‘ปัญหาดก ทั้งหึงหวง อารมณ์รุนแรง เป็นโสดดีที่สุด’ ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็อาจตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน อย่างเอาเป็นเอาตาย งานนี้หากคุณเดินตามเกมอาจไม่ทัน คงต้องมีการพลิกแพลงกลยุทธ์ แล้วความสำเร็จจะได้มาเหนือความคาดหมาย แต่อย่างไรก็แล้วแต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องด้วย

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนเกินตัว ทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปากเสียงแย่งชิงผลประโยชน์กัน ซึ่งก็ไม่มีฝ่ายไหนยอมลงให้กัน เพราะกลัวเสียศักดิ์ศรี ในที่สุดอาจต้องใช้กฏหมายมาตัดสิน ซึ่งคุณมีลุ้นว่าจะชนะ คนโสด หากวันนี้มีการเปิดศึกหน้านาง คุณอาจเป็นฝ่ายที่รับเลือกก็ได้

สุขภาพ :  อาจเกิดความเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงานหรือในการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ระวังกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนคุณอึดอัดไปหมด ทั้งจากบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก ขอให้ตั้งรับอย่างหนักแน่นมั่นคง อย่าฝืนสู้ เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน :  ไม่ควรออกดื่มกินสังสรรค์ปาร์ตี้ติดต่อกัน เพราะอีกตั้ง 2 อาทิตย์กว่าจะสิ้นเดือน เงินอาจไม่พอใช้

ความรัก :  หากคืนนี้คุณกำลังคิดจะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ลั้ลลา ควรงดก่อน เพราะอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จนเกิดความหึงหวง คุยกันไม่รู้เรื่อง อาจรุนแรงถึงขั้นใช้กำลังทำร้ายกัน คนโสด วันนี้อย่าเพิ่งคิดที่จะคบใครเลย เพราะปัญหาดก ทั้งเรื่องบุคคลที่สาม ทั้งอารมณ์หึงหวงที่รุนแรงมาก อยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : ความเครียด พิษรักแรงหึง อาจทำให้คุณเสียสุขภาพกายและจิต ควรปล่อยวาง วันนี้วันอาทิตย์ไปเสาะแสวงหาอาหารรสชาติอร่อยผ่อนคลายน่าจะดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่คิดว่าจะร่วมงานกันได้ เพราะเขามีความคิดเห็นขัดกับคุณทุกอย่าง แล้วยิ่งวันนี้ ลำพังตัวคุณเองก็มีอีโก้และเชื่อมั่นสูงจนไม่สามารถยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างได้ จึงเสี่ยงกับการปะทะคารมกันอย่างยิ่ง ตอนจบคนที่เสียใจก็คือคุณ

การเงิน :  กว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบาทนั้นแสนจะยากเย็น คุณจึงใช้จ่ายเงินอย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้ก็มีการผันผวนขึ้นลงตลอด ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะอาจขาดทุนจนเป็นหนี้

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับขนบธรรมเนียมประเพณี มากกว่าความรักความสัมพันธ์ของครอบครัว วันนี้ก็จึงเกิดปัญหาขัดแย้งกันทางความคิดอีกแล้ว จนคุณอดคิดไม่ได้ว่า เราใช่คู่กันจริงหรือ คนโสด อาจมีหนุ่มต่างชาติแถวๆ เอเชียมาจีบ แต่ด้วยความต่างกันทางเชื้อชาติทำให้ความคิดเราต่างกัน จึงต้องใช้เวลาศึกษากันยาวๆ ไม่ก็อาจเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อนก็ได้

สุขภาพ : ความเครียดมาเป็นอันดับหนึ่ง อาจส่งผลต่อระบบประสาทและระบบย่อยอาหาร เกิดอาหารเป็นพิษ ปวดท้องโรคกระเพาะ วันนี้วันอาทิตย์ควรไปดูหนัง หาของอร่อยรับประทาน ผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณยังมีงานคั่งค้างที่ต้องดำเนินการต่อ ควรรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไว้หน่อย เพราะอาจเกิดความผิดพลาดจนคุณต้องขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่น แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจใดๆ จนคุณอึดอัดและเบื่อหน่าย อาจถึงกับปิดจ็อบงานนี้ไปเลย

การเงิน : อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่คุณไว้ใจ จนตัวเองเดือดร้อนเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณพยายามปรับความเข้าใจ แต่คู่คุณก็อาจหึงหวงจนไม่เข้าใจแยกตัวไม่รับฟังใดๆ ทั้งสิ้น มีแนวโน้มสูงว่า อาจจบกันไปเลย คนโสด ความสัมพันธ์ขณะนี้อาจไม่ยืดยาว เพราะคนที่คบไม่เหมาะสมกับคุณเลย แถมวันนี้อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องอีก

สุขภาพ : ปล่อยวาง อย่าเครียด เพราะไม่ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิต ออกไปดูหนัง ช็อปปิ้งพักผ่อนบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้เดินทางไปเริ่มต้นงานหรือเปิดสาขาในสถานที่แปลกใหม่ไม่คุ้นเคย ต้องระวัง คุณอาจตกที่นั่งลำบาก ต้องไปเจรจาประนีประนอม หรือเจรจาต่อรอง หรือให้คำปรึกษากับบุคคลอื่น ซึ่งเป็นงานที่คุณไม่ถนัด จึงควรปรึกษาผู้รู้ที่มีประสบการณ์ก่อนจะดีกว่า

การเงิน :  ระวังอาจถูกคนใกล้ชิดหรือคนรักหลอก หรือถูกมิจฉาชีพตักตวงผลประโยชน์ อาจเป็นเรื่องยวดยานพาหนะ

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วยกัน ซึ่งงานนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพให้เป็นผู้ตาม ไม่สามารถออกสิทธิ์ออกเสียงเลย จึงทำให้คุณหงุดหงิดง่ายกับเรื่องไร้สาระ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งคุณอาจกำลังวางโครงการไปเที่ยวด้วยกัน ก็ควรให้อีกฝ่ายได้มีส่วนร่วมวางโปรแกรมด้วย จึงจะเป็นทริปของสองเรา ไม่ใช่ทริปของใครคนใดคนหนึ่ง

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจเกิดความผิดปกติ ทำให้เป็นโรคลำไส้ และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้ต้องระวังอาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะเสียใจ หรือเกิดความท้อแท้ ลองพลิกแพลงกลยุทธ์ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แล้วคุณอาจโชคดีอย่างไม่คาดคิดมาก่อนก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินอย่างฟลุ๊คๆ กับธุรกิจกลางคืน แต่ก็ไม่ยั่งยืน เพราะรายได้ของคุณต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา

ความรัก : คืนนี้คู่คุณอาจออกไปท่องราตรี (อีกแล้ว)  ซึ่งคุณก็ไม่ควรโทษตัวเองว่า ดีไม่พอ หรือไร คู่จึงต้องออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะยิ่งจะทำให้จิตใจหดหู่ไปอีก ก็ควรทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   คนโสด คุณอาจปิ๊งเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดี แต่แค่เริ่มก็ต้องจบเสียแล้ว เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากบุคคลอื่น ควรคาดหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณโชคดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ให้คุณเข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว แต่คุณก็ยังลังเลไม่แน่ใจอยู่ว่า จะทำดีหรือไม่ ก็ดีแล้วค่ะ ควรหาข้อมูลเตรียมไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดก็ได้

การเงิน : อาจมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ได้มรดก หากคิดจะลงทุนควรเลือกระยะสั้นดีกว่า

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันเร็วเกินไป จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เพราะคุณอยากได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล มีทัศนคติที่ดี แต่กลายเป็นว่าคุณอาจได้คนที่โลเล เสี่ยงต่อการเบี่ยงเบนทางเพศสูง คนโสด วันนี้เป็นความรักของผู้ชายสายหวาน คุณอาจพบรักอย่างกะทันหันแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

เสน่ห์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร อยากอยู่เงียบๆ กับการทำงาน ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563

อาจเปิดศึกหน้านางของจริง แย่งผู้หญิงกันละเธอ!!!! ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2563

มีแต่เรื่องฉาว อยู่กินกันก่อน เป็นมือที่สาม เป็นโสดดีกว่ามั้ย ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2563

เป็นแฟนกันแล้วต้องตามใจทุกอย่าง คงยากที่อยู่กันได้นาน ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2563

สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะพวกเธอใช้ชีวิตโสดลั้ลลามาก  ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up