‘ความโสดจะถูกสั่นคลอน เพราะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ’ ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ความโสดจะถูกสั่นคลอน เพราะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ’

ดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ตัดสินใจเฉียบขาด ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว หากได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรืองานออกแบดีไซน์ คุณจะทำได้ดี นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ จนประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและความท้าทาย แต่วันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากทำงาน หรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้น คุณมีแต่จะเสียกับเสีย

ความรัก :  คุณเชื่อมั่นตัวเองมากกว่าจะเชื่อคนอื่น แม้ว่าโดยพื้นฐานจริงๆ แล้วคุณจะรักครอบครัว แต่วันนี้ความอยากออกไปสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนฝูงมีมากกว่า ซึ่งคุณก็ลั้ลลา เหมือนตัวเองยังโสดประมาณนั้น  คนโสด ความรักของคุณร้อนแรง ผาดโผน หากชอบใครก็ไม่สนว่าจะถูกต้องหรือเปล่า แล้วสามารถเริ่มต้นมีรักใหม่ได้ตลอด หากยังไม่ใช่

สุขภาพ  : วันนี้วันเสาร์ เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน เพราะหากทิ้งไว้นานฝุ่นผงที่สะสมอยู่ในบ้านจะเป็นสาเหตุของอาการภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูงหรือผู้ที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุด ไม่ว่าจะทำงานอยู่ในภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ หรือภาคธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะนำความรู้ ความสามารถ กับความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ และทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดแต่เฉพาะกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะความสำเร็จในวันนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า

การเงิน :  มีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยความสามารถของตัวเอง ซึ่งคุณก็มีการบริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ข้อเสียก็คือ ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณอยู่บนหลักการและเหตุผล ประพฤติตนอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณี รวมถึงคู่ก็ช่วยเหลือและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณอย่างดี ดูแล้วก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  คนโสด คุณเคยมีความคิดว่า หากไม่ได้พบคู่ที่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า วันนี้มีโอกาสที่ความโสดจะถูกสั่นคลอน เพราะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ และสามารถเกื้อหนุนหน้าที่การงานคุณได้

สุขภาพ  :   ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสพลาดจากการทำงานหนัก เพราะไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ จนร่างกายอ่อนแอ มีความเสี่ยงที่จะสามารถรับเชื้อต่างๆ เข้ามาได้โดยง่ายนะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ว่า งานกำลังจะเข้า เป็นช่วงที่คุณต้องรับมือกับอุปสรรคพร้อมทั้งแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องยาวนานเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือหากกำลังเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านาย เขาก็จะไม่ให้ความสำคัญกับคุณเหมือนเดิม แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : มีโอกาสจะเสียเงินซื้อของมูลค่าราคาแพงให้กับคนรัก หรือคนใกล้ชิด นอกจากคุณจะเสียเงินแล้ว ก็ต้องดูให้ดีด้วยว่า ได้มาอย่างถูกต้อง ถูกกฎหมาย หรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียชื่อเสียง

ความรัก :  หากคุณกำลังให้ความสนิทสนมหรือให้ความสำคัญกับใครบางคนมากเกินไป วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า มีกิ๊ก จนคุณต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ ซึ่งเขาก็เฉยๆ คนโสด  คนที่คุณกำลังทำศึกแย่งชิงกันอยู่ เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย แต่ที่ต้องหนักใจก็คือ มีแนวโน้มว่า จะแย่งชิงได้เสียด้วย

สุขภาพ :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะเป็นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะหรือศิลปินทุกแขนง ความสวยงามทุกๆ รูปแบบ จากที่การงานของคุณดำเนินมาอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ความสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ดวงบริวารของคุณจะมีปัญหาเสียแล้ว คนที่ช่วยเหลือกันมาตลอดจะเริ่มไม่จริงใจ มีโอกาสทรยศหักหลังได้ตลอดเวลา ดังนั้น ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรควรคิดให้รอบคอบ

การเงิน :  ทางบ้านคุณมีเงินให้ใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณเก็บเงินไม่อยู่ ขาดเหลืออยู่ตลอดเวลา

ความรัก :  จากที่คุณเคยตามใจตัวเองมาก นึกอยากอยู่กับครอบครัวก็อยู่ แต่หากจะไปทำงานก็ไป ไม่ค่อยแคร์ใคร แต่วันนี้คุณจะเปลี่ยนไป ดูแลงานในบ้านและครอบครัวอย่างดี รวมถึงช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย คนโสด รักง่ายหน่ายเร็วม๊ากค่ะ แต่วันนี้คุณร่ำรวยด้วยเสน่ห์ สามารถเลือกได้โดยไม่เดือดร้อนใดๆ

สุขภาพ :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ก็ต้องออกปากเตือนบ้างแล้ว เพราะเดี๋ยวโรคจะตามมา ทั้งเบาหวาน ไขมัน ความดัน วันนี้ควรงดของทอด ของหวาน ลงบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษา มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น หากเป็นงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หรือการออกแบบดีไซน์ ก็นับว่าเหมาะกับคุณ วันนี้จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย สามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่คุณควรลดความใจร้อน วู่วาม ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครลงด้วย

การเงิน :  แม้คุณจะเป็นนักลงทุน แต่ก็ไม่ควรวู่วามลงทุนหมดกระเป๋า เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะได้ไม่คุ้มกับที่ต้องจ่ายไป

ความรัก : คุณโรแมนติก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังคิดอยากจะจัดงานฉลอง หรือสังสรรค์ปาร์ตี้เล็กๆ ภายในครอบครัว ก็อย่าลืมลดอีโก้ของตัวเองลงด้วย เพื่อให้บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างที่คุณหวังไว้ คนโสด หากคุณวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม คุณก็ควรปรุงแต่งตัวเองให้งดงาม เพื่อไปตามหาความรักที่คุณคิดว่าใช่ หากไม่ใช่ คุณก็พร้อมจะหาไปเรื่อยๆ

สุขภาพ :  คุณชอบเสาะแสวงหาของอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย รวมถึงโรคภัยต่างๆ ที่จะตามมา เช่น โรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงพนักงานขาย มีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ จนไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย แม้คุณจะประสบความสำเร็จสมใจ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่น กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานมีโอกาสผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ หรือได้รับรางวัลจากการทำความดี หรือได้รับผลกำไรจากการลงทุน แต่คุณชอบช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน จนไม่คิดถึงตัวเอง ดังนั้น จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน พอหมดช่วงโปรโมชั่น กลายเป็นคุยกันได้แค่คำสองคำก็ทะเลาะกันแล้ว แล้วคุณก็สตรอง ไม่ยอมใครเสียด้วย คนโสด จากความลังเล ไม่แน่ใจ ทำให้คุณตัดสินใจผิดมาแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนจะไปแย่งชิงกับใคร ควรถามใจตัวเองให้ดีก่อนว่า ชอบเขาจริงไหม เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณแค่อยากจะเอาชนะเท่านั้น

สุขภาพ : ถึงเวลาไปหาหมอฟันบ้างแล้ว เพราะมีแนวโน้มว่า ฟันจะมีปัญหา จึงควรดูแลให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด เพราะจะมีผลไปถึงสุขภาพในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และผลประโยชน์อย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปินแขนงต่างๆ รวมถึงความสวยความงามทุกรูปแบบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณอย่างเต็มที่ เพื่อให้รอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน :  แม้วันนี้การลงทุนจะมีการแข่งขันสูง แต่ดวงการเงินของคุณดี มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :  ตามธรรมดาคุณมีปากเสียงกัน ด้วยเรื่องศักดิ์ศรีและการให้เกียรติกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีความเป็นผู้นำมากขึ้น สามารถรับผิดชอบงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างดี จนคู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณมากขึ้น  คนโสด  วันนี้คุณมีทั้งเสน่ห์และมีบารมี หากใครจะเข้ามาเริ่มต้นสานสัมพันธ์ต้องรักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาหรอก แต่จะพลาดก็ตรงความประมาทนี่ละ เพราะเรื่องอุบัติเหตุ หากประมาทสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา รวมถึงการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ จึงควรใจเย็น มีสติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up