร่วมงานที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน จึงควรเน้นการประนีประนอม เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงลงด้วยดี

การเงิน : คุณชอบลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เพื่อหวังผลกำไรสูงๆ แต่การลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง วันนี้คุณก็มีความเสี่ยงสูงเสียด้วย รวมถึงอาจเสียเงินให้กับคนรัก หรือบุตรหลาน

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงสุดติ่งกระดิ่งแมวมาก เดี๋ยวก็รักจนไม่ยอมให้คลาดสายตาไปไหน เดี๋ยวก็ชังจนหน้าก็ไม่อยากจะมอง เห็นใจคนที่อยู่ด้วยเลย คนโสด หากวันนี้คุณถูกใจใคร ไม่ใช่ความรัก แต่คือความหลงเพียงชั่วครู่ชั่วยาม เพราะตัวตนจริงๆ มาจากคนละโลกเลย

สุขภาพ : ควรระวังและดูแลตัวเองให้ดี อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้หากคุณประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้หากคุณถูกมอบหมายให้เป็นแกนหลักหรือผู้บริหารโครงการ ควรคุมอีโก้และความมั่นใจในตัวเองให้ดี ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากผู้ใต้บังคับบัญชาด้วย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่า แล้วหากคุณพลาด เขาก็พร้อมจะรุมซ้ำเติมคุณจนต้องปิดจ็อบไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่เพราะคุณอาจให้ความสนใจที่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงเล็ดรอดไปเยอะ ควรหาผู้จัดการมาดูแลทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว จึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ขณะที่อีกฝ่ายอาจต้องรับภาระกับงานบ้านแทน ซึ่งเขาทนกับสภาพนี้มาจนวันนี้อาจรู้สึกเบื่อหน่ายแล้ว  คนโสด คุณให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าเรื่องรัก วันนี้ครองความโสดต่อไปก่อน

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บได้อย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน หรือในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณก็ยังมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จกับงาน แต่สถานการณ์วันนี้ไม่น่าไว้วางใจ ทำให้คุณเกิดความระแวง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วนว่า ทำได้ตามนั้นไหม ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต

การเงิน : ระวังคุณอาจเสียเงินเพราะความไว้วางใจ จึงไม่ควรให้คนใกล้ชิดหรือคนรู้จักกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้

ความรัก : แม้ว่าที่ผ่านมาคุณจะเจ็บช้ำมาแค่ไหน แต่วันนี้ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะความจำเป็น ก็ควรลดทิฐิลงบ้าง อย่ายึดความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ เน้นการประนีประนอม เพื่อที่จะใช้เวลาของครอบครัวอย่างมีความสุข  คนโสด เสน่ห์ของคุณรุนแรงมาก แต่อย่าหวังว่าคุณจะจริงใจกับใครง่ายๆ เพราะเจ็บแล้วจำ

สุขภาพ : ใช้เวลาครอบครัวให้มีประโยชน์ บิ๊กคลีนนิ่งบ้านกัน เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของสมาชิก จะได้มีภูมิต้านทานสู้กับเชื้อโควิด-19

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน  ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

ลั้ลลากับชีวิตโสด เพราะไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบชีวิตคุณ ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563

ถึงจุดที่คู่แข่งหัวใจเป็นชายไม่มองหญิงแล้ว!!! ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2563

แม้จะรู้ว่าอยู่ในสถานะซ่อนเร้น แต่ก็ไม่อาจเลิกรักได้ ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2563

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up