‘หากใครกำลังอยู่ในโลกใบที่สอง วันนี้จะเปิดศึกแย่งชิงกันรุนแรง’ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 2  เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากใครกำลังอยู่ในโลกใบที่สอง วันนี้จะเปิดศึกแย่งชิงกันรุนแรง’

ดูดวงรายวัน 2  เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังคงมีความเป็นไปได้สูงว่า คุณต้องรับผิดชอบงานหนักต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการประดิษฐ์คิดค้น การค้นคว้าวิจัย พวกนักวิทยาศาสตร์ หรือช่างฝีมือทุกประเภท ที่ทำเพื่อสังคม เป็นงานในสาย CSR รวมถึงงานออนไลน์ เกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย ซึ่งเป็นงานที่ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ วันนี้คุณจึงถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด อย่าประมาท ไม่ควรเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองมากนัก เพราะอาจพลิกล็อกได้ทุกเมื่อ

การเงิน  : คุณขยัน ทำงานหนัก หาเงินเก่ง วันนี้อาจได้ทำงานใหญ่ แต่เพื่อการกุศล หรือจิตอาสาคือไม่มีผลตอบแทน ได้แต่ชื่อเสียงกับผลงาน

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณพยายามทำงานหนัก เพื่อต้องการสร้างครอบครัวให้มั่นคง โดยไม่ได้ให้ความสำคัญกับเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันนัก วันนี้คุณคงต้องให้ความสำคัญแล้วล่ะ เพราะผู้ใหญ่เริ่มถามหาแล้ว คนโสดในใจคุณมีแต่งานกับงาน จนไม่เหลือที่ว่างให้กับความรักเลย ที่สำคัญคือ เซ็ง เพราะมีแล้ว ผู้ใหญ่ก็ไม่เปิดทาง

สุขภาพ : ช่วงนี้งานหนักจนหย่อนการดูแลสุขภาพ วันนี้ออฟฟิศซินโดรมอาจถามหานะคะ ปวดไปหมดทั้งตัว โดยเฉพาะช่วงหลัง และคอ บ่า ไหล่ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็วันพรุ่งนี้ไปหาหมอนวดมานวดแก้อาการบ้างก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานเกี่ยวข้องกับการบริหาร หากที่ผ่านมาคุณคาดหวังและมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือหากกำลังมีคดีความที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจ และเรื่องส่วนตัว วันนี้ทุกอย่างจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ที่ไม่ใช่แฮปปี้เอ็นดิ้ง จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยเหลือ จึงจะมีโอกาสพลิกเกมกลับขึ้นมาได้

การเงิน :มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง โดยใช้อำนาจ วาสนา และบารมีที่มีอยู่ในตัวเอง แต่เมื่อได้มาแล้วก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง บริวาร ญาติมิตรอย่างไม่อั้น โดยเฉพาะวันนี้ไม่ควรเป็นด่านหน้าไปกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจเดือดร้อน เรียกว่ามีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถเลยทีเดียว เพื่อไปชดใช้แทน

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่เอาจริงเอาจัง จนดูเหมือนซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง แล้วยิ่งหากคุณอยู่เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ไม่ใช่ความรักแล้ว วันนี้ความอดทนอาจมาถึงจุดสิ้นสุด คนโสด  หากที่ผ่านมาคุณอกหักรักคุดมาตลอด วันนี้ก็คิดว่าจะได้เจอคนที่ใช่แล้ว แต่ด้วยทิฐิของคุณ กับการคาดหวังในตัวแฟนสูง ก็มีโอกาสให้ทุกอย่างดำเนินมาถึงวาระสุดท้ายอีกแล้ว

สุขภาพ  : ควรดูแลการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณยังคงเครียด มีความเป็นไปได้ที่จะถูกสถานการณ์กดดันให้กระโจนเข้าสู่การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีลำดับขั้นตอนเป็นทางการ เช่น งานในหน่วยงานราชการ งานธุรการ งานเอกสาร แม้ว่าคุณจะไม่คุ้นกับการเริ่มต้นใหม่เลย แต่วันนี้สถานการณ์บังคับให้คุณต้องขยับก้นลุกออกจากที่นั่ง เพื่อติดต่อประสานงาน แทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย แต่ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานนักนะคะ เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ กล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงินชอบลงทุน ชอบเสี่ยง ชอบความท้าทาย แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะเขาจะถือโอกาสตักตวงผลประโยชน์ไปจากคุณ หากสุดๆ แล้ว คุณก็ยังมีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ตให้อยู่

ความรัก :  อาจมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยสไตล์ของคุณที่ไม่ค่อยสนใจ ทำหูไปนา ตาไปไร่ แต่อาจกลายเป็นว่ายิ่งโหมไฟให้อีกฝ่ายลุกฮือขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ  คนโสด  หากคุณแอบรักใครอยู่ วันนี้จะอยู่แบบเงียบๆ ไม่ได้แล้ว เพราะคู่แข่งปรากฏตัวชัดเจน

สุขภาพ  : คุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจกับการดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองนัก จึงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยประเภทเรื้อรัง จึงควรตรวจเช็กสุขภาพร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างเต็มที่ เพื่อเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดติดแต่ความคิดเห็นของกลุ่มตัวเอง เพราะจะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง

การเงิน : วันศุกร์แห่งชาติล่ะค่ะ คุณวางแผนจะไปช็อปปิ้ง ซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างเต็มที่ ส่วนหนึ่งคุณก็แบ่งเงินไปลงทุน และก็คาดหวังผลประโยชน์ค่อนข้างสูงด้วย

ความรัก : อารมณ์คุณแปรปรวน ไม่มั่นคง เดี๋ยวดี เดี๋ยววีน จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงควรอยู่ห่างๆ กันก่อน คนโสด คุณมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่มีความรู้สูง เป็นได้ทั้งนักวิชาการ หรือหมอดู แต่ FC เขาเยอะ อาจมีการเปิดศึกแย่งชิงตำแหน่งคนพิเศษ

สุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมาเป็นเวลานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น จึงไม่ควรประมาท ไปพบแพทย์แต่เนิ่นๆ รวมถึงตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีโอกาสได้รับการชักชวนหรือทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือไม่คุณก็อาสาเข้าไปช่วยงานเอง โดยเฉพาะในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษา  แม้จะเป็นบริษัทของญาติพี่น้อง แต่ก็ควรเตรียมแผนงานให้พร้อม เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณอาจถูกอิจฉาริษยา หรือถูกทรยศหักหลัง จากคนที่คิดว่าไว้ใจได้ ซึ่งวันนี้เขาจะเปลี่ยนท่าที ทำให้คุณตกอยู่ในที่นั่งลำบาก แต่ก็ไม่ควรกล้าหาญชาญชัยจนเกินงาม เพราะจะยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูก้าวร้าว

การเงิน :  ได้ปันผล หรือผลตอบแทนจากธุรกิจของครอบครัว แต่คุณก็นำไปลงทุนต่อแบบถึงไหนถึงกันเลยทีเดียว  ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง จึงควรรอบคอบให้มาก

ความรัก : คุณอาจแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน เมื่อมาถึงวันที่หมดโปรโมชั่นแล้ว ก็กลายเป็นความเมินเฉย เย็นชา คุณจึงควรลดทิฐิ และความเป็นตัวตนลงบ้าง ค่อยๆ ปรับความเข้าใจและเรียนรู้กันไป  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับชายในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็เป็นเพียงความเครซี่ชั่วครั้งชั่วคราว อยู่กันไปนานๆ เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม  จึงควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ วิตามินเสริม เพื่อช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่เลยทีเดียว เพราะคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเดิมกลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเคลื่อนที่ เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้ไปขยายงานในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย นอกจากนั้นยังรวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับการเอ็นเทอร์เทนทุกรูปแบบด้วย

การเงิน : รายได้มาจากการเดินทางและการเจรจา แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณเสียทั้งเครดิต และเสียทั้งเงิน ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : หากคุณต้องเดินทางโยกย้ายสถานที่เพื่อไปทำงานที่อื่น โดยต้องแยกจากครอบครัวชั่วคราว ก็ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะรักแท้ยังแพ้ระยะทาง ก็ควรใช้โซเชียลรัวๆ เลยนะคะ คนโสด มีความเป็นไปได้สูง ที่คุณจะเก็บผ้าเก็บผ่อนหนีตามกันไปทดลองใช้ชีวิตด้วยกันก่อน

สุขภาพ :  เสาร์อาทิตย์นี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างก็ดีนะคะ ยิ่งหากคุณต้องย้ายที่อยู่ด้วยแล้ว ยิ่งต้องบิ๊กคลีนนิ่งอย่างแรง ไม่อย่างนั้นภูมิแพ้ถามหาแน่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้กระโดดเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จึงควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งอย่างรุนแรง ซึ่งจะส่งผลเสียต่องาน และหากผิดพลาดหรือล้มเหลว คุณถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  รายจ่ายอยู่กับบุคคลที่คุณรัก กับการลงทุนที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด จนทำให้คุณร้อนเงิน หากเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวไว้ได้นาน

ความรัก : มีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามอีกแล้วค่ะ แต่วันนี้อาจรุนแรงถึงขั้นมีปากเสียงกัน หากเกิดอะไรขึ้นก็อย่าโทษตัวเองนะคะ รักตัวเองให้มากๆ คนโสด มีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ยิ่งหากคุณอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง ยิ่งต้องระวัง วันนี้มีโอกาสเปิดศึกแย่งชิงอย่างดุเดือด

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ อาจเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท อย่าประมาท ควรหลีกเลี่ยงจากสถานการณ์ที่จะทำให้เกิดเหตุให้มากที่สุด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up