‘ขอพัก!! ไม่อยากถูกกดดันและคาดหวัง’ ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้ว วันนี้ยังไปช่วยงานคนอื่นด้วย แต่ต้องระวังเพราะอาจถูกเข้าใจผิดว่า จะไปแย่งงานของเขา จึงทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณก็ต้องมานั่งเศร้า จะหนีไปไหนก็ไม่ได้ เพราะติดพันธะหรือสัญญาที่เคยให้ไว้

การเงิน :  อย่าใจอ่อน หรือใจดีข่วยเหลือทุกคน เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอกยืมเงิน หรือถูกโกง ทำให้ต้องสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : จะว่าไปคุณก็มีชีวิตครอบครัวที่ราบเรียบและราบรื่น แต่วันนี้อาจสะดุด ตรงที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก เพราะฉะนั้นก็อย่าปล่อยให้เธอแทรกเข้ามาได้ คนโสด คุณอาจตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก จนไม่สามารถออกไปทำงานทำการได้เลย

สุขภาพ : คุณรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จนทำให้น้ำหนักขึ้นๆ ลงๆ  ควรดูแลสุขภาพร่างกายด้วย นอนหลับให้เต็มที่ และรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและเป็นเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน สถานบันเทิงยามราตรี หรืออาจเป็นร้านนวดแผนโบราณ วันนี้ต้องระวังเรื่องสัญญาจ้างของทีมงาน ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาสก็ตาม อาจมีผิดพลาด จนทำให้คุณกับทีมงานมีปัญหากัน

การเงิน : ระวังถูกมิจฉาชีพหลอก หรือโกงให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน ด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณอาจติดพันธะผูกพันจนไม่สามารถกระดิกตัวไปไหนได้ จึงยอมเป็นบ้านเล็ก หรืออยู่กินกันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ควรรักษาสุขภาพอนามัยในช่องปาก รวมถึงระบบทางเดินหายใจ หากปล่อยไว้อาจรุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นงานชิ้นใหม่ หรือไม่ก็ถูกโยกย้ายสายงานให้ไปอยู่ในส่วนที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า แต่เป็นงานที่คุณไม่ถนัด จึงเป็นความท้าทายของคุณ วันนี้คุณอาจลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครทั้งนั้น ซึ่งความกล้าได้กล้าเสียของคุณอาจถูกมองว่า เสี่ยงเกิน ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการ น่าเชื่อถือ เพราะหลอกลวงทั้งเพ ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค หรือใช้เงินกับเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว วันนี้ยอมลดอัตตาตัวเองลง เพื่อจะได้พูดคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน จึงเป็นวันเสาร์ที่มีความสุข คนโสด คุณโดดเด่นในสังคมเป็นที่จับตามองของทุกๆ คน วันนี้บริหารเสน่ห์ไปก่อน อย่าเพิ่งลงรายละเอียดกับใคร

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานโรงแรม อพาร์ทเม้นท์ แม้จะเป็นวันเสาร์ตรุษจีนด้วย คุณอาจนอนพักผ่อนอยู่บ้าน แต่ก็ยังมิวายมีปัญหามาให้คุณต้องมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน แทนที่จะได้พักผ่อนกลับเป็นต้องมานั่งเครียดแทน

การเงิน : มีโชคจากธุรกิจ อาจมาจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ควรทำคนเดียวมากกว่าทำร่วมกับคนอื่น

ความรัก : คุณมีความตั้งใจดีที่อยากจะร่วมสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับครอบครัว แต่จากปัญหาที่รุมเร้าเข้ามาทุกด้าน ทั้งที่ทำงาน และที่บ้าน ทำให้คุณเหนื่อยจนอยากเกษียณมานอนอยู่กับบ้าน คนโสด วันนี้คุณไม่สนใจความรักแล้ว ขอพักก่อน เพราะไม่อยากต้องอยู่ท่ามกลางความกดดันและความคาดหวังของทุกๆ คน

สุขภาพ : หากเปลี่ยนสถานที่พักอาศัย ต้องระวังเรื่องอาหาร อากาศ รวมถึงการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณก็ยังต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคล ในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน หรือให้บริการรับเป็นที่ปรึกษา วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง วิเคราะห์ปัญหาด้วยความสุขุมรอบคอบ และปราศจากอคติ จึงจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก แต่คุณก็อาจมีรายจ่ายในเรื่องบุตรหลาน หรือเกี่ยวกับคนรัก หรือความรัก

ความรัก : คุณอาจไม่ชอบแสดงออกด้วยการสัมผัส เพราะเติบโตมากับขนบธรรมเนียมประเพณีที่เคร่งครัด วันนี้ก็อาจต้องกอดลูกหลานบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นเขาอาจไม่กล้าเข้าหาคุณอีกเลย  คนโสด  เข้ากับบรรยากาศวันตรุษจีน เพราะคุณอาจตกอยู่ในห้วงแห่งความรักกับหนุ่มตี๋ ยังครอบคลุมไปถึงความรักของกลุ่มผู้ชายสายหวานด้วย

สุขภาพ : เดินทางไปเที่ยวตรุษจีน ขึ้นรถลงเรือ ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท ดื่มไม่ขับ ง่วงก็อย่าฝืน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณตั้งใจทำงาน อาจเดินทางติดต่อประสานงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่มีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งวัน ซึ่งการที่คุณเข้าไปช่วยเหลืองานของคนอื่น อาจทำให้เขาคิดว่าคุณใจดี จึงกล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้คุณเสียเครดิตความน่าเชื่อถือกับบุคคลภายนอก

การเงิน : ก็ยังมีลาภลอย แต่ก็อาจต้องช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงอยู่ คุณได้ซองแดงแล้วอาจต้องส่งต่อ

ความรัก : จะว่าไปชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี อาจเพราะอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันมานานจนทำให้ทุกอย่างเข้าสู่สภาวะนิ่งงันแล้วก็ได้ วันนี้วันเสาร์ตรุษจีน ชวนกันใส่เสื้อสีแดงไปเที่ยวเยาวราชไหว้พระไหว้เจ้าเอาฤกษ์เอาชัยกันดีกว่า   คนโสด หากใครไม่รัก คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่เสมอ

สุขภาพ :  ไปเที่ยวตรุษจีน ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆ อากาศไม่พอหายใจ อาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : องค์กรอาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างอย่างกะทันหัน จึงทำให้งานต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณไปต่อไม่ถูก แต่ด้วยความรู้ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน ทำให้สร้างสรรค์งานขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นทางออกที่ดี

การเงิน : คุณมีโอกาสได้รับซองแดงนะเนี่ย เป็นลาภก้อนใหญ่ด้วย

ความรัก : คุณมีความรู้ความสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้จึงไม่ค่อยแคร์อีกฝ่ายเท่าไหร่นัก อยากทำอะไรก็เชิญ ฉันไปเที่ยวคนเดียวก็ได้ คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่ายมาก และก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ง่ายมากเช่นกัน

สุขภาพ : ควรดูแลรักษาอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ ให้มาก เพราะมีแนวโน้มสูงที่อาจเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึด ทำให้กล้ามเนื้อขามีความผิดปกติ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะพวกเธอใช้ชีวิตโสดลั้ลลามาก  ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563

ปัญหาดก ทั้งหึงหวง อารมณ์รุนแรง เป็นโสดดีที่สุด  ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2563

ไม่อยากผิดหวังอีก จึงควรตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม ดูดวงรายวัน 20 มกราคม 2563

หน้าอย่างใจอย่าง ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทัน ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2563

คนนะคะ ไม่ใช่แมว จะตกเป็นทาสอะไรได้ขนาดนั้น  ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาหลอก แต่ขอไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2563

จะเลือกรักใหม่ หรือทิ้งรักเก่า ก็ขอให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up