‘เสน่ห์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร อยากอยู่เงียบๆ กับการทำงาน’ ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากกำลังมีโครงการสอบชิงทุน หรือกำลังทำงานศิลปะไม่ว่าแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้จะได้เพื่อนร่วมงานที่ดีมีคุณภาพมาคอยให้คำปรึกษา และช่วยงาน ซึ่งเป็นช่องทางที่จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียง แต่คุณอาจเหนื่อยจนอยากจะพักแล้ว จึงไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่

การเงิน :  มีเงินไหลมาเทมา ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็อาจหมดกับการหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งจากครอบครัว หรือหน้าที่การงาน ตลอดมาคุณทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวได้อย่างดี ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็ดูแลส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ แต่ด้วยทัศนคติที่ขัดแย้งกันมาตลอด ทำให้วันนี้คุณเริ่มเบื่อ อยากวางทุกสิ่ง   คนโสด  มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แค่คุณชายตามอง ทั้งหนุ่มไม่หนุ่มก็หลงแล้ว แต่วันนี้คุณอยากอยู่เงียบๆ กับการทำงานมากกว่า

สุขภาพ :  ออกจากบ้านให้ระวังอาหาร และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อจนเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก เช่น การเจรจาต่อรอง การให้บริการรับเป็นที่ปรึกษา หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีม ก็ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย เพราะจะทำให้คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย จนอาจเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  มาจากความสามารถที่ไม่สิ้นสุด แต่คุณสนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงควรหาแฟนมาช่วยดูแลจัดการบริหารเงินให้จึงจะมั่งคั่ง และมั่นคงตลอดไป

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว ทำงานจนอาจไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงง่ายมาก ลูกหลานหรือบริวารในบ้านอาจเสี่ยงกับฤทธิ์อารมณ์เหวี่ยงของคุณได้โดยไม่รู้ตัว คนโสด อาจมีข่าวดีเรื่องความรัก แต่ก็ถามใจตัวเองให้ดีก่อนว่า คุณพร้อมจะทุ่มเทจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณมีแนวโน้มได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิด ในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือรับจ็อบพิเศษกับธุรกิจของครอบครัว ได้เงินตอบแทนที่ดี แต่เหมือนคุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด  แถมยังถูกใส่ร้ายป้ายสีอีกต่างหาก ทางที่ดีควรเปิดให้คนอื่นได้แสดงความคิดเห็นด้วย

การเงิน :  ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก ไม่ทันกลโกงหรือเล่ห์เหลี่ยมของเขา

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวดีมาก วันอื่นเป็นอย่างไรไม่ทราบ แต่วันนี้คู่คุณจะให้ความร่วมมือและสนับสนุนคุณทุกอย่าง อยากขออะไรเตรียมขอได้เลย คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม ความรักจึงมาแบบกามนิตหนุ่ม พอใจแล้วก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง ที่อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หรือระบบหมุนเวียนเลือดผิดปกติ ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้รับบทผู้นำทีม ซึ่งคุณก็มีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก จนอาจทำให้ทีมงานลำบากใจโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคุณก็ยังคงเดินหน้าเสนอความคิดนั้นต่อ เพราะคุณอาจได้รับ่ความช่วยเหลือและสนับสนุนความคิดจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนเพิ่มความรับผิดชอบให้เลยทีเดียว

การเงิน :  มีความสามารถในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง รวมถึงได้รับความอุปถัมภ์จากญาติผู้ใหญ่ แต่คุณใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือก็ให้หมด แล้วอย่าหวังว่า จะได้คืนด้วย

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน ก็ต้องระวังความคิดเห็นด้วย เพราะคุณก็สุดโต่งเกิน ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง คนโสด วันนี้คุณอาจมีความคิดสวนทางกับโลก ก็คือทำหน้าที่ผู้นำและเป็นนารีอุปถัมภ์ให้แฟน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมถึงอาจเกิดการอักเสบของแผลผ่าตัดจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้กับการเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม หรืองานทางด้านให้บริการคำปรึกษา ซึ่งวันนี้คุณอาจได้รับโครงการใหญ่ทางด้านซีเอสอาร์ เป็นโครงการเพื่อสังคม ซึ่งความสำเร็จจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ เข้าสังคม หรือการเดินทาง

ความรัก : วันนี้คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องบุตรหลานและบริวารในบ้าน อาจมีเรื่องใหม่เข้ามาให้ปวดศีรษะอีก ทางที่ดีวันนี้ควรอยู่คนเดียวบ้าง เพราะหากแบกไว้มากๆ คุณนั่นละที่จะเสียสุขภาพจิต คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่อาจเป็นคุณคนเดียวหรือเปล่า เพราะอีกฝ่ายยังไม่เออออห่อหมกด้วย

สุขภาพ : หากคุณต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไป เพราะอาจปวดตึง โดยเฉพาะตามข้อต่างๆ อาจบวม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานด้านติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก ก็เตรียมรับมือไว้หน่อย เพราะวันนี้อาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือมีความขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ซึ่งก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลที่ดี อาจทำให้งานผิดพลาดได้

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน แต่วันนี้คุณอาจหมุนเงินมาใช้กับการซื้อความสุขของตัวเอง

ความรัก : ขอให้มีสติ ไตร่ตรองทุกเรื่องที่จะเข้ามาให้ดี เพราะวันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีอะไรปิดบังคุณอยู่ ซึ่งอารมณ์คุณไม่นิ่ง แปรปรวน ก็อาจปรี๊ดแตกได้ง่ายมาก คนโสด ใกล้จะมีข่าวดีอยู่รอมร่อ แต่แฟนคุณก็ยังมีความคิดเห็นขัดแย้งอยู่ตลอด ขณะที่คุณไม่สนใจเลย

สุขภาพ :  ระวังอาจล้มเจ็บจากโรคที่สะสมมานาน แต่ไม่เคยแสดงอาการเตือนใดๆ มาก่อน แล้วเมื่อเป็นก็จะหนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจเดินทางติดต่องาน ประสานงาน หรือเจรจาต่อรองทั้งวัน ซึ่งคุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีอยู่ในตัว ทุกคนจึงให้ความเกรงใจ แต่วันนี้คุณอาจเป็นกันเองกับทีมงานมาก จนเขาอาจก้าวล่วง ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : อาจหมดกับเรื่องความรัก ซื้อเสื้อผ้าใหม่ใส่ไปออกเดท จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีทประสาคนรักเหลือน้อยลงทุกที วันนี้ก็ควรออกไปดินเนอร์ข้างนอกบ้าง หรือหาโปรแกรมไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้าง จะทำให้ชีวิตรักตื่นเต้น สดใสขึ้น คนโสด คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ก็ยังมีความลังเลอยู่เยอะว่าจะเปิดตัวดีไหม เพราะคุณเป็นซัมบอดี้ในสังคม เดี๋ยวจะกลายเป็นข่าวออกสื่อ

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนควรเตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up