‘มีดวงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เปิดศึกแย่งชิงคนที่คุณถูกใจแล้ว’ ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เปิดศึกแย่งชิงคนที่คุณถูกใจแล้ว’

ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากสัปดาห์ที่แล้วคุณทำงานด้วยความรู้สึกอึดอัดร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ โรงแรม รวมถึงงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ว่า เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ด้วยความโชคดี สถานการณ์ต่างๆ จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี อะไรที่เคยติดขัดจะก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน  :  จากที่เคยร้อนเงิน ต้องนำเงินไปจ่ายเป็นค่าเลี้ยงดูบุตรหลานในบ้าน วันนี้จะหมุนเงินได้ดีขึ้น ธุรกิจมีผลกำไร มีโอกาสได้ซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน

ความรัก :  หากคุณกำลังพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ เหมือนจะซุกซ่อนใครไว้ ยังรวมถึงเด็กด้วย วันนี้นอกจากสถานการณ์จะมีโอกาสคลี่คลายลงไปได้ด้วยดีแล้ว คุณยังกลับมารักกันมากกว่าเดิมอรก คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์เหมือนเดิม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปนความหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล มีอารมณ์เอาแต่ใจตัวเหมือนเด็กๆ

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังขาดสารอาหารประเภทแคลเซียม จึงควรรับประทานแคลเซียมเสริม เพื่อป้องกันการเกิดภาวะกระดูกเสื่อม หรือกระดูกพรุน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  จากที่คุณเคยได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ โดยที่เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกคุณจะเดินทางติดต่องานไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานสายช่าง เช่น นักประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง ช่างอิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้สร้างงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและต่อประเทศชาติ ซึ่งผลงานของคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน :  เป็นวันช่วยเหลือแห่งชาติ นอกจากคุณจะให้การช่วยเหลือดูแลผู้ใหญ่ในบ้านแล้ว คุณยังทำงานเพื่อสังคมอีกด้วย ส่วนเงินที่คุณไว้สำหรับใช้จ่ายก็คือ ขอจากที่บ้าน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มจะเบื่อหน่ายกันบ้างแล้ว แต่หากคุณปล่อยให้ความเบื่อหน่ายอยู่กับชีวิตคู่ของคุณนานๆ ก็คงไม่ดี ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรทำเซอร์ไพร์ส แล้วต้องไม่ธรรมดาด้วย เพราะคู่คุณจะไม่จำ  คนโสด  คุณเคยผิดหวังมาก่อนจึงค่อนข้างเข็ดกับความรัก ไม่กล้าที่จะจริงจังกับใครแล้ว อาจได้แค่รักกันแบบหลวมๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว วันนี้หากคุณต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวัน ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง รวมถึงออกกำลังกายเหยียดยืดกล้ามเนื้อด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ หากคุณกำลังถูกบังคับให้ต้องทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือกำลังจะถูกผูกมัดด้วยสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงใดๆ จนคุณไม่สามารถไปทำงานที่อื่นต่อได้ แต่ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ แต่คุณก็จะมีเงินพิเศษเข้ามาใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย เพราะคุณต้องช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุในบ้าน วันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาให้คุณเครียดและคิดมาก เพราะเธอจะมาเพื่อต้องการผลประโยชน์แล้วก็จากไป ส่งผลให้คุณเข็ดไปอีกนานเลยทีเดียว คนโสด  คุณค่อนข้างคิดมากและวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จนไม่กล้าตัดขาดจากสิ่งต่างๆ ที่ผูกมัดคุณอยู่ เพื่อไปเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีโอกาสเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน และโรคเครียด ซึ่งจะส่งผลให้คุณมีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้าในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายสาธารณะประโยชน์ เพื่อสังคม เช่น งานมูลนิธิ จิตอาสา นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์  มีความเป็นไปได้ว่า เปิดทำงานวันแรกคุณมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย ความถูกต้องทางสังคม รวมถึงเอกสารทางราชการ โดยที่คุณอาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากคุณสามารถอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยทีเดียว

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบทำบุญและบริจาคเงินช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งหากวันนี้คุณจะทำธุรกิจผู้ใหญ่ก็จะอุปถัมภ์ แต่ควรทำในสิ่งที่ถูกต้อง หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :  จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของคุณกับคู่ก็ราบเรียบและราบรื่นด้วยดีมาตลอด แต่ก็ยังมีอุตส่าห์มีคนมาเม้าท์มอยว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ วันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะใช้กฎหมายจัดการกับคนเหล่านั้น คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้จะขี้น้อยใจและเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้คนที่ถูกใจหันมาสนใจคุณ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากที่คุณเคยตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันทางด้านผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด จนมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะหากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งหากทำงานในสายความบันเทิง งานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่มีน้ำมาเป็นส่วนประกอบ  แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  :  การลงทุนมีความเสี่ยง ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างมั่นคง แต่เมื่อได้มาก คุณก็ใช้มาก จะหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ซื้อความสุขราคาแพงให้กับตัวเอง

ความรัก :  จากที่คุณเคยทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องของการไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่นอกจากคุณจะสร้างตัวเองให้คู่คุณยอมรับได้แล้ว ยังรวมถึงญาติผู้หญิงในครอบครัวของคุณด้วย คนโสด  มีโอกาสที่คุณกำลังจะเปิดศึกแย่งชิงผู้บริหารหนุ่มไฟแรงกับคนที่ไม่ใช่ใครอื่นไกล คือเพื่อนสนิทของคุณนั่นเอง

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพลาด ทั้งจากอุบัติเหตุที่มีเกิดจากความเร็วและการทะเลาะวิวาท และความเจ็บไข้ได้ป่วย เช่น ไม่สบาย ปอดบวม และโรคเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานในตำแหน่งสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ แม้ที่ผ่านมาคุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบสูง เป็นที่ไว้วางใจแก่ผู้บังคับบัญชามากมาย แต่บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า หากเลือกได้คุณควรทำงานเพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด

การเงิน :  คุณมีโอกาสสร้างรายได้เพื่อความมั่นคงในตัวเอง จากการลงทุน แต่วันนี้ก็มีแนวโน้มที่คุณจะสูญเงินก้อนใหญ่ไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะฉะนั้นก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ

ความรัก :   จากที่คู่คุณเป็นที่ปรึกษาและคู่คิดของคุณด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะเปลี่ยนไป ซึ่งก็มีโอกาสจะเกิดขึ้นจากทิฐิและความดื้อรั้นของคุณที่ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของเขาเลย คนโสด  หากคุณวาดฝันอย่างสวยงามถึงคนที่คุณถูกใจ วันนี้มีโอกาสที่จะผิดหวังจนคุณไม่เชื่อใจเขาอีกเลย

สุขภาพ :   ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวังหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท มีโอกาสที่จะสร้างความเจ็บไข้ได้ป่วยให้กับคุณได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะไม่ว่าแขนงใดก็ตาม รวมถึงงานทางด้านความสวยความงาม มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะหากคุณทำงานทางด้านสาธารณประโยชน์ เช่น งานมูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ฯลฯ  วันนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

การเงิน :  มีโอกาสที่เงินจะไหลมาเทมา ธุรกิจได้กำไร แต่ข้อเสียของคุณคือใจบุญ ใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นมากเกินไปจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านคุณก็ดูแลรับผิดชอบงานอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันงานนอกบ้าน คุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดี ซึ่งหากวันนี้คุณสามารถลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงได้ ชีวิตคู่ของคุณก็จะราบเรียบและราบรื่น มีความสุขกว่าที่เป็นอยู่ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ที่ทำงานเก่ง และอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี วันนี้จึงยากที่จะทำเป็นไก่กากับคุณ

สุขภาพ :   คำว่าอ้วน พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่คงต้องพูด เพราะวันนี้คุณมีโอกาสออกเดทหลายครั้ง จึงมีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up