‘วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!!’ ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องลดความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครลงบ้าง เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดการเตรียมข้อมูลที่ดี จะทำให้งานที่คุณทำมาทั้งหมดต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด ส่งผลให้คุณอึดอัดจนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลย

การเงิน :  หากมีใครมาขอยืมเงิน หรือให้ยืมไปแล้ว ระวังจะถูกเบี้ยว วันนี้ไม่เหมาะที่จะหมุนเงินไปลงทุน เพราะอาจขาดทุนจนเป็นหนี้

ความรัก : คุณอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว หรือทะเลาะกันเพราะความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน วันนี้คุณก็แรงพอที่จะไม่แคร์ จบเป็นจบ คนโสด คุณอาจเพิ่งบอกเลิกกับแฟน วันนี้อาจประชด ด้วยการหากเจอคนถูกใจ แม้จะเป็นมือที่สามก็ไม่แคร์

สุขภาพ : วันนี้วันพระใหญ่ ปล่อยวาง อย่าจงเกลียดจงชัง หรือเจ้าคิดเจ้าแค้น เพราะทำให้ใจเป็นทุกข์ เข้าวัดทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเองดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณขยันทำงาน แต่วันนี้อาจอึดอัดอยู่ไม่ติดที่เหมือนหนูติดจั่น เพราะโครงสร้างขององค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยน เนื้อหาของงานจึงมีการปรับตัวอย่างต่อเนื่อง แล้วไม่ว่าคุณออกไอเดียอะไรไป ก็ไม่มีใครตอบสนอง ทางออกที่ดี ณ ตอนนี้คือคุณอาจขอทำงานเดี่ยว หรือรับเป็นโครงการพิเศษของตัวเองเลย

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ใครมาขอความช่วยเหลือ คุณยินดีรับอุปการะหมด แล้วให้ไปก็อย่าหวังว่าจะได้คืนเลย

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น แต่ติดนิดเดียวตรงที่วันนี้คุณมีความคิดสุดโต่ง ไม่ยอมลงให้กันเลย จึงเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดความไม่ราบรื่นขึ้น คนโสด คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง จะคุยกับใครก็อาจลำบากหน่อย หากไม่ลดความเป็นตัวตนลงบ้าง

สุขภาพ : ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก เพราะอาจทำให้ขามีปัญหา เส้นเอ็นอาจอักเสบ หรือข้อเท้าข้อเข่าอาจบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อาจมีคำสั่งให้คุณเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่  ณ สถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่คุณยังรู้สึกลังเล ไม่แน่ใจ ว่าควรจะไปเสี่ยงโชคดีไหม ก็ควรตัดสินใจให้รอบคอบก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกปรับ และเสียเครดิต

การเงิน :  อาจได้มรดก หรือลาภลอยเป็นรถยนต์ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้คุณลงทุน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจอยากเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็อาจถูกคู่สกัดดาวรุ่ง เพราะเขายังไม่แน่ใจ ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดอยู่แล้ว วันนี้จึงอาจมีเหวี่ยงใส่อย่างไม่มีเหตุผล คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นความรักของผู้ชายสายหวาน ผู้หญิงไม่เกี่ยวจ้า

สุขภาพ : วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างยิ่ง ทำความสะอาดฝุ่นต่างๆ ที่สะสมอยู่ อย่างน้อยบ้านก็เป็นที่หนึ่งที่ไม่ต้องคาดหน้ากากอนามัย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจต้องเข้าไปติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทางกฎหมาย อาจเป็นการเจรจาต่อรอง เพื่อการประนีประนอม วันนี้ควรลดความกล้าได้กล้าเสียลงบ้าง ไม่ควรเสี่ยงไปคนเดียว โดยไม่ปรึกษาผู้รู้ หรือรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะเรื่องกฎหมายไม่ควรล้อเล่น

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ในช่วงเริ่มต้นไม่ควรทุ่มเงินก้อนใหญ่ เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : คุณอาจกำลังวางแผนที่จะจัดการชีวิตรักและความสัมพันธ์ของคุณด้วยกระบวนการทางกฎหมาย ก็คิดให้ดีก่อนตัดสินใจขั้นเด็ดขาด วันนี้ควรลดทิฐิลงบ้าง อย่ายึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด คุณโรแมนติก ฝันถึงความรักที่แสนหวาน อาจเป็นเพราะวันนี้คุณได้เจอคนถูกใจเป็นนักกฎหมาย หรือทนายความ แต่เขาจะรู้ตัวหรือเปล่า นั่นอีกเรื่อง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  แม้เจ้านายผู้หญิงจะส่งเสริมสนับสนุนนอกรอบกับคุณบ่อยแค่ไหน แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจถูกใส่ร้าย จนเธอเปลี่ยนท่าทีมาทำตามกฎระเบียบ อาจทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน :  หากคุณกำลังทำธุรกิจร่วมกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ร่วมลงทุน เพราะอาจเป็นพวกมิจฉาชีพที่มาหลอก หรือโกง

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกครอบครัวมารวมตัวอย่างพร้อมเพียงกัน แต่ดูแล้วน่าจะเป็นเรื่องกฎหมาย เอกสารสัญญามากกว่า ซึ่งคุณก็อาจอุ่นใจได้ว่า วันนี้คู่สนับสนุนคุณทุกเรื่อง คนโสด มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แต่คุณควรทำให้ถูกต้อง ไม่เช่นนั้นอาจเกิดหึงหวงกัน

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องของขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ วันนี้อาจเริ่มมีอาการเจ็บเตือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันเสาร์ วันพระใหญ่ด้วย อย่าเพิ่งคิดว่าจะได้นอนพัก หรือไปวัดทำบุญ เพราะผู้ใหญ่อาจขอร้องให้คุณไปทำงาน โดยมอบหมายให้เป็นตัวหลักของทีม ซึ่งหากคุณได้ทำงานแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ทิฐิความเชื่อมั่นมาเต็ม จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย แม้ผู้ใหญ่จะชอบ แต่คุณก็อาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น

การเงิน :  คุณสนใจแต่ตัวเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน แล้วเมื่อหามาได้คุณก็ช่วยเหลือญาติพี่น้อง คนใกล้ชิดที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อนแทน จึงควรหาผู้จัดการมาดูแลด่วนๆ

ความรัก : คุณกับคู่มีเหตุผลและทัศนคติที่ไม่ลงรอยกันก็คือ คุณให้เวลาทำงานมากกว่าเวลาที่อยู่กับครอบครัว  แต่คู่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงทำให้มีปัญหากันตลอดเวลาที่คุณงานยุ่งจนไม่ได้อยู่บ้าน คนโสด  คุณอาจมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัว จึงอยากได้คู่ที่มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ ไม่แน่วันนี้อาจได้พบต่างชาติสูงวัยก็ได้

สุขภาพ :  หากเดินทางไปพักค้างที่ไหน ควรระวังการใช้ของสาธารณะ เพราะจากสภาพร่างกายที่อ่อนเพลียจากการโหมงานหนัก จนพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ อาจทำให้คุณติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายเกษตร ปลูกต้นไม้ จนกระทั่งผลิตสินค้าโอท็อป วันนี้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณอาจล้ำเลิศจนคนพื้นที่ไม่เห็นความสำคัญ คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกในสิ่งที่คุณคิดยังพื้นที่อื่น อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าอยู่ที่เดิม

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ได้รับมาเท่าไหร่ คุณก็ให้คนอื่นมากเท่านั้น ก็ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่ปลอมตัวมาตักตวงผลประโยชน์จากคุณด้

ความรัก : จริงๆ แล้วครอบครัวคุณรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่เนื่องจากวันนี้คุณมีความคิดสุดโต่ง ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์และข้อผูกมัดของใคร จึงทำให้คุณอาจเดินทางไปเที่ยวหรือไปไหนต่อไหนคนเดียวก็ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเขาก็จริงใจกับคุณนะ แต่คุณกลับไม่เปิดใจให้กับคนอื่นเลย

สุขภาพ : ร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ หากไปเจออากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว จะป่วยได้ หรือไม่ก็เป็นภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อำนาจความโสดอยู่ในมือคุณแล้ว เลือกให้ดี ดูดวงรายวัน 1 กุมภาพันธ์ 2563

ความคิดที่สุดโต่ง อาจทำให้เริ่มเร็วและจบเร็ว ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2563

อาจผิดใจกับเพื่อน เพราะหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2563

จะจีบก็เกรงอำนาจบารมี ได้แค่ยั่วให้อยากแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 4 กุมภาพันธ์ 2563

เจอรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง แต่วันนี้คุณไม่นิ่ง อยากตื๊ด  ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2563

รถไฟอาจชนกัน สับรางหลบเลี่ยงดีๆ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2563

ได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง กำลังก่อร่างสร้างตัวอยู่ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 7 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up