‘รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม’ ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ไปทำทางด้านสายบุญ งานการกุศล หรืองานจิตอาสาช่วยเหลือสังคม แต่ก็อาจเหนื่อยหน่อย เพราะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาจากทุกๆ ด้าน ควรตัดสินใจให้ดี อย่าใจร้อน ดันทุรังทั้งที่รู้ว่า สู้ไปก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน : ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เงินติดลบได้

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่เพราะครอบครัวฝั่งคุณค่อนข้างมีกฎระเบียบเยอะ จึงใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนอาจกลายเป็นชนวนปัญหาให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง  คนโสด  คุณโดดเด่นในสังคม มีหนุ่มๆ เข้ามาหาไม่ขาด ขณะที่ครอบครัวก็ไม่สนับสนุนให้มีแฟน แต่วันนี้คุณไม่ยอม จึงอาจขัดแย้งกับครอบครัวอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง รวมทั้งหลีกเลี่ยงของใช้ที่มีส่วนผสมของสารเคมี อาจทำให้คุณเกิดอาการแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ไม่ต้องกลัว เพราะวันนี้คุณโชคดี ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานส่งเสริมสนับสนุน ผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จึงส่งผลให้การแข่งขันในวันนี้คุณเป็นฝ่ายได้เปรียบ

การเงิน : มีเงินหมุนเวียนคล่อง หากเป็นผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ต้องช่วยเหลือทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จึงเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :  คุณเป็นผู้นำทั้งในบ้าน ส่วนงานนอกบ้าน คุณก็ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของคู่ วันนี้อาจต้องไฟล์ทกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานของสามี เพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา คนโสด คุณมีเสน่ห์ แค่ชายตาก็ทำให้ผู้ชายหวั่นไหว จนถึงกับต้องแย่งชิงกันเลยทีเดียว หากมีต่างชาติสูงวัย นั่นคือสเป๊กคุณ

สุขภาพ : คิวเดทแน่น ระวังอาจเกิดทะเลาะวิวาท จนหกล้มหกลุก เกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อและกระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณยังมีคิวที่ต้องไปติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอมกับลูกค้า หรือคนทำงานด้วยกัน ก็ไม่ควรดึงดัน หรือตอแยกับเขามาก เพราะจากประสานงานอาจกลายเป็นประสานงาได้ ยิ่งหากเป็นการเจรจาที่เกี่ยวกับงานศิลปะ ความสวยความงามด้วยแล้ว ควรโอนอ่อนผ่อนตามให้มากที่สุดแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : แม้วันนี้จะมีทั้งหนุ่ม ทั้งเสี่ย ทั้งป๋ามาอุปถัมภ์เลี้ยงดูคุณด้วยความสิเน่หา แต่คุณก็นำไปใช้จ่ายกับการแต่งตัว กินเที่ยวจนหมด

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปมเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ด้วยความที่คุณเป็นผู้นำทั้งในบ้าน และนอกบ้าน แม้จะเสียศูนย์ขนาดไหน แต่คุณก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง   คนโสด ระวังความรักจะเป็นพิษ เพราะคู่คุณวันนี้อารมณ์ร้อนมาก ส่วนคุณก็เนื้อหอมมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดความหึงหวงกันสูง

สุขภาพ :  อย่าประมาท ควรระวังตัวในการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ ตั้งแต่เดินชนนั้นชนนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวตามตัว จนถึงเกิดอุบัติเหตุใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นวันแห่งการเริ่มต้นงานใหม่เลยนะเนี่ย ใจคุณคิดอยากจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายมาก คุณจึงแอบระแวงอยู่ลึกๆ ว่า อาจทำไม่สำเร็จ จึงไม่ควรรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะการเงินและผลประโยชน์ เพราะหากงานไม่เสร็จตามที่ตกลง อาจเสียเครดิต

การเงิน : คุณใจอ่อน ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง วันนี้อาจเสียเงินอย่างไม่คาดคิด ด้วยอารมณ์ล้วนๆ

ความรัก : อาจเป็นเพราะคุณเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับความรักมาก่อน วันนี้คุณจึงต้องการคู่ที่เป็นเอง ซื่อสัตย์ และให้เกียรติคุณ คนโสด อย่าคิดนาน อย่าระแวงอะไรมาก วันนี้นาทีทองมาแป๊บเดียว พลาดแล้วจะมานั่งเสียดายทีหลังไม่ได้นะคะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าง เพราะหากออกจากบ้านก็เจอฝุ่นละออง กลับบ้านยังเจอฝุ่นสะสมอีก ร่างกายอาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรืองานในวงการบันเทิง วันนี้อาจมีปัญหาที่เกิดจากความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจของคุณ ทำให้ต้องแก้ไขกันตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว แต่เพราะคุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ก็สามารถนำพาทีมให้รอดพ้นจากวิกฤติต่างๆ ได้

การเงิน : สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง มีโชคลาภ ได้ทรัพย์มรดก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง จนกลายเป็นซีเรียสจริงจังไปเสียหมดทุกเรื่อง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดอย่างมากจนวันนี้คนอยู่ด้วยอาจอึดอัด คนโสด มีเสน่ห์ แล้วรักแบบไม่มีเหตุผลด้วย แม้คนๆ นั้นจะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานทางการเกษตร อาจทำสวน ปลูกผัก หรือเป็นนักออกแบบตกแต่งสวน หรือทำทางด้านสินค้าโอท็อป ซึ่งคุณตั้งความสำเร็จไว้สูงมากและมีแนวโน้มว่าจะไปถึงจุดนั้นด้วย แต่วันนี้อาจเกิดความผิดพลาดในเอกสารสัญญาของทางราชการ ทำให้คุณไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้ที่มีความรู้ความชำนาญ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาคล่องตัว ซึ่งคุณอาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพแฝงตัว

ความรัก : คุณได้รับความรัก ความดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้ตาพร่ามัว จนเปิดรับมือที่สามเข้ามา ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก โลกทั้งใบเป็นสีชมพู จนแทบจะเรียกว่าตัวติดกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าใส่ใจตัวเอง ปัญหาใหญ่ที่คุณต้องให้ความสนใจคือ หัวใจ รองลงมาคือ สายตา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณมีคิวที่จะเดินสายประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอมกับลูกค้า ก็เตรียมใจไว้หน่อย เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากหลากหลายด้าน โดยที่คุณก็ไม่ควรดึงดันฝืนชน ควรปล่อยวาง

การเงิน : หาเงินง่ายใช้คล่อง มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ วันนี้อาจเสียเงินกับความรัก การแต่งตัวเพื่อออกเดท รวมถึงงานสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก : ช่วงนี้คุณออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ่อย หรือออกงานสังคม กลับบ้านดึกทุกวัน วันนี้อาจถึงจุดระเบิด มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก็ลดๆ ลงหน่อย เพราะเสียทั้งเงินและเสียสุขภาพด้วย คนโสด ความรักอาจมีปัญหา เพราะคุณใช้ชีวิตลัลล้ามากไป แต่คุณก็ไม่แคร์ เพราะสามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ไม่ประมาท ดื่มไม่ขับ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ตั้งแต่เป็นแผลฟกช้ำดำเขียว จนถึงอุบัติเหตุใหญ่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up