‘หากกำลังจะมีข่าวดี ควรรีบเคลียร์ความสัมพันธ์เก่าๆ ก่อนจะถูกรื้อฟื้น’ ดวงรายวัน 4 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 4  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากกำลังจะมีข่าวดี ควรรีบเคลียร์ความสัมพันธ์เก่าๆ ก่อนจะถูกรื้อฟื้น ! ‘

ดวงรายวัน 4 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังคงอยู่ในกลุ่มของผู้ที่มีอำนาจ และตำแหน่งหน้าที่การงานสูง เช่น ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน  ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับดิจิทัล ออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฮเทคโนโลยีทุกขนิด เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายหน้าที่และความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ซึ่งวันนี้คุณควรวางตัวให้ดี ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องและรุ่นน้อง เพราะเขาจะตัดสินใจแทนโดยพลการ

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีช่องทางหาเงินได้ไม่ยาก ขณะเดียวกันช่องทางเสียเงินก็ไม่ยากเช่นกัน ส่วนมากจะหมดกับการลงทุน และคนรัก

ความรัก  :   วันนี้งานคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ยิ่งหากคุณแต่งงานกันนานแล้วด้วย ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเห็นกับอนาคตที่สดใสของครอบครัวมากกว่าจะคิดถึงความรักความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว  คนโสด  คุณทำงานหนักและงานยุ่งจนไม่อยากคิดจริงจังกับใคร จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคบไปก่อน แต่อุ๊บอิ๊บว่าต้องตามใจคุณด้วยนะ แล้วคุณพร้อมเปย์ให้สุดๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับความเจ็บป่วยจากการโหมทำงานหนัก แต่วันนี้จะเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดที่ทำงานไม่ปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงมีโอกาสเป็นลมได้อย่างกะทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก หากเป็นไปได้คุณไม่ควรฝากความหวังหรือวางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสได้เจอกับผู้ที่กลับกลอก ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะเป็นการทำลายความเชื่อมั่นในการทำงานของคุณ

การเงิน :   คุณขยันทำงานมาก สามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายได้ตลอดๆ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเด็ก

ความรัก :   วันนี้คุณจะลุกขึ้นแต่งตัวสวยเอาฤกษ์เอาชัยรับเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ แม้คุณจะมีความสุขแต่เป็นไปได้ว่าจะไปขัดตาขัดใจกับคู่และลูกของคุณอย่างไม่คาดคิด คนโสด  คุณรักสวยรักงาม พิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นพิเศษหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่ความสวยจะไปสะดุดตาสะดุดใจเด็กรุ่นลูกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ต้องระวังอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก จนถึงหลอดอาหาร รวมถึงหากเป็นทอนซิลอยู่ ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนปัญญาดี มีความรู้ ความสามารถ รับผิดชอบงานได้ดี มีความฝันและความทะเยอทะยานสูง จึงมักจะอยู่กลุ่มผู้มีอำนาจ และตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง เช่น ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน  ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางในการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในวงการนักเขียน นักแต่งเพลง หรือนักวิทยาศาสตร์ นักทดลองค้นคว้า เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้จนสำเร็จในเร็ววัน

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน แม้วันนี้คุณจะดวงดี เฮงๆ  แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาก้อนใหญ่ปังๆ แต่จะมาแบบเบี้ยหัวแตก ซึ่งคุณก็มีโอกาสใช้จ่ายอย่างใจแตกเช่นกัน

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่บนหลักความจริงและเหตุผล เพื่อนำครอบครัวไปสู่ความสำเร็จ มากกว่าจะเน้นในเรื่องอารมณ์และจิตใจ ซึ่งวันนี้คุณเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ส่วนใครจะคิดอย่างไรคุณไม่แคร์ คนโสด  ก็ยังอยู่ที่การเป็นหลักของครอบครัว วันนี้คุณมีโลกส่วนตัวสูงและเลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ :   หากคุณทำงานหนักจนไม่รู้วันรู้คืน ก็ระวังจะป่วยไข้โดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะหัวใจ และสมอง ยิ่งหากคุณเครียดง่ายด้วยแล้วก็มีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณมีเทคนิคและแท๊กติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจในการรับผิดชอบงานอย่างหนัก เช่น ตำรวจ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ   ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง หากคุณสามารถทำงานได้บรรลุวัตถุประสงค์ เธอพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้เลย

การเงิน :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณดวงดี มีโชคแบบเฮงๆ ปังๆ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือด้วย แต่คุณก็ยังมีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ซึ่งทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือธูรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากหลวมตัวไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่หยุด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับบรรดาญาติสนิทมิตรสหายของเขาอย่างดี  คนโสด  หากความรักของคุณกำลังมีความสุขกันดี วันนี้ก็ไม่ควรเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวงจนออกนอกหน้า เพราะวันนี้คุณขาแรง พร้อมลุย

สุขภาพ :  มีโอกาสเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอวัยวะภายในช่องท้อง หากคุณเพิ่งผ่าตัด รวมถึงเพิ่งคลอดบุตร ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ วิทยากร ฯลฯ จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกบังคับให้ทำงานที่คุณไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องจำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน  :  หากรายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เงินซื้อความสุขมากกว่าเงินเดือนอีก มีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด

ความรัก :  หากคุณเพิ่งแต่งงานใหม่กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาห่วงใยและใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณ แต่จริงๆ แล้วมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง ซึ่งเป็นได้ทั้งทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดีในเร็ววัน วันนี้มีโอกาสที่ความผูกพันเก่าๆ ที่คุณยังตัดไม่ขาดจะตามมารบกวนจิตใจคุณ ควรรีบเคลียร์

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือดในร่างกาย  เช่น เหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ จิตอาสา ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ ซึ่งได้รับอิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้หากคุณเสนองานจะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน โดยคุณก็ไม่ควรใจร้อน หรือเรียกร้องหรือร้องขอใดๆ เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน :  คุณก็มีโอกาสที่จะหมดเงินกับการทำบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะผู้สูงอายุ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะสะดุดจนต้องดิ้นรนหาเงินจากทุกช่องทาง

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณมีชีวิตคู่ที่ราบเรียบและราบรื่น อยู่ในการดูแลของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนหลุดความเป็นตัวเอง คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับผู้สูงวัย จนไม่รู้ว่าใครจะหลงใหลคลั่งไคล้กันมากกว่ากัน

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้ วันนี้ควรดื่มอย่างมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้ม หรือพลัดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นอักเสบได้ ข้อเท้าพลิกและแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางการเกษตร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม หรืองานโอท็อป เป็นไปได้ว่าคุณจะมีภาวะผู้นำสูง บุกเบิกงาน ลุยงานหนัก  โดยที่ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ วันนี้ทางที่ดีคุณควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อีโก้ดึงดัน เพราะมีโอกาสที่งานจะไปได้ไม่สุด

การเงิน :  แม้คุณจะได้รับการอุปถัมภ์จากครอบครัว แต่คุณก็ยังต้องบริหารจัดการการเงินอย่างหนัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้

ความรัก :  หากคุณอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตากันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะอยู่กันอย่างมีความสุข คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างดี  คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังตามดูแลคุณอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีที่มีโอกาสได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศแปรปรวนขนาดนี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย รวมถึงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up