‘ชอบแบ๊ดบอยก็ต้องทำใจว่า พี่ไม่คบใครคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อาจมีญาติหรือคนรู้จักมาชักชวนให้คุณไปทำงานด้วย อาจเป็นงานด้านการติดต่อสื่อสาร งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือออร์กาไนซ์ ในลักษณะจ็อบพิเศษ แต่ก็คือคุณต้องตั้งใจทำงานเหมือนเดิม และอาจต้องช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย

การเงิน :  คุณอาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน แต่คุณก็ยังไม่ลืมที่จะเก็บไว้ซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบราบรื่นดี แต่วันนี้อยู่ที่อารมณ์คุณล้วนๆ เลย เพราะขึ้นๆ ลงๆ แปรปรวนมากมาย แถมหึงแรงและคาดหวังสูงอีกต่างหาก  คนโสด ก็ยังมีดวงว่าจะสละโสดในเร็ววัน กับหนุ่มที่เพิ่งเจอกันด้วย น่าจะใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันให้นานกว่านี้อีกหน่อย

สุขภาพ : เรื่องของน้ำหนักอีกแล้ว แต่วันนี้อาจเพราะลดน้ำหนักมาก จนระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ พาลจะเป็นเรื้อรังอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้ร่วมงานกับรุ่นน้องที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แถมยังก้าวร้าว ไม่มีสัมมาคารวะ ประมาณปีนเกลียว แล้วสร้างแต่ปัญหาให้ตามล้างตามเช็ดตลอด เพราะฉะนั้นคุณจึงควรเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ทำของตัวเองดีกว่า วันนี้ก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญาก็ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเครดิต เพราะทำไม่ได้ตามนั้น

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ต้องเสียเหงื่อเท่านั้นจึงจะได้มา หากไม่เสียเหงื่อก็ควรสงสัยไว้ก่อนว่า มีอะไรผิดพลาด ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ความรัก : อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยให้คุณฟังว่า คู่มีกิ๊ก แต่เดิมคุณก็คุยกับคู่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเขาจึงยุขึ้นด้วยสิ คนโสด หากวันนี้ได้เจอคู่ อาจได้คู่แบบที่เรียกว่า คู่กัด มากกว่าเป็นคู่หวาน

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นคุณมีความเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างหนัก ถึงขนาดตัวแทบแตก ร่างแทบพัง แต่สุดท้ายอาจถูกคนอื่นฉกฉวยช่วงชิงความดีความชอบไปเป็นของตัวเองเสียฉิบ หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมอยู่ในตัว ทำให้คุณเชิดหน้าไปต่อได้โดยไม่แคร์

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่วันนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือไม่เหมาะที่จะไปทวงหนี้ เพราะอาจถึงกับวางมวยกันได้ ทั้งที่เป็นเงินของเราแท้ๆ

ความรัก  : คุณทำงานเพลินไปหรือเปล่า คู่คุณจึงออกนอกลู่นอกทางไปโดยที่คุณไม่รู้ มารู้อีกทีก็อาจมีเป็นตัวเป็นตนแล้ว ซึ่งคุณก็มาพร้อมศักดิ์ศรีแน่นๆ วันนี้จึงอาจให้คู่เลือกก็ได้ว่า จะดำเนินชีวิตต่อไปกันอย่างไร คนโสด หากคุณชอบสไตล์แบ๊ดบอย ก็ต้องทำใจว่า เขาไม่น่ามีคุณคนเดียว ขณะที่คุณก็ชัดเจนว่า มีแฟนแล้วไม่เอา มีเมียแล้วก็ไม่เอา จึงต้องใช้เวลาในการคบและศึกษากันพอสมควรเลย

สุขภาพ : อยู่ห่างจากมีด หรือของมีคมไว้หน่อย เพราะอาจบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือหนักหน่อยก็อาจต้องมีแพลนเข้าผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับลูกน้องที่ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ จนอยากลาพักร้อนถึงขอลาเกษียณก่อนกำหนด เพื่อไปทำในสิ่งที่คุณวางแพลนไว้ ซึ่งจะเป็นในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร หรือเจรจาต่อรอง ที่จะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะของคุณเต็มที่

การเงิน : อาจเสียเงินกับการเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ หรือการเดินทางท่องเที่ยว หรืออาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : คุณแบกความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องของบุตรหลาน และบริวารเข้ามาให้ปวดศีรษะอีก คุณจึงควรวางเฉย พักบ้าง ไม่อย่างนั้นคนที่จะล้มก่อนก็คือคุณ คนโสด แม้คุณจะไม่ยินดียินร้ายเรื่องความรัก แต่วันนี้อาจมีเหตุสำคัญให้คุณต้องลุกขึ้นมาวางแผนอนาคตแล้วละ

สุขภาพ : หากเดินทางออกนอกสถานที่ ควรระวังการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือควรพกไว้อย่าให้ห่าง เพราะคุณอาจติดเชื้อภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ปัญหาและอุปสรรคกำลังจะถาโถมเข้ามา แม่้คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถสู้หรือเอาชนะกับปัญหาได้ ข้อสำคัญอยู่ที่สัญญาที่ตกลงกันไว้ ทั้งเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ ที่ผูกมัดคุณไว้ให้ไปต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้สู้ไปก็เปล่าประโยชน์

การเงิน : คุณขยัน หาเงินเก่ง แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณทำงานหนักหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว แต่กลายเป็นว่า มีบุคคลที่สามเข้ามาเพื่อหวังกอบโกยผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจก็ตีจาก แต่คุณไม่ปล่อยให้เขาลอยนวลไปนิ่งๆ แน่ วันนี้จึงอาจมีทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด เพราะคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้แฟน วันนี้จึงเสี่ยงกับการถูกแฟนขอเลิก ซึ่งคุณไม่ยอม จึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ใช้ร่างกายทำงานหนักจนอาจรับไม่ไหว แล้วเมื่อป่วยก็จะอาการหนัก ถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในส่วนงานอื่นที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ถามตัวเองก่อนว่า ใจสู้พอหรือไม่ เพราะคุณอาจอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน ที่ต้องชนะอย่างเดียว หากแพ้ บรรยากาศรอบๆ ตัวจะกดดันให้คุณอึดอัดจนอยากลาออกเลย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็จะเป็นเงินร้อนที่อยู่กับตัวได้ไม่นาน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณก็จ้องแต่จะเอาชนะ จึงอาจเกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะความหึงหวง คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า วันนี้อาจมีผู้ถูกใจคุณมากกว่าหนึ่ง ก็ต้องระวังศึกชิงรักหักสวาทด้วย

สุขภาพ :  ระวังการรับประทานอาหาร และการพาตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่มีอากาศไม่เพียงพอ หรือมีฝุ่นละอองเยอะ เพราะอาจเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : อาจมีคำสั่งให้คุณเดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นงานที่ถือว่า พิสูจน์ความสามารถของคุณ เพราะฉะนั้นคุณจึงทำงานอย่างใจกล้าบ้าบิ่นเพื่อให้งานสำเร็จ ก็ต้องระวังอาจเกิดข้อผิดพลาดในเรื่องเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่ไว้ใจ หรือผู้ที่มีความรู้ และมีประสบการณ์มาช่วยงานด้วย

การเงิน : คุณอาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือลูกน้องเพื่อให้เขามาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันเรื่องรถให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจอยากเดินทางโยกย้ายไปตั้งรกรากใหม่ยังสถานที่ใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ต้องวงเล็บด้วยว่า กับคนที่คุณก็รู้ว่าใคร แต่ไม่ใช่คู่ที่อยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง คนโสด เป้าหมายก็ยังบิดเบี้ยว เพราะวันนี้คุณอาจเดินทางไปเที่ยวกับแฟนคนอื่น จุ๊ๆๆ นะ

สุขภาพ : ปัญหาอันดับหนึ่งของคุณคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ที่รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจมาเยือนในเร็ววัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋่ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up