‘ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ’ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โชคของคุณวันนี้มาแบบเหนือความคาดหมาย อาจได้ทำงานที่ไม่คิดว่าจะได้มาก่อน กระนั้นก็ตามไม่ควรเสี่ยง หรือกล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรแบบไม่ปรึกษาใครเลย เพราะคุณอาจเจอคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานแย่งความดีความชอบ ชิงเอาหน้าไป หรือไม่ก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่เงียบๆๆ

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่ไม่ควรเสี่ยงลงทุนหมดหน้าตัก เพราะคุณอาจตกลงเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วนไม่ลงตัว หรือถูกลูกหนี้ชักดาบ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากที่บ้านเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจจับได้ว่า คุ่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ ควรพูดคุยกันด้วยสติและเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ ไม่อย่างนั้นตัวคุณเองนั่นละจะแย่  เพราะวันนี้คุณค่อนข้างเอาแต่ใจ ยึดความถูกต้องเป็นหลักมากกว่าการประนีประนอม คนโสด คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้แฟนคุณอาจไม่ได้รักเดียวใจเดียวด้วยอะสิ

สุขภาพ :   หากเจ็บป่วยไข้ไม่สบายควรไปพบแพทย์เลย ไม่ควรซื้อยามารับประทานเอง เพราะเสี่ยงที่อาการจะหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ซึ่งเต็มไปด้วยอุปสรรคและขวากหนามให้คุณต้องแก้ไข ทั้งเรื่องของเพื่อนร่วมงานที่เปลี่ยนท่าทีกลายเป็นไม่จริงใจ อย่าท้อ เพราะผลที่ได้ถือว่าคุ้มกับความเหนื่อยยาก

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา จึงไม่ควรหาเงินอย่างไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค จะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  คุณอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายใส่ร้ายป้ายสีว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก แต่ดูตามหน้าไพ่แล้ว ไม่น่าจะเป็นข่าวลวง ดวงเป็นเรื่องจริงมีสูง  คนโสด อาจเกิดศึกหน้านาง ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง แม้จะต้องทุ่มด้วยเงินก็ตาม

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เมื่อวานคุณได้เป็นหัวหน้าทีม แต่วันนี้คุณอาจเป็นพนักงานใหม่ไฟแรงของอีกทีม ที่มีแต่ผู้ทรงคุณวุฒิ ครูบาอาจารย์ฝีมือดี อาจเป็นงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจสถานบันเทิง ซึ่งทางข้างหน้าเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม แต่คุณก็สามารถใช้ความรู้ความสามารถฝ่าฟันเอาชนะไปได้

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรหาเงินในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือในการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่กันด้วยความเห็นขอบของผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน โดยที่ไม่ได้รักกัน วันนี้คุณอาจถูกผู้ไม่หวังดีมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งอาจเป็นข่าวจริงก็ได้ จะเอาชนะแย่งเขากลับมา หรือจะปล่อยไปก็แล้วแต่คุณเลย คนโสด คุณอยู่กับตำรับตำรา การแสวงหาความรู้ดีแล้ว อย่าไปยุ่งกับความรักเลย เพราะวันนี้อาจอยู่กันก่อนแต่ง หรือเป็นรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงความเครียด กับโรคซึมเศร้า ต้องระวังมากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาคุณทำงานหนัก แทบจะเรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด กล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงทำให้งานวันนี้พอจะวางมือได้ระดับหนึ่ง

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง โดยเฉพาะลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือที่เกี่ยวกับการเสี่ยงโชค

ความรัก : จากที่เคยเป็นนักรักและนักเที่ยวตัวยง วันนี้คู่คุณปรับเปลี่ยนตัวเองมาเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้านเป็นพ่อบ้านที่ดี ดังนั้นหากมีอะไรที่ไม่ถูกหูถูกใจ คุณควรลดทิฐิและเอาแต่ใจตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นแทนที่จะสงบสุข กลายเป็นเหมือนเดิม คนโสด คุณโรแมนติกและอยู่ในห้วงฝันเพ้อมาก อาจเพราะมีแฟนเป็นศิลปินด้วยหรือเปล่า ก็ต้องระวัง เขาเป็นเพลย์บอยตัวพ่อเลยล่ะ

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณมีดวงประสบอุบัติเหตุ หรือได้รับแผลจากของมีคม หรือไฟไหม้ หรืออาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ ดีไซเนอร์ รวมถึงงานที่ต้องใช้ความสวยความงาม วันนี้คุณอาจเขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนต้องตัดสินกันด้วยกฎหมาย ซึ่งคุณไม่อยากทำ  ทางที่ดีควรใช้สติ ความเข้มแข็ง และใจเย็นค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์ หรือทิฐิโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นในภายหลัง

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้น ร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ซึ่งควรต้องจัดสรรเงินให้ดี เพราะคุณอาจนำไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนหมด

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงเดินสายสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนจนกลับบ้านมืดค่ำทุกวัน เมื่อกลับไปถึงบ้านก็เกิดปัญหากันทุกครั้ง จากความสุขก็กลายเป็นทุกข์ทันที จนคุณอดคิดไม่ได้ว่า แต่งงานกับคนผิดหรือเปล่า ทางออกที่ดีคือควรแบ่งเวลาใหม่จะได้ไม่มีปัญหา คนโสด คุณใช้ชีวิตลั้ลลามาก หากใครไม่รัก คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : วันนี้คุณมีความสุขกับการเสาะหาอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย แล้วก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท ซึ่งอาจเป็นงานด้านซีเอสอาร์ ซึ่งต้องใช้ความคล่องตัวสูงเหมาะกับความสามารถของคุณ แต่วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง เพราะเธออาจเข้ามาตีสนิทคุณเพื่อหวังอะไรบางอย่าง

การเงิน : ขึ้น ๆ ลงๆ  คุณอาจเสียเงินกับความสวยความงาม หรือเครื่องประดับราคาแพง รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้าน วันนี้ก็อาจต่างคนต่างอยู่ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป ไม่มีใครอยู่ติดบ้านสักคน คนโสด อาจเพราะอารมณ์พาไป ทำให้วันนี้คุณอาจรู้สึกดีกับเพื่อนสนิทผู้หญิงเข้าแล้ว แต่อารมณ์นี้ไม่เรียกว่ารัก

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ รวมถึงการเจ็บป่วยเรื้อรังรักษาไมหาย ควรออกกำลังและผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้มีความไม่แน่นอนสูงมาก คุณอาจต้องรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมยังถูกจับตามองจากเจ้านายอีกต่างหาก จึงทำให้คุณต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้มาก และจัดสรรเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่อาจสะดุดได้เพราะถูกหยิบยืมจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากการลงทุนทำธุรกิจที่ผิดพลาด แต่เป็นในระยะสั้นๆ

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัว จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งคุณอาจเรียกร้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน แต่วันนี้มีแนวโน้มผิดหวังสูง คนโสด คุณทำแต่งาน จึงอาจไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก กว่าจะได้เจอคนถูกใจก็อาจต้องลองผิดลองถูกหลายครั้ง

สุขภาพ : โหมงานหนักมากจนพักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาทำให้ระบบย่อยอาหารอาจผิดปกติ จนถึงต่อมทอลซินอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

 

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up