‘ดวงมาเหนือความคาดหมาย ไม่อยากได้ก็จะได้ ไม่อยากจริงใจก็จะถึงขั้นแต่งงานกันเลย ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 เมษายน 2566

‘ดวงมาเหนือความคาดหมาย ไม่อยากได้ก็จะได้ ไม่อยากจริงใจก็จะถึงขั้นแต่งงานกันเลย’

ดวงรายวัน 16 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับความไม่จริงใจ เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณได้ทำงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ด้วยแล้ว ก็อย่าวางใจใครมาก เพราะมีโอกาสได้พบกับพวกที่ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งมีโอกาสเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากๆ

การเงิน  :   ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ เอาแน่นอนไม่ได้ มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก  :   หากคุณมีความคิดและเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ วันนี้หากจะให้ดีควรอยู่ห่างๆ จากคู่ครองไว้ ไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่จะเกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องชู้สาว   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนไม่จริงใจ ปากบอกมีคุณคนเดียว แต่ลับหลังมีใครอีกไม่รู้จักกี่คน วันนี้จึงควรอยู่ให้ห่างจากคนประเภทนี้ไว้ดีที่สุด

สุขภาพ  :  วันนี้ควรหากิจกรรมทำ เพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง หรือคิดฟุ้งซ่าน เพราะจะมีผลต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ ทำให้คุณไม่มีความสุข แต่ก็ไม่ควรหักโหมทำงานเกินไป เพราะจะทำให้ร่างกายเจ็บป่วย ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน ทั้งโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ       

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด ดังนั้น จากความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้โอกาสในการเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ซึ่งผลตอบแทนก็สูงเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรทำงานในความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ที่สุด   

การเงิน  :  คุณมีความสามารถในการทำงานสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ที่มั่นคง จนกลายเป็นที่พึ่งของทุกคนในครอบครัว  

ความรัก  :  หากคุณกำลังผิดหวังกับชีวิตคู่ ที่ไม่เป็นไปอย่างที่คุณฝันว่า อยากได้คู่ชีวิตมาช่วยกันทำงานสร้างอนาคต แต่มีโอกาสว่าวันนี้คุณจะต้องพึ่งตัวเอง รวมถึงเป็นที่พึ่งของครอบครัวด้วย  คนโสด  ก็ยังอยู่กับความผิดหวังจากความรัก ซึ่งวันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่อำนาจและบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จนผู้ชายเกรงใจไม่กล้าจีบ

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังภูมิแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะทำให้คุณตัวตึงและคันบริเวณที่สัมผัสกับน้ำยา นอกจากนั้นยังต้องระวังมดลูก และประจำเดือนมาไม่ปกติด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานมากจนถึงขั้นพลีชีพหรือเปล่า หากเป็นงานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าวิจัย หรือกำลังคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอปทางอาหาร เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงสมดังหวัง  

การเงิน  :  มีโอกาสดีทางการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร แต่วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับหน้าตาและชื่อเสียงมากกว่าผลประโยชน์ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก หากกำลังมีความคิดสุดขั้วว่าจะอยู่คนเดียว หรือจะไปต่อดี ทั้งๆ ที่ครอบครัวก็อบอุ่นดูแลและใส่ใจคุณอย่างดี จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะพูดคุยตกลงกันเรื่องบ้านและที่ดินไว้ก่อน   คนโสด  หากคุณอยากหาประสบการณ์รัก โดยพบปะผู้คนหลากหลาย วันนี้เป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณมากๆ สามารถเปลี่ยนความคิดให้คุณอยากจะลงหลักปักฐานร่วมกัน

สุขภาพ   :  หากคุณโหมทำงานข้ามวันข้ามคืน หรือขับรถกลับจากเที่ยวสงกรานต์ วันนี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา จึงควรจอดรถ เพื่อยืดเส้นยืดสายบ้าง  หรือกลับมาแล้วก็ไปหาหมอนวดบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศาสนา งานบุญ งานพิธี จนถึง CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย ข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา กับผู้ที่มีบุญบารมี ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับโอกาสดีและเป็นงานที่ดี

การเงิน   :  ก็ยังมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์และสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะทำธุรกิจหรือร่วมหุ้นกับคนรัก ครอบครัว หรือคู่ครอง แต่อย่างไรวันนี้คุณก็มีรายจ่ายกับคนรัก และลูกหลานในบ้าน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกับคู่ครองจะแยกบ้านออกไปอยู่ต่างหาก เพราะทนอึดอัดและกดดันกับการอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ไม่ได้แล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่ามาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนของคุณ วันนี้ไม่ได้ออกมาจากตัวคุณ แต่จะมาจากผู้ใหญ่

 สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้ว วันนี้จะมีสาเหตุมาจากแพ้ฝุ่นควันพิษ PM2.5 ซึ่งจะทำให้คุณหายใจไม่ออก จามหนัก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังมีเรื่องกลั้นปัสสาวะ  ที่จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดีจนเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่มาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณผู้นำ บุกเบิก เริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ด้วยแล้ว ผลงานที่คิดค้นสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้คุณ แต่อย่างไรก็ตามควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ที่สุด ไม่ควรทำงานเกินหน้าที่ หรือมีอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน  :  หากกำลังหมุนเงินจนตัวเป็นเกลียวเพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสามารถหางานที่สร้างรายได้ให้อย่างมั่นคง จนกลายเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก  :  คุณผิดหวังกับการใช้ชีวิตคู่มาตลอดๆ ดังนั้น วันนี้จึงยังไม่สามารถที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่กับใครใหม่ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ต้องค่อยๆ ศึกษาจิตใจกันไปก่อน  คนโสด  วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดอิสรเสรีภาพ ดังนั้น ก่อนจะมีแฟนก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า ความเป็นส่วนตัวจะหายไป  

สุขภาพ  :  สำหรับคนที่กำลังโหมงานหนัก วันหยุดก็ไม่ได้หยุด ระวังโรคต่างๆ จะถามหา ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงโรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย มาครบ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะหากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้ แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนัก เป็นไปได้ว่าคุณจะสมหวัง ได้เป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ แต่อย่างไรจะมีอุปสรรคและปัญหาอย่างโหดหินให้คุณฝ่าไป หากทำได้ ผลตอบแทนที่ได้นับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่เสียไป  

การเงิน  :   ได้จากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ก็ไม่ค่อยพอใช้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ค่าคอมฯ หรือเงินรางวัลจากการทำงาน แต่ก็ดูให้ดีว่าได้มาอย่างถูกต้อง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :  มีโอกาสถูกเม้ามอยว่า คุณมีความรักความสัมพันธ์กับคนอื่น ซึ่งคุณก็มีอุดมคติของตัวเองชัดเจน ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่คุณง่ายๆ หากไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ วันนี้ไม่ยอมอยู่เฉยแน่ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกใจหนุ่มทรงอย่างแบด แต่ก็ไม่ง่าย เพราะเขาเนื้อหอม ต้องแย่งชิงจึงจะได้มา  

สุขภาพ  :  ต้องระวังความคิดจะฟุ้งซ่าน หรือมโนไปกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น เพราะจะมีผลต่อปฏิกิริยาของคุณ ทำให้ร้อนรน อยู่ไม่สุข หรือไม่ก็นั่งเศร้าอยู่กับบ้าน ไม่ลุกไปไหน หรือทำอะไรเลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมายและความถูกต้อง เช่น นักกฎหมาย นักปกครอง อัยการ ผู้พิพากษา ทนายความ ตำรวจ วันนี้นับว่าโชคดี ได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  

การเงิน  :   หากคุณจะร่วมหุ้นทำงานหรือทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่อย่างไรเมื่อคุณได้รายได้แล้ว ก็ต้องอุปถัมภ์ผู้ใหญ่เป็นการตอบแทน

ความรัก  :  หากคุณกำลังทำเอกสารสัญญา หรือข้อตกลงอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้คาดว่าคุณจะทำเพื่อสนองนี๊ดตัวเอง จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาร่วมให้คำปรึกษาแนะนำ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจตัวเองสุดๆ ทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจ มีสเปคแฟนสูง ซึ่งบุคคลวันนี้ที่สามารถจะยอมรับคุณได้คือ สูงวัยใจดี

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นจะมีปัญหากับการทรงตัวและการเคลื่อนไหว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ตกบันได ขาพลิก ขาแพลง ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up