‘วันความหวังแห่งชาติ แม้แต่ความรักก็รอความหวังด้วยเหมือนกัน ใครกัน ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 17 มกราคม 2566

‘วันความหวังแห่งชาติ แม้แต่ความรักก็รอความหวังด้วยเหมือนกัน ใครกัน ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 17 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าจะยังไม่หลุดจากภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดันเพิ่มขึ้นอีก เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้งานที่ดีจากคุณ โดยมีโอกาสที่จะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส จนถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :   วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในอำนาจของคู่ครอง รักเขาหลงเขา จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่ก็คงไม่เป็นอะไรมั้ง เพราะอย่างไรก็เป็นคู่ตัวเอง    คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด แต่วันนี้ก็อย่าหลงใครง่ายนักล่ะ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่ายด้วยเหมือนกัน

สุขภาพ  :   เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะบาดเจ็บที่ขา หรือไม่ก็มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อต่อ เช่น เก๊า รูมาตอยด์ เป็นต้น หรือหากเป็นแล้วก็จะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะถูกอิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง จนคุณตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกภาระความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ฯลฯ จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรตีสนิทกับใครง่ายๆ เพราะรอบข้างคุณมีแต่คนไม่น่าไว้วางใจทั้งนั้น

การเงิน  :   หากวันนี้จะไปเจรจาผลประโยชน์กับใคร เป็นไปได้ว่าจะตกลงกันไม่ลงตัว หนี้สูญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวังพวกแก๊งค์คอลล์ เซ็นเตอร์ และข้อความแปลกๆ เพราะมีโอกาสจะสูญเงินได้โดยไม่รู้ตัว  

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่กันมานาน โดยที่คุณเลือกที่จะทำงานหนัก เพื่อจะได้ไม่ต้องมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรก จนหายเบื่อไปเลย คนโสด  คุณก็ยังไม่หลุดจากการเป็นมือที่สามอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเริ่มต้นจากการทำงาน โดยติดต่อกันทางออนไลน์  

สุขภาพ  :   วันนี้หากคุณโหมงานหนัก ระวังน้ำตาลจะตกจนเกิดอาการวูบได้ง่ายๆ จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลาและครบหลักโภชนาการ และควรหาทอฟฟี่ หรือช็อคโกแลต ไว้ใกล้ตัว เพื่อเติมน้ำตาลในเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและมันสมอง รวมถึงหลักวิชาการขั้นเทพมาประกอบการทำงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตั้งเป้าไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่อย่างนั้นคุณไม่คุยด้วย

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสได้งานเงินที่ดีจากผู้บังคับบัญชา และทีมงาน ก็เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่มาจากคนรักและความรักด้วย   

ความรัก :   หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือเพราะเงินทอง อะไรก็ได้ คาดว่าวันนี้คุณจะได้พบกับความรักที่เป็นรักจริงๆ  คนโสด  คาดว่าผู้ใหญ่จะเตรียมนัดเดทให้ไว้ให้คุณ ซึ่งคู่เดทของคุณวันนี้น่าจะเพียบพร้อมทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และหน้าที่การงานเลยทีเดียว

สุขภาพ   :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บอยู่นะคะ เพราะฉะนั้นวันนี้หากจะเดินทาง ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ต้องระวังอันตราย อย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักวิชาการ นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแสและหมอดู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับจ็อบพิเศษเป็นที่ปรึกษาออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องกับเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร เป็นไปได้ว่าจะเป็นลักษณะการทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือสาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา เป็นต้น

การเงิน  :  จะหนักไปในทางทำบุญ ทำกุศล บริจาคเงิน ทั้งโดยตรงและออนไลน์ ซึ่งวันนี้คุณสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก  :  หากชีวิตครอบครัวคุณดำเนินไปแบบเดิมทุกวัน  วันนี้ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดความเหมาะสมและความถูกต้องของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าความรัก แต่อาจเพราะอยู่กันมานาน จึงมีโอกาสที่จะเป็นความเบื่อหน่ายแทน คนโสด  หากเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าบอกรักใคร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้โชเชียลเป็นช่องทางในการสารภาพรัก

สุขภาพ  :  ต้องระวังความเครียดและความกดดันที่มีโอกาสจะทำให้คุณประสาทเสีย จนปวดศีรษะ ไมเกรน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเลือดลมไม่ค่อยดีอยู่แล้ว มีโอกาสวูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะไปในฐานะผู้นำและบุกเบิกงานใหม่ โดยใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูทีเดียว ดังนั้น คุณก็น่าจะพอเดาได้ว่า วันนี้ไม่ควรทำงานด้วยอีโก้ ควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าฝืนทำไปด้วยอารมณ์

การเงิน  :  หากคุณถูกเพื่อนหรือญาติสนิทยืมเงิน จนตัวเองกำลังเดือดร้อน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโชคเฮงๆ ปังๆ เข้ามาช่วย อย่างไรก็เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  :   จะอย่างไรก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังคงติดกับการเรียกร้องความสนใจ ซึ่งพฤติกรรมอาจออกไปในทางเจ้าชู้เลยก็ได้นะ   คนโสด  วันนี้มาครบ ทั้งเสน่ห์ เจ้าชู้ รวมถึงความหึงหวง และยังเรียกร้องความสนใจสูงมากด้วย จึงมีโอกาสที่จะตัดสินใจพลาดได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน หรือในชีวิตประจำวัน ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดจากอาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะจะทำให้คุณแพ้อาหารได้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังบุกเบิกงานใหม่ หรือเป็นผู้นำในการทำงานใหม่ๆ ซึ่งคุณวางเป้าหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว  วันนี้ก็อย่าได้วางใจผู้ร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเป็นไปได้ว่าพวกเขากำลังอิจฉาริษยาคุณอยู่ ก็มีโอกาสที่จะใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือ ดังนั้น จึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง อย่าเพิ่งยึดที่อีโก้แล้วฝืนทำไป

การเงิน  :  วันนี้หากคุณคาดหวังที่จะได้เงิน คาดว่าจะไม่ได้ แถมมีโอกาสเสียเงิน ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ รวมถึงถูกขโมย จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว   

ความรัก :  หากคุณกำลังให้เวลากับการหาเงินทอง เพื่อให้ครอบครัวได้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณคิดและทำอาจไม่ถูกต้อง เพราะเท่ากับเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณนะคะ คนโสด  หากอยากได้แฟนที่สามารถเนรมิตชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบายให้คุณได้ เป็นไปได้ว่าอาจต้องแลกกับการอยู่ในสถานะมือที่สาม  

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนตั้งรับไม่ทัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผลต่อรายได้ ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น สิ่งที่คุณจะทำได้ก็คือตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อให้หลุดพ้นจากภาวะนี้  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่จำเป็นต้องใช้อย่างเร่งด่วน แม้คุณจะพยายามหาเงินมากขึ้นแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่พอ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยมาจากเรื่องเงินเป็นปัญหาใหญ่ จนวันนี้มีโอกาสที่จะถอดใจไม่ยุ่งแล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าความรักจะมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินเรื่องทอง วันนี้อยู่นิ่งๆ ก่อน อย่าเพิ่งคบพร้อมกันหลายคน

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงว่าน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา มีโอกาสที่จะปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up