‘ศักดิ์ศรีแรง!!! เกินกว่าที่จะยอมรีเทิร์น’ ดูดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็ตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ หรือเรื่องส่วนตัว อย่างเอาเป็นเอาตาย วันนี้คุณไม่ต้องจินตนาการฟุ้งไปมากมายนัก เพราะจะยิ่งทำให้คุณวิตกจริตไปใหญ่ แค่ก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างที่เป็นอยู่ก็ดีแล้ว

การเงิน : ไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง หรือร่วมหุ้นลงทุนกับใคร วันนี้เหมาะที่จะทำเอง รวยคนเดียว

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตรักของคุณราบเรียบและราบรื่นดีอยู่แล้ว แต่วันนี้เป็นเรื่องศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ จึงอาจต้องทะเลาะกันแบบเอาชนะกันไปข้าง คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณก็มีศักดิ์ศรีเกินกว่าที่จะยอมรีเทิร์น

สุขภาพ : วันอาทิตย์วันของครอบครัว ก็ไม่พ้นการรับประทานของอร่อย ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท วันนี้อาจต้องทำใจหน่อย เพราะคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่คิดว่าจะมาร่วมงานกันได้ ไม่ว่าคุณจะเสนอความคิดเห็นอะไร เขาก็จะขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง จนคุณไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวน ไม่แน่นอน จึงไม่ควรทุ่มลงทุนเกินตัว เพราะอาจทำให้เกิดหนี้สินได้

ความรัก : อาจเป็นวันที่สารเคมีระหว่างคุณกับคู่ไม่สมดุล ไม่ว่าพูดอะไรก็ขัดหูไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความหึงหวง คุณอาจออกนอกหน้าไปนิด วันนี้จึงควรต่างคนต่างอยู่ดีกว่า คนโสด คุณมีโลกส่วนตัวสูง ขณะที่คนที่พบวันนี้ความคิดเห็นไม่ตรงกันสักอย่าง จึงไม่น่าจะไปด้วยกันรอด

สุขภาพ : ก็ยังเกี่ยวข้องกับช่วงขาอยู่ อาจเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์  ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ หรือตึงยึด จนทำให้การเดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณขยันทำงาน อาจเพราะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวังอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี หรือเอกสารทางราชการอาจมีการผิดพลาด จึงควรหาเพื่อนผู้หญิงที่สนิท มีความรู้และประสบการณ์มาช่วย จะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อ หรือซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญของฝากให้เพื่อน แต่คุณก็ไม่ต้องถึงกับให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจมีข้อผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนคุณต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  : พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในบ้าน ปกติก็ใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข แต่วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นของคุณ ที่ยึดเหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม จึงทำให้ความสงบสุขที่เคยมีหายไป คนโสด เพื่อนผู้หญิงที่สนิทของคุณ อยู่ดีๆ ก็แสดงออกว่าหึงหวงคุณอย่างออกนอกหน้า จนคุณอาจต้องปรามบ้าง

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย และน้ำในหู รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้านและที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจการโรงแรม หรือโฮมสเตย์ วันนี้นอกจากจะรับภาระหนักแล้ว ยังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างเอาเป็นเอาตายอีก ควรคิดให้ดี เพราะหากคุณตัดสินใจพลาดอาจพลิกผันทั้งชีวิต

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ก็ไม่ควรดื้อลงทุนก้อนใหญ่ โดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะอาจพลาดเป็๋นหนี้

ความรัก : คุณทำงานหนัก เพื่อลงหลักปักฐานสร้างบ้านให้กับครอบครัว ซึ่งอาจทำเพื่อพิสูจน์ หรือต้องการเอาชนะหรือแย่งชิงคนรักกลับคืนมาเป็นของตัวเอง คนโสด คุณอาจใช้แรงกายทำงานหนัก เพื่อซื้อบ้านและที่ดินด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องหาใครมาซื้อให้

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่โหมงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วคุณก็ไม่ชอบไปหาหมอ อาการจึงยิ่งหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำในการดำเนินการสัมมนา หรืออบรม ก็ควรระวังอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย เพราะคุณจะไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงความคิดเห็นเลย หากเป็นเช่นนั้นก็อย่าพลาด คุณอาจถูกซ้ำได้

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณทำงานหลายอย่าง จึงมีรายได้เข้ามาจากหลายที่ แต่คุณจะเน้นที่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน

ความรัก : งานยุ่งงานเยอะ และคุณก็พร้อมที่จะให้เวลากับการทำงานอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นคุณก็ยังอยากที่จะศึกษาหาความรู้ รวมถึงการปฏิบัติธรรมอีก แล้วเวลาของครอบครัวอยู่ที่ไหนล่ะเนี่ย คนโสด คุณอาจทำงานหนักจนไม่มีเวลาคิดถึงความรัก วันนี้ผู้ใหญ่จึงอาจเข้ามาช่วยนัดเดทให้

สุขภาพ :  อย่าประมาท คุณอาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดขณะปฏิบัติหน้าที่ หรือในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นแม่งาน ในงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้จึงมาพร้อมกับอีโก้ และความเชื่อมั่นชนิดที่คุณไม่เปิดโอกาสให้ใครได้แสดงความคิดเห็นเลย  ในหลักปฏิบัติควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจ หรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น

การเงิน :  คุณควรแบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือทำทานบ้าง แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทนด้วย

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง อาจเพราะครอบครัว หรือผู้ใหญ่ หรือเพราะลูก ถึงอย่างไรคุณก็ยังไม่สามารถลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงได้ เพราะฉะนั้นเวลามีปัญหาจึงไม่ค่อยประนีประนอมกัน คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานเต็มที่ ส่วนเรื่องความรักนอกจากไม่มีเวลาคิดแล้ว กว่าจะผ่านด่านญาติพี่น้องมาได้ ก็คงไม่เหลือใครแล้ว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  จากงานที่มองไม่เห็นทางออก วันนี้เริ่มมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องให้ไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจ จนรีบร้อนตอบรับ เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลที่ดีอาจทำให้ตัดสินใจพลาดได้

การเงิน : ชอบการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง ดังนั้น วันนี้จึงควรลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจะดีกว่าระยะยาว

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีก่อน วันนี้คุณจึงอาจได้เห็นอีกมุมหนึ่งของกันและกัน ตรงที่หึงหวงจนออกนอกหน้า ทำให้คุณไปต่อไม่ถูกเลย คนโสด อาจได้กลับไปมีความรู้สึกเหมือนรักครั้งแรก จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่แคร์ผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะคุณอาจรับข้อเสนอบางข้อของเขาไม่ได้

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายมีปัญหา ทำให้มีอาการหน้ามืด อ่อนเพลีย เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

จอกันช้าไป ใจเจ็บเกินกว่าจะเริ่มต้นใหม่ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2563

ซ้อมฮันนีมูนก่อนแต่ง หวานก่อนถึงวันจริง ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up